Ca khúc đạo của Sơn Tùng M-TP hơn 40 triệu lượt xem

Google News

(Kiến Thức) - Tính đến hết ngày 7/9, MV đầu tay Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP đã vượt mốc 40,7 triệu lượt người xem trên Youtube.

Đây là kỷ lục đầu tiên của nhạc trẻ Việt Nam được xác lập trên hệ thống nghe nhạc trực tuyến. Trong khi đó, bản cover của một ca sĩ trẻ theo phong cách của Sơn Tùng MTP bài Em của ngày hôm qua cũng đã vượt ngưỡng 18 triệu lượt xem.
 Ca sĩ Sơn Tùng M-TP. (Ảnh: Zun Phan)
Được phát hành trên Youtube ngày 19/1/2014, sau khoảng 9 tháng, Em của ngày hôm qua đã đạt được một số lượng views kỷ lục, vượt xa những MV phát hành cùng thời điểm. Đây cũng là MV duy nhất của nhạc Việt có được lượng cover đông đảo nhất. Một thống kê chưa chính thức, có khoảng hơn 100 phiên bản Em của ngày hôm qua được người hâm mộ phát hành trên mạng xã hội, với nhiều màu sắc khác nhau…
Trước tin vui này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Đây thực sự là một tin vui với tôi và ê kíp. Nó cho thấy một điều giản dị rằng, Sơn Tùng M-TP đang được công chúng yêu thương rất nhiều. Vì tình yêu thương ấy, tôi không được phép buông bỏ khi gặp khó khăn, mà phải luôn cố gắng để có những sản phẩm mới hay và thuyết phục hơn".

Trước đó ca khúc Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP đã dính vào sự cố lùm xùm đạo nhạc. Cụ thể, nam ca sĩ đã sử dụng nhạc nền có sẵn từ nguồn gốc nước ngoài để sáng tác nhạc và lời cho ca khúc của mình. Với lùm xùm này, Em của ngày hôm qua cùng hai ca khúc khác là Cơn mưa ngang qua, Đừng về trễ đã bị loại khỏi bảng xếp hạng Bài hát yêu thích.
Hiện tại, Sơn Tùng M-TP đã trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn tại Tiệp Khắc và Đức. Anh đang tập trung cao độ cho album mới của mình, sẽ được phát hành vào tháng 10/2014. Trong khi đó, bộ phim do anh đóng vai chính - Chàng trai năm ấy cũng vừa tung trailer đầu tiên, dự kiến sẽ phát hành ngày 15/11.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)