Bi hài chuyện sao Việt, quản lý bị đánh bầm dập

Google News

Những hình ảnh bầm dập vì bị đánh đập, bạo hành của sao Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Quản lý của Linh Miu bị đánh nhập viện
Thông tin hot girl Linh Miu cùng Thảo Nguyễn – make up kiêm quản lý của Linh Miu – bị đánh tại 1 đền thờ trên địa bàn phường Bắc Sơn, tp Thanh Hóa vào ngày 12/1/2016 khiến nhiều người xôn xao.
Do mâu thuẫn trong việc mua đồ lễ trước cổng đền, người quản lý của Linh Miu và chủ cửa hàng đã xảy ra xô xát. Vụ việc khiến Thảo Nguyễn phải nhập viện khẩn cấp do chấn thương sọ não. Hiện tại, sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Hoa hậu Diễm Hương bị chồng cũ hành hung
Trước đó, trong showbiz Việt cũng xảy ra khá nhiều vụ việc sao Việt bị hành hung, đánh đập với thương tích bầm dập.
Cụ thể, năm 2014, thông tin Diễm Hương - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 kết hôn và bị chồng đệ đơn ly hôn đã gây xôn xao dư luận. Không lâu sau đó Diễm Hương lại tiếp tục gây sốc với lá thư cầu cứu tố chồng cũ đánh đập, khủng bố tinh thần mình trong suốt 3 năm chung sống.
Bi hai chuyen sao Viet, quan ly bi danh bam dap
 
Người đẹp cho biết, cô bị chồng cho người theo dõi 24/24. Không chỉ Diễm Hương mà cả bạn cô cũng bị chồng đe dọa hành hung vì cho rằng những người này ảnh hưởng xấu đến cô. Đính kèm những lời tố cáo, Diễm Hương còn đăng tải cả hình ảnh được cho là "hậu quả" của trận đòn do chồng cũ gây ra.
Á hậu Dương Yến Ngọc bị đánh bầm dập
Á hậu Dương Yến Ngọc cũng tung bằng chứng bị chồng hành hung là hình ảnh khuôn mặt và lưng của cô bị bầm tím.
Theo cựu người mẫu, trong thời gian đợi tòa giải quyết việc ly hôn cô thường xuyên bị chồng bạo hành ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của cô. Mỗi tuần cô bị đánh hai lần và mỗi trận kéo dài từ 3 đến 4 tiếng đồng hồ.
Nói về nguyên nhân bị chồng cũ đánh đập Á hậu Dương Yến Ngọc cho biết Trần Thông vốn rất yêu cô nhưng lại có máu ghen, khi nghe những đồn thổi về chuyện cô ngoại tình đâm ra nóng nảy, không kiểm soát được hành động.
Andrea bị bạn trai đánh ngay trên phố
Tháng 9/2013, những hình ảnh Andrea bị bạn trai túm tóc, tát và đánh ngã trên phố Hàng Trống gây sốc cho công chúng.
Theo lời kể của những người có mặt tại khu vực xảy ra vụ việc, Andrea và Yanbi xảy ra cãi vã sau khi bước xuống từ 1 chiếc taxi. Nam ca sĩ không ngần ngại tát bạn gái 1 cú trời giáng khiến Andrea phải ngồi bệt xuống đất.
Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó, Yanbi tiếp tục nắm tóc cô kéo dậy và dùng rất nhiều từ ngữ thô bạo: “Đi về, mày thích ăn vạ à?”, “Mày là Tây, đến Việt Nam phải sống theo kiểu Việt Nam, hiểu chưa?”…
Về phần Andrea, sau khi bị đánh, cô không hề có hành động phản kháng mà chỉ kêu la vì đau.
Sau khi sự việc xảy ra ít lâu, Andrea về Tây Ban Nha thăm gia đình. Sau đó, cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi".
Siêu mẫu Ngọc Thúy tố chồng đại gia bạo hành
Năm 2011, cựu Siêu mẫu Ngọc Thúy cũng từng khiến công chúng xôn xao khi tố cáo chồng đại gia vũ phu, đánh đập mình một cách thậm tệ.
Siêu mẫu cũng kể chi tiết những lần bị chồng cũ đánh đập tại Việt Nam, cả khi cô mang thai 5 tháng: “Bị đơn đã làm trầy xước , làm bầm má và cổ tôi khi cố bóp cổ tôi…”.
Trong đơn thư của mình, Ngọc Thúy còn tố chồng cũ dọa giết cùng nhiều lời lẽ đe dọa hung hăng khác. Các con của Ngọc Thúy còn có nguy cơ bị bắt cóc.
Không chỉ thế, cặp đôi Ngọc Thúy - Đức An còn có màn kiện tụng tranh giành tài sản dai dẳng và ồn ào tới mức sau khi ly hôn vài năm, cả 2 vẫn không thể "hạ hồi phân giải".
Đỗ Hải Yến bị chồng đánh vì ghen tuông
Đỗ Hải Yến và đạo diễn Ngô Quang Hải từng là cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt. Nhưng sau gần chục năm chung sống, họ ly hôn trong lùm xùm. Thời điểm đó, khi trả lời phỏng vấn, Đỗ Hải Yến vô tình tiết lộ chuyện bị chồng cũ đánh.
Cô nói: “Vì trước đây tôi từng bị đánh đập nên khi về lấy đồ lần này có mẹ tôi, ba tôi và người bạn thân của tôi đi cùng, mọi người lo nếu tôi về một mình thì không an toàn cho tôi”.
Tuy nhiên, 1 người bạn cũ của nữ diễn viên cho hay, vì Đỗ Hải Yến hay gặp gỡ thân mật với những đối tác làm ăn, cũng như không chăm sóc gia đình.
Vì ghen tuông, không hài lòng với việc đi sớm, về khuya của sao Việt này, nên đạo diễn Ngô Quang Hải đã có những hành động nặng nề.
Phi Thanh Vân bị đánh đến sảy thai
Phi Thanh Vân cũng là 1 sao Việt từng gặp phải tình trạng bị bạo hành. Đáng chú ý hơn, người đẹp tiết lộ cô còn bị bạn trai cũ đánh ngay trong thời gian mang thai.
Bi hai chuyen sao Viet, quan ly bi danh bam dap-Hinh-2
 
Cô tiết lộ năm 20 tuổi cô từng bị bạn trai cũ đánh đập đến sẩy thai: “Tôi dữ vậy mà nó cũng không vừa, gây qua gây lại nó bụp mình luôn. Tôi bị thương máu chảy ra, bạn trai cũ vội đưa tôi vào bệnh viện sau đó là xong luôn”.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)