Châu Tấn cặp kè trai có vợ

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh tình tứ, thân mật của Châu Tấn và quản lý của, nhạc sĩ Trần Huy Hồng, khiến dấy lên tin đồn nữ diễn viên đang hẹn trai có vợ.

 Châu Tấn và Trần Huy Hồng đang bị nghi có quan hệ tình ái.
Thời gian gần đây, nữ diễn viên 39 tuổi và quản lý 50 tuổi thường bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Mặc dù ngôi sao Họa bì ra sức giải thích rằng giữa họ chỉ là tình bạn nhưng nhìn hành động và những lần họ hẹn hò, lời thanh minh này không có sức nặng.
Hai hôm trước, trong một bữa tiệc tối do một nhà sản xuất phim tổ chức ở Bắc Kinh, cả Châu Tấn và Trần Huy Hồng cùng xuất hiện và liên tục dành cho nhau những cử chỉ rất ân cần, thân mật suốt bữa ăn.
 Hành động thân mật của Châu Tấn và Trần Huy Hồng trong bữa tiệc cách đây 2 hôm.
Sau khi uống vài ly, cả Châu và Trần đều không còn tỉnh táo để cảnh giác và giữ khoảng cách nữa, họ bắt đầu thì thầm vào tai nhau rất nhỏ và còn ngồi chung một ghế rất tình cảm, tay hai người nắm chặt lấy nhau.
Khi được hỏi về quan hệ với Châu Tấn, Huy Hồng nói, hôn nhân của anh với người vợ hiện tại Dennie Wong, một nhà soạn nhạc nổi tiếng Hong Kong đang rất tốt đẹp và nhấn mạnh Châu Tấn cũng có quan hệ thân thiết với vợ ông.
Giải thích về việc quá thân mật với Châu Tấn trong bữa ăn tối, họ Trần cho biết lúc đó trong phòng quá ồn ào nên họ phải ngồi sát nhau nói chuyện mới nghe rõ. “Tôi có cầm tay cô ấy thật nhưng là vì Châu Tấn uống quá nhiều nên tôi phải giúp cô ấy. Chúng tôi chỉ đơn thuần là đồng nghiệp.”.
 Châu Tấn và Huy Hồng rất hay bị bắt gặp hẹn hò đi ăn, chơi.
Thế nhưng mới đây, cặp diễn viên - quản lý này đã bị bắt gặp cùng nhau đi vào một khách sạn. Kể từ năm ngoái, hai người đã bị bắt gặp nhiều lần đưa nhau đi ăn, đi dạo nhưng thông qua công ty quản lý, cô tuyên bố: “Nhạc sĩ nổi tiếng Trần Huy Hồng là quản lý mới của Châu Tấn”.
Bảo Tâm

Bình luận(0)