BTC The Voice Kids xin lỗi sau sự cố sập sân khấu

Google News

(Kiến Thức) - Sau sự cố vỡ kính sân khấu khiến 3 người rơi xuống dưới, bị xây xước vào tối 30/8, BTC The Voice Kids đã lên tiếng xin lỗi.

Giải thích về nguyên nhân xảy ra sự cố, BTC The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí cho biết: Sự cố bị vỡ bề mặt kính cường lực vừa rồi là do một xung động nào đó tác động, có thể do nhiệt độ môi trường thay đổi đột ngột. 
Theo đơn vị này, khung sân khấu được làm bằng chất liệu sắt, thép và bề mặt sân khấu được làm bằng kính cường lực - những nguyên liệu gần như tốt nhất trong thi công sân khấu hiện nay. 
"Khung sân khấu vẫn nguyên vẹn và không có bất kỳ sự sụp gãy nào, chỉ có bề mặt kính bị rạn nứt. Đây là một trường hợp cực kỳ hy hữu và rất hiếm xảy ra với kính cường lực. Trong những năm gần đây phần lớn các sân khấu hiện đại, theo format nước ngoài đều được đầu tư và sử dụng chất liệu cao cấp này và chưa có sự cố nào tương tự xảy ra" - BTC The Voice Kids cho biết.
 Sự cố vỡ kính sân khấu The Voice Kids.
Sau sự cố, phía đơn vị tổ chức, đơn vị thi công sân khấu và các đơn vị liên quan đã tiếp tục kiểm tra sân khấu và các trang thiết bị khác. Bên cạnh đó, BTC cho biết sẽ khắc phục trường hợp này bằng cách gia cố và tăng cường làm thêm nhiều lớp khác nữa bên dưới mặt kính, phòng trường hợp mặt kính cường lực có bị sự cố thì vẫn có những lớp khác bên dưới bảo vệ sân khấu.
BTC khẳng định, do kính cường lực là loại chất liệu gần như tốt nhất hiện nay nên vẫn được tiếp tục sử dụng để làm sân khấu.
Với các nạn nhân trong sự cố, BTC nhận trách nhiệm và xin lỗi về sự cố hy hữu ngoài ý muốn lần đầu tiên xảy ra tại Việt Nam. Đồng thời, ngay trong đêm 30/8 và sáng 31/8 ban tổ chức đã đến thăm hỏi và hỗ trợ cho những người gặp sự cố và đã nhận được sự thông cảm từ phía các gia đình.
"Bằng nhiều biện pháp, chúng tôi sẽ hạn chế tất cả những rủi ro có thể xảy ra nhằm mang đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật trọn vẹn" - BTC The Voice Kids cho biết.
Như đã đưa tin, trong liveshow 2 chương trình The Voice Kids đã xảy ra sự cố vỡ một mảng kính giữa sân khấu khiến một nhân viên quay phim và hai vũ công nhí bị rơi xuống dưới. Sự cố này không chỉ gây gián đoạn chương trình mà còn khiến khán giả và thí sinh lo lắng. Ngay sau khi xảy ra sự cố, BTC đã cho thay thế kính và hoàn tất khâu kiểm tra, bảo đảm an toàn trước khi tiếp tục chương trình.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)