Ca sĩ Mỹ Tâm bị "cưỡng hôn" trên ghế nóng The Voice

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 3 The Voice - Giọng hát Việt 2015, ca sĩ Mỹ Tâm bị Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng cưỡng hôn trên ghế nóng.

Sau hai đêm thi đầu đầy gay cấn, tập 3 vòng Giấu mặt chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2015 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả.
Theo tiết lộ của ê kíp chương trình, đêm thi xuất hiện những gương mặt khủng với sự đa dạng các màu sắc giọng hát: chất giọng trữ tình, nhẹ nhàng, chất rock đầy lửa, hay chất tự sự, hát mà như đang kể chuyện... 
Trong đêm thi này, khán giả cũng phải nhạc nhiên trước sự sáng tạo của các thí sinh khi làm mới các ca khúc quen thuộc, phối nhiều bài trong một phần thi hay thậm chí mang âm hưởng dân gian vào một ca khúc nhạc trẻ…
Ca si My Tam bi cuong hon tren ghe nong The Voice
 Ca sĩ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng trên ghế nóng.
Với những gương mặt đặc sắc, huấn luyện viên Tuấn Hưng đã phải thốt lên hai từ “tuyệt vời” khi chỉ nghe những câu đầu tiên trong tiết mục của thí sinh. Huấn luyện viên Thu Phương “bỏ qua sĩ diện” để chiêu dụ thí sinh hay Đàm Vĩnh Hưng phải cảm thán: “Bài thi của em là một bản ghi âm hoàn hảo”.
Cùng với việc khám phá những giọng ca mới, những điều bất ngờ và thú vị trong tập 3 vòng Giấu mặt còn đến từ chính những huấn luyện viên trên ghế nóng.
Ca si My Tam bi cuong hon tren ghe nong The Voice-Hinh-2
Huấn luyện viên Mỹ Tâm bị "cưỡng hôn" trên ghế nóng.
Ca si My Tam bi cuong hon tren ghe nong The Voice-Hinh-3
 Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có những màn tung hứng khiến khán giả thích thú.
Đó là tình huống Tuấn Hưng không thể thuyết phục được thí sinh đã phải thốt lên anh “liên tục thiệt thòi”. Huấn luyện viên Thu Phương vì thấy cơ hội có được tài năng trẻ quá mong manh đã phải lên tận sân khấu để cùng song ca với thí sinh. Đặc biệt nhất là màn “cưỡng hôn” ca sĩ Mỹ Tâm của bộ đôi “song Hưng” - Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng.
Tập 3 vòng Giấu mặt chương trình The Voice 2015 sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày 24/5, trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)