Bị "kẻ lắm lời" chê bai, Đông Nhi bức xúc lên tiếng

Google News

Sau những lời dè bỉu của ê-kíp "Những kẻ lắm lời", Đông Nhi đã bức xúc lên tiếng.

Sau khi bị bộ 3 MC Thùy Minh, Minh Ngọc và Ngọc Thạch xúc phạm nặng nề trong một talkshow có format kiểu "bà tám - buôn chuyện", mới đây ca sĩ Đông Nhi đã chính thức lên tiếng thông qua tâm thư mà nữ ca sĩ gửi đến chúng tôi. Giọng ca Khóc không giấu được sự tổn thương, thất vọng và cho rằng, cách chê bai của những người làm chương trình là "kém duyên, thiếu văn hóa".
Mở đầu tâm thư, nữ ca sĩ cho biết cô đã quen giữ thái độ im lặng và nói không với scandal ngay từ những ngày đầu đi hát. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ Vì ai vì anh chính thức lên tiếng, bởi vụ ồn ào đã vượt quá giới hạn chịu đựng của cô.
Bi ke lam loi che bai Dong Nhi buc xuc len tieng
 Đông Nhi chính thức lên tiếng sau khi bị 3 MC đàn anh, đàn chị "vỗ mặt".
“Phải khẳng định là tôi không buồn vì bị chê bai bộ trang phục. Là nghệ sĩ cũng vốn dĩ là một con người bình thường. Ai cũng có lúc mặc đẹp hoặc chưa đẹp. Thiết nghĩ, không ai dám mạnh miệng tự xưng mình hoàn hảo. Trang phục tôi mặc chẳng may có không vừa mắt các bạn và bị chê, đó sẽ là kinh nghiệm cho tôi để hoàn thiện mình hơn mỗi ngày. Tuy nhiên, việc chê như thế nào, chúng ta cần phải nói rõ”, Đông Nhi chia sẻ.
Quán quân The Remix cho biết, cô đã buồn rất nhiều khi nghe bộ 3 MC chê bai thậm tệ bó hoa mà cô cầm trên tay, thậm chí stylist Minh Ngọc còn ví von nó với "hoa súng, hoa vạn thọ" và đưa ra lời khuyên “tốc váy lên để giấu bó hoa đi”. Bó hoa đó do chính NSND Kim Cương – người đứng ra làm chủ hôn cho 40 cặp đôi khuyết tật, cũng là trưởng ban tổ chức chương trình - trao tặng khi Đông Nhi tham gia trình diễn tại sự kiện từ thiện hôm đó.
Bi ke lam loi che bai Dong Nhi buc xuc len tieng-Hinh-2
Chiếc váy và bó hoa gây xôn xao của Đông Nhi khi bị chê bai trong những ngày qua. 
“Tôi đã cố gắng chọn một trang phục vừa phải (có thể chưa đẹp trong mắt các bạn). Hôm đó, tôi vừa xúc động, vừa hạnh phúc lây cho các cặp vợ chồng. Chỉ trích chê bai tôi cũng được, nhưng với một chương trình mà cả ê-kíp đã rất khó khăn, chật vật khi tổ chức mà vẫn có hoa và kỷ niệm chương cho nghệ sĩ, sao các anh chị lại nói nặng lời như thế? Thử hỏi cô Kim Cương cùng các anh chị khác trong ban tổ chức sẽ nghĩ sao khi bó hoa của họ bị đem ra giễu cợt như vậy?".
Cùng với lời giải thích, Đông Nhi cũng chia sẻ, từ bé đến lớn cô luôn được dạy dỗ phải biết trân trọng những món quà, dù tốt hay xấu của người khác tặng mình, dù món quà có thể chưa đẹp, có thể rẻ tiền, nhưng đó lại là tất cả tấm lòng của người trao.
Giọng ca Khóc cho rằng, những lời chê bai trong chương trình đã “sự xúc phạm nặng nề chứ không chỉ dừng lại ở mức độ cho vui nữa”. Cô khẳng định: “Chúng ta có thể chê bai, nhưng điều cuối cùng tôi nghĩ sau tiếng cười là điều gì đọng lại. Ví dụ như cô Đông Nhi mặc xấu quá, các bạn cần chú ý lỗi trang phục của Đông Nhi để rút kinh nghiệm cho bản thân, chứ không phải là cách chê chung chung như "bà ngoại Ông Cao Thắng" và "cái váy chỉ đáng được điểm 2"...
Bạn gái nam ca sĩ Ông Cao Thắng chia sẻ thêm, cô hiểu các MC chỉ đang làm đúng format “nói thẳng, nói thật” không sợ đụng chạm. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc họ được mặc sức nói chuyện thô tục và áp dụng những điều không phù hợp vào văn hóa Việt.
Bi ke lam loi che bai Dong Nhi buc xuc len tieng-Hinh-3
Bộ ba MC Thùy Minh, Minh Ngọc, Ngọc Thạch trong talkshow đang gây bức xúc dư luận. 
“Chê nhưng làm sao khiến cho người nghe tâm phục khẩu phục thì mới hay. Các anh chị đừng nghĩ đây không phải là chương trình phát sóng truyền hình thì có thể thoải mái dùng những từ ngữ thô tục", Đông Nhi cảnh báo bộ ba Thùy Minh - Minh Ngọc - Ngọc Thạch.
Theo Đông Nhi, khi hầu hết giới trẻ ngày nay đều dùng smartphone, và thời gian facebook chắc hẳn nhiều hơn ngồi trước tivi thì mức độ lan truyền và ảnh hưởng của những chương trình như cách MC Thùy Minh đang làm không hề nhỏ… "Các anh chị có thể bình luận kiểu gì cũng được, nhưng khi chúng ta đã làm một chương trình cho tất cả mọi người đều có thể xem, tôi nghĩ cũng cần có văn hóa”, nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm.
Đông Nhi cho biết, dù bị xúc phạm nặng nề trong talkshow nhưng cô vẫn tôn trọng 3 MC bởi dù sao họ cũng đã đem đến tính giải trí từ các chương trình mà họ đã dốc sức làm. Cô hy vọng những đàn anh, đàn chị sẽ cùng chung tay giúp môi trường giải trí vốn đã có quá nhiều thị phi sẽ trở nên “sạch sẽ” và “thân thiện” hơn, thay vì đầu độc giới trẻ bằng những phát ngôn và cách ứng xử không phù hợp.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

Bình luận(0)