Bất ngờ hoãn show diễn Lee Min Ho tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - VDC Entertainment – Nhà tổ chức chính thức show diễn của Lee Min Ho tại VN đã thông báo hoãn show và sẽ hoàn tiền vé trong thời gian 2 tháng.

Sau thời gian quảng cáo rầm rộ cho show diễn của Lee Min Ho tại Việt Nam, bất ngờ sáng 30/7, trên facebook của nhà tổ chức đã bất ngờ đưa ra thông báo hoãn show, dù chỉ còn ít ngày nữa sự kiện sẽ diễn ra (ngày 3/8).
“VDC Ent và Starhaus Ent sau một thời gian thảo luận, đàm phán và cố gắng để tổ chức concert Lee Min Ho – My Everything World Tour tại Sân Thể Thao Tổng Hợp Quần Ngựa ngày 3/8/2013. Nhưng do một số yếu tố, nên kế hoạch tổ chức chương trình không diễn ra được đúng như dự kiến” – thông tin từ VDC Ent.
Show diễn của Lee Min Ho bị hoãn vào phút chót 
Cùng với thông báo hoãn show, Công ty VDC Ent cũng thông tin sẽ hoàn lại tiền vé cho khán giả trong thời gian 2 tháng, kể từ ngày 30/7.
Trước đó, trên facebook chính thức của công ty quản lý Lee Min Hoo - Starhaus Entertainment cũng thông báo tới người hâm mộ về việc hoãn vô thời hạn show diễn Lee Min Ho ở Việt Nam.
Lý do được đưa ra là vì phía BTC Việt Nam không đáp ứng được những yêu cầu từ phía Công ty Lee Min Ho đưa ra.
Nằm trong tour lưu diễn “My Everything”, theo dự kiến ban đầu, Việt Nam sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của Lee Min Ho trong tour diễn vòng quanh châu Á để quảng bá album mới.
Buổi họp báo về show diễn của Lee Min Ho ngày 26/6 
Sự kiện này đã thu hút đông đảo fan hâm mộ. Trước buổi họp báo về chương trình ngày 26/6, đã có 500 vé được bán và chuyển tiền trước, khoảng 2.000 vé được đăng ký qua các fan site, dù mức giá vé khá “chát” từ 95 USD đến 200 USD (khoảng 2 triệu đồng đến 4,2 triệu đồng).
Trước đó, đại diện của đơn vị tổ chức Lee Min Ho Concert cho biết, phải chi 12 tỉ đồng để đưa Lee Min Ho đến Việt Nam.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)