Bị đồn mang bầu trước khi cưới, Nhật Kim Anh nổi cáu

Google News

(Kiến Thức) - Bị đồn mang bầu trước khi cưới, diễn viên Nhật Kim Anh bức xúc: "Tôi chưa bao giờ trả lời yêu nhau hơn 2 năm và bầu bí gì...".

Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê, sinh ngày 15/8/1985. Cô được khán giả biến đến qua những vai diễn trong các phim: Cuộc chiến hoa hồng 2, 39 độ yêu, Long thành cẩm giả ca, Độc thân tuổi 30... Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh còn là một ca sĩ và người mẫu ảnh.
 Nhật Kim Anh sẽ lên xe hoa vào ngày 27/12.
Là người ít khi chia sẻ chuyện riêng tư, bởi vậy, thông tin nữ diễn viên sẽ lên xe hoa vào ngày 27/12 khiến nhiều fan bất ngờ. Sau khi thiệp cưới của Nhật Kim Anh bị rò rỉ trên mạng, nữ diễn viên cũng đã lên tiếng xác nhận.
Trên facebook, Nhật Kim Anh viết: "Nhật Kim Anh biết cả nhà rất sốc vì tin Nhật Kim Anh lên xe hoa ... nhưng thật sự hiện giờ mèo sắp bước qua tuổi 30 rồi.. sắp già rồi. Nhật Kim Anh luôn mong muốn có 1 gia đình đơn sơ, mộc mạc nhưng êm ấm hạnh phúc ... Mong cả nhà và các fan thương Nhật Kim Anh đừng buồn và đừng đăng những status hụt hẫng nữa nha... hãy vui vẻ chúc phúc cho Nhật Kim Anh nhé...".
 Thiệp cưới của Nhật Kim Anh.
 Hình ảnh Nhật Kim Anh mặc váy cưới được nữ diễn viên chia sẻ trên facebook.
Tuy vậy, cùng với tấm thiệp cưới, còn có tin đồn cho rằng cặp đôi yêu nhau được hơn 2 năm và nữ diễn viên cưới gấp vì mang bầu. Chính điều này khiến Nhật Kim Anh vô cùng bức xúc. Cô đã lên tiếng phủ nhận.
"Tôi chưa bao giờ trả lời là đã yêu nhau hơn 2 năm và bầu bí gì... Gia đình tôi và chồng tương lai là đạo chúa vì vậy rất nghiêm khắc trong chuyện tình cảm... Xin đừng làm ảnh hưởng đến gia đình tôi và những người xung quanh. Đặc biệt là fans của tôi. Chân thành cảm ơn", Nhật Kim Anh chia sẻ.
 Nhật Kim Anh phủ nhận chuyện mang bầu trước khi cưới.
Chồng tương lai của Nhật Kim Anh tên là Bửu Lộc, anh làm ngành ngân hàng và hiện sinh sống tại TP Cần Thơ. Trước đó, Nhật Kim Anh hiếm khi chia sẻ thông tin về bạn trai. Những bức ảnh về Bửu Lộc cũng chỉ được chụp từ phía sau. Chân dung chàng trai này chỉ mới được hé lộ cách đây không lâu.
 Nhật Kim Anh và bạn trai.
Chân dung chồng tương lai của Nhật Kim Anh. (Ảnh: Zing) 
Được biết, đám cưới của Nhật Kim Anh và bạn trai sẽ diễn ra vào ngày 27/12, tại Vũng Tàu và Cần Thơ.
Diệu Nga

Bình luận(0)