Cận dung nhan con gái ca sĩ Duy Mạnh

Google News

Con gái ca sĩ Duy Mạnh nay đã là thiếu nữ khá xinh đẹp và có niềm đam mê âm nhạc giống bố.

Duy Mạnh không quá kín tiếng về chuyện gia đình song anh hiếm khi chia sẻ hình ảnh con cái. Giọng ca "Hãy về đây bên anh" từng giới thiệu vợ và con trai trong một vài MV. Thỉnh thoảng anh cũng đưa gia đình tới dự các sự kiện của bạn bè trong showbiz.
Mới đây, trên trang cá nhân, Duy Mạnh bất ngờ đăng tải tấm ảnh chụp cùng cô con gái lớn. Nhiều người bất ngờ khi Nguyễn Thu Cầm – con gái ca sĩ Duy Mạnh đã là một thiếu nữ xinh đẹp.
Can dung nhan con gai ca si Duy Manh
 Duy Mạnh và con gái lớn Thu Cầm. Ảnh: FBNV
Ông bố hai con cho biết, Thu Cầm năm nay 15 tuổi và đang học hệ trung cấp khoa piano. Cô gái lớn nhà Duy Mạnh đã bước vào năm thứ 4 của khóa học dài 9 năm. Nam ca sĩ dự định sẽ cho con gái du học sau khi hoàn thành chương trình trung cấp.
Duy Mạnh chia sẻ, anh không có ý định cho con gái bước chân vào showbiz vì những ồn ào không hợp với tính cách cô bé. Vợ chồng anh hướng Thu Cầm trở thành giáo viên piano.
Từ nhỏ, Thu Cầm đã bộc lộ niềm đam mê với cây đàn dương cầm. Chính Duy Mạnh cũng học piano tại Nhạc viện TP HCM. Anh thấy rất vui khi con gái có đam mê, sở thích giống mình.
Can dung nhan con gai ca si Duy Manh-Hinh-2
 Cậu con trai cưng của Duy Mạnh đã 3 tuổi.
Ca sĩ Duy Mạnh có một con gái và một con trai. Theo nhận xét của nhiều người, Thu Cầm có gương mặt khá giống Duy Mạnh trong khi cậu con trai út lại có nhiều nét giống mẹ.
Khi có chỗ đứng riêng trong làng nhạc Việt, Duy Mạnh mua nhà và đón cả gia đình vào TP HCM sinh sống cùng anh. Năm 2009, Duy Mạnh chia sẻ về bà xã trong một cuộc phỏng vấn: "Vợ tôi là một cô gái tuyệt vời, tôi chỉ có thể nói được vậy thôi. Tính tôi ham chơi nhưng vợ tôi chưa bao giờ rầy la hay trách móc. Cô ấy có “bí quyết” của riêng mình để giúp tôi không bị quá đà trong mọi việc. Thế nên chúng tôi mới có thể ở bên nhau trong suốt 10 năm qua".
Theo Ngọc Nguyên/ Zing News

Bình luận(0)