Chân dài Linh Chi bất ngờ hôn đồng giới gây bão

Google News

Hình ảnh chân dài Linh Chi tình tứ hôn bạn đồng giới khiến cư dân mạng dậy "sóng".

Mới đây, "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp - chân dài Linh Chi gây "bão" cộng đồng mạng với hình ảnh tình tứ hôn bạn đồng giới. Trên trang cá nhân, chân dài Linh Chi chia sẻ đây là cô bạn "chí cốt" của mình và bày tỏ tình yêu thương nhân sinh nhật bạn.
Chan dai Linh Chi bat ngo hon dong gioi gay bao
Linh Chi gây "bão" cộng đồng mạng với hình ảnh tình tứ hôn bạn đồng giới. 
Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, những bức hình này của "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đã nhanh chóng nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người tỏ ra thích thú với hình ảnh "độc" này của cô thì không ít người cảm thấy "sốc". Họ cho rằng, Linh Chi chưa hẳn là người mẫu nổi tiếng, cô nên tập trung vào hoạt động nghệ thuật hơn là tạo chiêu trò để lăng xe tên tuổi.
Chan dai Linh Chi bat ngo hon dong gioi gay bao-Hinh-2
Không ít ý kiến cho rằng, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp đang cố tạo chiêu trò để nổi tiếng. 
Chan dai Linh Chi bat ngo hon dong gioi gay bao-Hinh-3
 
Trước đó, trong một sự kiện Linh Chi và đàn chị Ngọc Trinh cũng từng gây tranh cãi khi công khai khóa môi đồng giới. Sự việc lần này một lần nữa lại làm dấy lên tin đồn về giới tính của người đẹp Linh Chi.
Chan dai Linh Chi bat ngo hon dong gioi gay bao-Hinh-4
Nụ hôn đồng giới của Ngọc Trinh-Linh Chi từng gây "bão" dư luận. 
Từng đoạt Á hậu cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, tuy nhiên cái tên Linh Chi lại được biết đến nhiều hơn bởi hàng loạt thị phi, scandal tai tiếng. Linh Chi từng bị "ném đá" vì diện trang phục sexy, khoe tối đa vòng 1 và thân hình gợi cảm. Không chỉ thế, chân dài này cũng từng "gây sốc" khi vô tư phát ngôn rằng cô "nâng ngực để phục vụ khán giả".
Thời gian gần đây, Linh Chi tiếp tục vướng tin đồn "đi khách" với giá nghìn đô. Mặc dù đã lên tiếng thanh minh nhưng hình ảnh của "gà cưng" Vũ Khắc Tiếp ít nhiều bị ảnh hưởng.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)