Boney M - Chris Norman thắp lửa trong đêm nhạc tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Liz Mitchell cùng các thành viên nhóm Boney M và ca sĩ Chris Norman sẽ hát live, cháy hết mình trong đêm nhạc tại Hà Nội, diễn ra tối 1/10.

Tối 1/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc Boney M & Chris Norman – Smokie. Để chuẩn bị cho đêm nhạc, ngày 30/9, các thành viên nhóm nhạc Boney M và nam ca sĩ Chris Norman, cựu thành viên nhóm Smokie đã có mặt tại Hà Nội gặp gỡ khán giả và giới truyền thông.
Tại buổi họp báo, đại diện cho ban nhạc Boney M, bà Liz Mitchell và ca sĩ Chris Norman đều bày tỏ niềm hạnh phúc khi được gặp gỡ khán giả Việt Nam và hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc ấn tượng.
Boney M Chris Norman thap lua trong dem nhac tai Ha Noi
Liz Mitchell và Chris Norman trong buổi họp báo. (Ảnh Zing)
Boney M và Chris Norman của Smokie là những tượng đài trong dòng nhạc disco và rock ballad của hàng triệu người yêu nhạc trên thế giới, luôn được chào đón cuồng nhiệt tại các sân khấu từ châu Âu, Bắc Mỹ đến châu Á. Bởi vậy, đêm nhạc của những tên tuổi hàng đầu thế giới diễn ra tại Hà Nội được nhiều khán giả đón đợi.
Chia sẻ về việc Boney M và Chris Norman cùng đứng chung trên sân khấu lần này, các nghệ sĩ cho biết, dù theo đuổi những thể loại âm nhạc khác nhau nhưng họ tin âm nhạc sẽ có sự kết nối trái tim và sẽ mang đến niềm vui cho khán giả.
Tham gia đêm nhạc lần này, với Boney M, ngoài bà Liz Mitchell - ca sĩ chính của nhóm còn có các giọng ca: Paulette Vanessa Kerr, Jacinth Valerie, Margaret Mhende Toni Ashcroft cùng ê-kíp 30 nghệ sĩ quốc tế.
Sự kiện còn có sự góp mặt của Thomas Pemberton - nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Mỹ đã làm nên thành công cho Boney M trong suốt nhiều thập kỷ. Điều đặc biệt, người quản lý biểu diễn (tour manager) chính là chồng của Liz Mitchell cùng con trai của Liz Mitchell, người chịu trách toàn bộ về kỹ thuật cho các tour diễn của nhóm cũng có mặt trong show diễn tại Việt Nam lần này.
Boney M Chris Norman thap lua trong dem nhac tai Ha Noi-Hinh-2
 Đêm nhạc Boney M & Chris Norman – Smokie sẽ diễn ra tối nay, 1/10.
Trước giờ G, toàn bộ ê-kíp và các trang thiết bị của hai ban nhạc đều sẵn sàng cho đêm diễn. “Với sự đầu tư chu đáo, chuyên nghiệp của các đạo diễn, biên tập đến từ Mỹ và Anh, khán giả Việt Nam sẽ được trải nghiệm không khí đêm diễn ấn tượng vào tối 1/10”, ông Nguyễn Thùy Dương, đại diện đơn vị tổ chức chia sẻ.
Dự kiến trong 2 tiếng của đêm nhạc, khán giả được thưởng thức các bản hit của Boney M như: Daddy cool, Rasputin, Rivers of Babylon, Brown girl in the ring, Sunny...
Với thủ lĩnh của Smokie, anh sẽ trình diễn những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhóm và làm nên sự thành công cho sự nghiệp solo của mình. Đó là những bản nhạc quen thuộc như: If you think you know how to love me, Lay back in the arms of someone, Stumblin’In
Đặc biệt, Chris Norman sẽ trình diễn bản hit Midnight lady - ca khúc bắt đầu sự nghiệp solo và cũng là mở màn cho những thành công sau này. Giọng ca sinh năm 1950 cũng tiết lộ thêm, đêm diễn sẽ có sự đan xen và kết hợp nhiều loại nhạc.
Bên cạnh đó, các nghệ sĩ của hai ban nhạc chia sẻ, họ sẽ mang đến những giai điệu nguyên bản, không remix và hoàn toàn hát live trên sân khấu.
>>> Clip thủ lĩnh nhóm nhạc huyền thoại Boney M Liz Mitchell gửi lời chào khán giả Việt Nam:
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)