Ba “người hùng” bảo vệ Hà Hồ giữa scandal với Minh Hằng

Google News

Câu chuyện giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà đang chìm xuống nhưng có lẽ, mọi việc vẫn chưa thể kết thúc ngay được.

Những ngày qua, cái tên Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của dư luận khi mà cô vướng phải lùm xùm "chèn ép" đẩy Minh Hằng ra khỏi ghế HLV The Face. Về phía Hà Hồ, cô đã có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý về scandal lần này cũng như tái xuất trong một đêm nhạc ở Hà Nội.
Thế nhưng lời chia sẻ lấp lửng của Hà Hồ dường như càng đổ thêm dầu vào lửa khi mà rất đông người vẫn dành cho nữ ca sĩ này những chỉ trích, những phản ứng tiêu cực và có thể nói, cơn bão lần này Hà Hồ phải đối diện không kém lùm xùm cặp kè với đại gia kim cương một năm về trước.
Ba “nguoi hung” bao ve Ha Ho giua scandal voi Minh Hang
 
Tất nhiên, cũng như scandal lần trước, hầu hết các ngôi sao trong làng giải trí đều giữ thái độ im lặng. Người ta không thể bênh vực Minh Hằng để trở thành kẻ đối đầu với Hà Hồ cũng như không thể ủng hộ Hà Hồ để đối đầu với Minh Hằng và dư luận.
Mặc dù vậy, vẫn có ba người lên tiếng công khai ủng hộ Hà Hồ và thậm chí là đá xéo Minh Hằng.
Người lên tiếng đầu tiên chính là Lý Quí Khánh, đây là người em thân thiết với Hà Hồ trong thời gian gần đây. Anh cho biết, giữa Hà Hồ và Minh Hằng không thân thiết như người ta tưởng, mối quan hệ của hai người rất bình thường. Những phát ngôn này của nhà thiết kế trẻ dường như càng đổ thêm dầu vào lửa.
Ngay sau đó, Mr Đàm chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Trời đã sinh ra Hưng sao lại còn sinh Hà? Ta ghét nhà ngươi vì nhà ngươi dám cả gan dễ thương ngang hàng với ta. Ta ghen tỵ với nhà ngươi vì nhà ngươi được Thượng đế ban cho cái đầu thông minh, nhan sắc không thể không nhìn, một tâm hồn khiêm tốn và rất đời. Để rồi cái tên của ngươi cũng lăm le chiếm đoạt thời gian chú ý của thiên hạ như ta? "Đàm Thiếu Gia - Hồ Thị Phi?”.
Tiếp ngay sau đó, người học trò của Hà Hồ ở The Face là Lê Hà cũng lên tiếng bênh vực cho người đàn chị cũng như ám chỉ Minh Hằng là người dùng nước mắt để lấy lòng thương của dư luận.
Chân dài này chia sẻ: "Thật ra nhiều lần muốn viết status về chị trong những cơn bão đã xảy ra, nhưng lại không biết nói gì vì xem và đọc thì thấy càng buồn cười. Vì hồi giờ ko muốn đánh giá ai cả. Xét về đẳng cấp thì chị là một ngôi sao bự và hiếm của showbiz Việt, khó ai có thể vượt qua bóng chị trong nhiều năm qua. Cái này ai cũng thấy và không cần nói. Với tài năng, sắc đẹp và sự nỗ lực không ngừng thì chị có quyền từ chối ngồi cùng ghế nóng với những bạn không đủ level, trình độ và đẳng cấp. Rõ ràng! Dù thế nào cũng luôn ủng hộ chị! Người chỉ cần rơi vài giọt nước mắt và diễn sâu thì luôn luôn thắng và luôn được khán giả ủng hộ hơn là người sống thật và thẳng thắn! Công nhận! Mình biết, người không biết nhưng trời biết".
Câu chuyện giữa Minh Hằng và Hà Hồ đang chìm xuống nhưng có lẽ, mọi việc vẫn chưa thể kết thúc ngay được.
Theo Hồng Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)