Ca sĩ Hari Won giải thích hiểu lầm ghét về Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Hari Won - bạn gái cũ của Tiến Đạt phủ nhận chuyện ghét phải quay về Việt Nam. Cô cho rằng mọi người hiểu sai câu nói của cô.

Gần đây, chuyện tình cảm của cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt nhận được sự chú ý của dư luận khi thông tin chia tay được người trong cuộc chia sẻ. Ngay sau khi tiết lộ mối tình 9 năm tan vỡ, ca sĩ Hari Won đã trở về Hàn Quốc để nghỉ dưỡng một thời gian ngắn.
Ca si Hari Won giai thich hieu lam ghet ve Viet Nam
 Cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt khi còn mặn nồng. 
Vào sáng ngày 22/1, bạn gái cũ của Tiến Đạt lần đầu chia sẻ về chuyện chia tay trên trang cá nhân bằng tiếng Hàn. Dòng tâm sự “gây bão” khi một số người hiểu câu cuối cùng của cô là “Tôi ghét phải trở về Việt Nam”.
Ca si Hari Won giai thich hieu lam ghet ve Viet Nam-Hinh-2
 Chia sẻ của Hari Won. 
Không lâu sau đó, Hari Won đã nhanh chóng lên tiếng đính chính thông tin. Trên trang cá nhân Facebook, nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho biết, ý nghĩa câu nói gây xôn xao trước đó được hiểu sai. Theo đó, Hari Won tạm thời không muốn quay về Việt Nam vì sợ nhớ lại chuyện buồn. Thực tế, cô không ghét quay về Việt Nam.
Bạn gái cũ của rapper Tiến Đạt viết: “Ý mình ở đây là tự nhiên không muốn quay về Việt Nam chứ không phải ghét. Tự nhiên không muốn quay về là vì đã gặp nhiều chuyện buồn, sợ phải gặp chuyện buồn tiếp, rồi phải nhớ chuyện buồn. Bình thường các bạn cũng gặp chuyện buồn các bạn cũng hay nói là không muốn quay về thì Hari Won cũng là cảm giác đó thôi”.
Chia sẻ về lý do phải đính chính thông tin, Hari Won cho biết: “Bình thường Hari Won không giải thích khi không cảm thấy có lỗi. Hari Won không sợ dư luận với điều kiện là Hari Won không làm gì sai cả. Nhưng lần này giải thích là vì Hari Won sợ fans buồn. Thật ra dạo này nhiều chuyện buồn quá nhỉ mà thôi Hari Won tin rằng sau tết sẽ rất vui. Chúc các bạn luôn hạnh phúc nhé”.
Ca si Hari Won giai thich hieu lam ghet ve Viet Nam-Hinh-3
 Chia sẻ của Hari Won.
Ca si Hari Won giai thich hieu lam ghet ve Viet Nam-Hinh-4
Cư dân mạng để lại bình luận dưới dòng chia sẻ của Hari Won.  
Dòng chia sẻ của Hari Won nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan động viên nữ ca sĩ sớm vượt qua chuyện buồn tình cảm và quay trở lại Việt Nam.
Ca si Hari Won giai thich hieu lam ghet ve Viet Nam-Hinh-5
 Hình ảnh mới nhất của Hari Won.
Hiện tại, trên trang cá nhân Instagram, Hari Won vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh và video của mình khi nghỉ dưỡng tại quê nhà.
Thu Cúc

Bình luận(0)