Ca sĩ Hương Tràm tham gia The Remix mùa 2

Google News

(Kiến Thức) - Quán quân Giọng hát Việt 2012 - ca sĩ Hương Tràm là thí sinh nữ đầu tiên xác nhận tham gia The Remix mùa 2.

Sau mùa đầu tiên với sự lên ngôi của quán quân Giang Hồng Ngọc, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2 sắp trở lại. Hiện tại, ca sĩ Hương Tràm là thí sinh nữ đầu tiên xác nhận tham gia chương trình.
Chia sẻ lý do tái xuất với sân chơi truyền hình qua cuộc thi The Remix 2016, Hương Tràm cho biết: "The Remix là một chương trình mà tôi theo dõi ở năm ngoái và rất thích. Thể loại nhạc sôi động, cuốn hút và máu lửa cũng là định hướng mà tôi đã và đang theo đuổi. Vì vậy khi có được cơ hội tôi rất hào hứng và đang ở thế sẵn sàng trên sàn đấu thú vị này".
Ca si Huong Tram tham gia The Remix mua 2
 Ca sĩ Hương Tràm.
Từng “gây bão” với ca khúc "I will always love you" ở vòng giấu mặt The Voice 2012, Hương Tràm nhanh chóng chinh phục khán giả với giọng hát trong sáng, đầy mãnh liệt và cách xử lý tinh tế. 
Với sự dẫn dắt của ca sĩ Thu Minh, Hương Tràm đã đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.
Sau bước đệm lớn của cuộc thi Giọng hát Việt, Hương Tràm đã lần lượt cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng với những ca khúc tạo hit trong thời gian qua như: "Ngại ngùng", "Với em là mãi mãi" hay "Sẽ có người cần anh" kết hợp cùng nam ca sĩ điển trai Cao Thái Sơn.
Ca si Huong Tram tham gia The Remix mua 2-Hinh-2
 Hương Tràm tham gia The Remix mùa thứ 2.
Hương Tràm định hướng theo đuổi phong cách một nghệ sĩ trẻ đa năng, quyến rũ và cá tính. Tuy vậy năm qua, Hương Tràm đã phải đương đầu không ít những ồn ào vây quanh. Thời gian tới, nữ ca sĩ chia sẻ cô sẽ tiếp tục trung thành với hình ảnh gợi cảm để phù hợp với phong cách nhạc Dance, tuy vậy phần trang phục sẽ được thiết kế tinh tế và chăm chút kỹ lưỡng hơn.
Việc Hương Tràm tham gia The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 là một cơ hội cho cô trong việc chinh phục nhiều hơn những trái tim khán giả. Cùng với Hương Tràm, những cái tên tham gia The Remix 2016 sẽ dần được tiết lộ trong thời gian tới.
Liveshow 1 sẽ lên sóng lúc 21h, chủ nhật, ngày 3/1/2016 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)