Chế Linh dạy Anh Thơ hát nhạc "sến" ngọt lịm

Google News

(Kiến Thức) - Trong buổi tập luyện chuẩn bị cho liveshow Chế Linh 10 năm tình cũ, Anh Thơ hát nhạc sến ngọt lịm, không thua những đỉnh cao song ca cùng Chế Linh.

Từ khi về nước, Chế Linh đã cùng các nghệ sĩ miệt mài tập luyện để chuẩn bị cho các tiết mục trong liveshow 10 năm tình cũ sẽ diễn ra vào tối ngày 1/3, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Hà Nội). 
 Danh ca Chế Linh và ca sĩ Anh Thơ.
Trong buổi tập luyện, "Ông hoàng nhạc sến" Chế Linh đã cùng "Nữ hoàng dòng nhạc dân gian" Anh Thơ song ca ca khúc Mai lỡ mình xa nhau.
Buổi thu âm chỉ diễn ra trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Được "mục sở thị" giọng hát 72 tuổi Chế Linh khiến nhiều người bất ngờ. Giọng hát của ông không hề khác biệt so với những ngày còn trẻ. 
Không những thế, Chế Linh còn hướng dẫn và "dạy" Anh Thơ những cái "mẹo", cách luyến láy, nhấn nhá làm sao để khi hát nhạc bolero (còn gọi là nhạc sến) "mùi" mà vẫn đơn giản, tình cảm. Đó mới là đặc điểm khiến dòng nhạc sến ăn vào lòng người nghe biết bao thế hệ. 
 Anh Thơ trong buổi họp báo liveshow Chế Linh "10 năm tình cũ".
Chế Linh cũng bày tỏ sự bất ngờ khi Anh Thơ là "cô trò" thông minh, tiếp thu rất nhanh. Hai giọng ca hòa vào nhau ngọt lịm, Anh Thơ hát nhạc sến không hề thua kém những đỉnh cao song ca cùng Chế Linh trước đó.
Thích thú với phần thu âm này, ca sĩ Anh Thơ đã đề nghị Chế Linh trong tương lai sẽ cho phép chị được phát hành bản thu âm này rộng rãi tới công chúng trong sản phẩm âm nhạc về dòng nhạc bolero mà chị dự định thực hiện tới đây.
Tiết mục song ca nhạc sến của Chế Linh và Anh Thơ khiến nhiều người thích thú. Cả hai cũng chia sẻ, khi hát "sống" trên sân khấu chắc chắn giọng ca của họ sẽ thăng hoa hơn vì có khán giả làm chất xúc tác.
Liveshow Chế Linh 10 năm tình cũ sẽ diễn ra vào ngày 1/3 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia HN.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)