Ca sĩ Hoài Lâm chắc giải Bài hát yêu thích năm 2015

Google News

(Kiến Thức) - Ca khúc “Có khi” do ca sĩ Hoài Lâm sáng tác và biểu diễn chắc giải “Bài hát của năm 2015” trong chương trình Bài hát yêu thích.

Vào ngày 15/1/2016, liveshow đầu tiên của chương trình Bài hát yêu thích năm 2016 sẽ lên sóng. Trong liveshow sắp tới, giây phút quan trọng nhất sẽ dành cho phần vinh danh “Bài hát của năm 2015”.
Theo ban tổ chức chương trình, ca khúc “Có khi” do ca sĩ Hoài Lâm sáng tác và biểu diễn hiện đang có lợi thế nhiều nhất để giành được danh hiệu cao quý này. 
Được biết, “Có khi” của Hoài Lâm là nhạc phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao với phần lời sâu sắc và âm nhạc được viết chắc chắn.
Ca si Hoai Lam chac giai Bai hat yeu thich nam 2015
 Ca sĩ Hoài Lâm chiếm ưu thế tại Bài hát yêu thích 2015
Ngay sau khi phần trao giải Bài hát yêu thích năm 2015 diễn ra, ca khúc giành chiến thắng sẽ được trình diễn một lần nữa ngay tại sân khấu của liveshow Bài hát yêu thích tháng 1/2016. 
Bên cạnh đó, liveshow sắp tới còn giới thiệu đến khán giả 9 ca khúc được thể hiện bởi những giọng ca trưởng thành từ các cuộc thi và những tên tuổi đã thành danh.
Gương mặt đáng chú ý nhất trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 1/2016 là Văn Mai Hương. Nữ ca sĩ sẽ mang ca khúc “Mona Lisa” do Châu Đăng Khoa lên sân khấu. Với giai điệu tươi vui trên bản phối được Khắc Hưng chăm chút, Văn Mai Hương sẽ phô diễn chất giọng và khả năng xử lý tinh tế.
Ca si Hoai Lam chac giai Bai hat yeu thich nam 2015-Hinh-2
 Ca sĩ Văn Mai Hương. 
Cũng trong liveshow sắp tới, quán quân Vietnam Idol 2015 - Trọng Hiếu sẽ biểu diễn một sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn mang tên “Let me be the one”. Bản pop ballad nhẹ nhàng của nhạc sĩ Huy Tuấn giúp Trọng Hiếu khoe giọng hát truyền cảm, ấm áp.
Ngoài ra, liveshow Bài hát yêu thích tháng 1/2016 còn có sự góp mặt của Thùy Chi với ca khúc “Bé tí teo”, Hồ Trung Dũng với ca khúc “Bài không tên cuối cùng”, Giang Hồng Ngọc với ca khúc “Dance with me tonight”, Đinh Hương với ca khúc “Loving you”, Hoàng Tôn - Bảo Kun- Hà Lê với ca khúc “Mọi sự là vì em”, Tuấn Anh với “Cung đàn mùa xuân” và Khắc Minh với “Có đôi khi”.
Liveshow Bài hát yêu thích tháng 1/2016 và lễ trao giải "Bài hát của năm 2015" sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 15/1/2016 tại Đài truyền hình Việt Nam. 
Thu Cúc

Bình luận(0)