Bí mật thú vị về phi công trẻ đính hôn với Hà Anh

Google News

(Kiến Thức) - Chàng Tây điển trai vừa đính hôn với siêu mẫu Hà Anh nhỏ hơn cô 2 tuổi. Có nhiều bí mật thú vị về anh được tiết lộ.

Thông tin Hà Anh nhận lời cầu hôn của bạn trai ngoại quốc khi đi du lịch ở Đà Nẵng ngày hôm qua (2/5) đang làm nóng các diễn đàn, mạng xã hội và cả showbiz Việt. Đây không chỉ là một tin vui với bản thân siêu mẫu mà còn đối với gia đình, bạn bè và người hâm mộ cô. Sau nhiều năm sống và làm việc tại châu Âu, đi du lịch khắp thế giới, cuối cùng, Hà Anh đã tìm được bến đỗ cho riêng mình. Hình ảnh cô và chồng sắp cưới vui vẻ bên nhau cùng chiếc nhẫn đính hôn trên tay khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi thổn thức, chờ đợi một đám cưới viên mãn sắp diễn ra.
 Hà Anh khoe khoảnh khắc hạnh phúc được bạn trai cầu hôn trên trang cá nhân.
Đã trải qua nhiều mối tình nhưng Olly có lẽ đã cho Hà Anh niềm tin và cảm giác bình yên nhất. Đó cũng chính là lý do cô nhận lời đính ước của anh chàng ngoại quốc điển trai này.
Theo chia sẻ của Hà Anh, chồng cô tên Olly Dowden, quốc tịch Anh, ít hơn cô hai tuổi. Olly từng làm việc ở nhiều nơi trên thế giới. Khi tới Việt Nam, anh bắt tay vào công việc kinh doanh và đã có những thành công nhất định. Hiện, anh là giáo viên trường quốc tế của Anh quốc tại TP HCM.
Hà Anh vốn là một cô gái có suy nghĩ và cái nhìn cởi mở. Với tình yêu, cô không đặt chuyện nghề nghiệp và vật chất lên hàng đầu mà luôn chọn người thú vị, có nhiều trải nghiệm. Chia sẻ với báo giới, Hà Anh không hề giấu giếm rằng cô đã phải lòng Olly ngay từ những giây phút gặp gỡ ban đầu.
Trong mắt Hà Anh, Olly là một người sống chân thành và rất lãng mạn bằng những quan tâm nhỏ nhặt, đáng yêu. "Chẳng hạn, nếu tôi đi làm sớm hay về muộn, anh luôn chuẩn bị sẵn bữa ăn. Khi tôi vào phòng tắm thì anh đã để khăn sẵn vào trong đó. Biết tôi hậu đậu nên mỗi lần đi thang bộ, anh thường đi trước dắt tay tôi để không bị ngã. Tôi nấu ăn khá ổn nên thường chiều anh bằng những bữa ăn đậm chất Việt Nam. Anh hào hứng và còn để vào hộp mang đi dành cho bữa trưa hôm sau. Ăn xong, anh không cho tôi làm bất cứ việc gì vì muốn đền đáp tôi. Anh rửa chén rồi đốt nến thơm, pha trà cùng tôi nhâm nhi. Anh đi chợ cùng tôi và xách đồ giúp tôi", Hà Anh chia sẻ.
Với Hà Anh, Olly không chỉ là một người đàn ông tốt bụng, chân thật, tình cảm và biết quan tâm đến người yêu thương mà còn là một người đàn ông lý tưởng của gia đình. Anh cũng là một người có nhiều đam mê, thông minh, thú vị và rất đàn ông. Đặc biệt, anh rất biết chiều chuộng người yêu, là người đóng vai trò kiên nhẫn, mềm mỏng, vị tha với Hà Anh.
 Bạn trai kém hai tuổi thường đồng hành cùng Hà Anh tại các sự kiện giải trí.
Hà Anh nói rằng cuộc sống của Olly rất đơn giản với ngày làm 8 giờ, chơi thể thao và về nhà. Cũng giống như Hà Anh, Olly thích đi du lịch, ẩm thực, xem phim, nghe nhạc, đi dạo... Đồng thời, họ có sự tương đồng trong quan điểm về hôn nhân. Họ quyết định dành một năm để chuẩn bị cho lễ cưới. Đó là một lễ cưới ấm cúng và hạnh phúc trên bãi biển lúc hoàng hôn, chỉ có gia đình, bạn bè thân thiết chứng kiến khoảnh khắc đó.
Cũng theo Hà Anh thì Olly là một người hài hước luôn biết pha trò để làm cô vui, ở bên cô những khi buồn và chia sẻ cũng như an ủi những lúc cô muộn phiền. Anh thường tháp tùng cô đến những buổi biểu diễn hay những fashion show mà cô là đạo diễn. Còn cô thì tập xem đá bóng để cổ vũ cho đội bóng anh thích.
"Tôi và anh đã trải qua thời tuổi trẻ tự do, phóng khoáng. Những cuộc đuổi bắt đều phải kết thúc và chốn bình yên với tình yêu chân thành hiện tại là nơi dừng chân lý tưởng", Hà Anh nói.
Hải Sơn (tổng hợp)

Bình luận(0)