Ba đoạn ghi âm tình ái chấn động showbiz Việt

Google News

Mới đây nhất là đoạn ghi âm giữa Quế Vân và Trường Giang lại dậy sóng dư  luận về những vụ scandal tình ái của sao Việt.

Scandal tình ái giữa Quế Vân và Trường Giang tưởng như lắng xuống sau tuyên bố của gia đình “Mười Khó” và hành động thân thiết “trước sau như một” giữa anh và bạn gái Nhã Phương.
Thế nhưng, cho đến hôm nay, giọt nước mang tên “fan cuồng” một lần nữa đã làm tràn li và khiến Quế Vân – người được cho là “kẻ thứ ba” trong cuộc tình Trường Giang - Nhã Phương lên tiếng đầy bức xúc.
“Tức nước vỡ bờ” trước những chỉ trích cho rằng cô “dựa hơi” Trường Giang để đánh bóng tên tuổi, Quế Vân đã tung đoạn ghi âm cuộc nói chuyện thân mật giữa cô và “Mười Khó” thưở còn “mặn nồng” để chứng minh sự “trong sạch” của mình.
Ba doan ghi am tinh ai chan dong showbiz Viet
Scandal tình ái Trường Giang - Quế Vân đang khiến dư luận "dậy sóng".
Theo như nội dung đoạn clip ghi lại, có vẻ như Trường Giang là người chủ động gọi điện thổ lộ nỗi lòng của mình với Quế Vân, rằng anh buồn chán nhưng không thể làm khác được. Anh cũng nói rằng anh nhớ cô sau nhiều ngày không gặp gỡ và liên lạc với nhau.
"Anh nhớ em lắm. Nếu mà nói dối là trời đánh ấy... Gái đẹp xung quanh anh nhiều lắm ấy... nhưng anh không thích, anh chỉ thích có cảm xúc và nhớ thương thôi... Anh đang sống những ngày chán nhất, làm mọi việc không phải vì trái tim, mà vì showbiz", Trường Giang nói.
Trong khi đó Quế Vân lại nói rằng: "Em không hiểu gì về anh cả...Anh làm em buồn đấy". Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng tỏ ra cảm thông với “Mười Khó” và mong muốn, anh có thể đến bên cô bất cứ lúc nào khi buồn và không cần nữa thì đi, tuy nhiên đừng im lặng như thế.
Ngay sau khi đăng tải đoạn ghi âm, nhiều fan đã có những bình luận trái chiều. Một bên thì bênh vực Quế Vân cho rằng Trường Giang là người sống giả tạo. Một bên thì cho rằng Quế Vân đang làm quá mọi chuyện. Dù thế nào thì đoạn clip cũng khiến nhiều người hoang mang không rõ mối quan hệ giữa Trường Giang và Quế Vân là gì.
Hiện tại, cả Quế Vân, Trường Giang và Nhã Phương chưa hề lên tiếng cụ thể về vấn đề này mà tất cả chỉ xuất phát từ lời nói, hành động của nữ ca sĩ sinh năm 1983.
Cường Đô la và Võ Hoàng Yến
Tin đồn tan vỡ của cặp vợ chồng đình đám Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la từng khiến showbiz Việt “chấn động”. Câu chuyện trở nên nóng hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của người thứ ba - siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Giữa “bão” dư luận, trong khi nữ siêu mẫu ra sức phủ nhận chuyện “cặp kè” thì cặp đôi Cường – Hà vẫn giữ thái độ im lặng.
Ba doan ghi am tinh ai chan dong showbiz Viet-Hinh-2
 Võ Hoàng Yến từng bị đồn là "kẻ thứ 3" phá vỡ hạnh phúc gia đình Hà Hồ - Cường Đô la.
Vụ lùm xùm về “người thứ ba” tưởng như đã lắng xuống thì tiếp tục “bùng lên” bởi một cuộc đối thoại được cho là của Hoàng Yến và Cường Đô la bất ngờ được tiết lộ.
Trong đoạn hội thoại dài khoảng 4 phút, có vẻ như Võ Hoàng Yến và Cường Đôla thực sự không có tình cảm với nhau như những lời đồn đại. Họ chỉ là bạn bè của nhau. Hoàng Yến cũng tỏ rõ sự lo lắng khi bị vướng phải tin đồn không hay, trong khi đó Cường Đô la lại khá bình tĩnh và muốn im lặng để mọi chuyện lắng xuống.
Tuy nhiên, việc đột nhiên đoạn ghi âm này xuất hiện sau khi sự việc đã được lắng xuống một thời gian khá dài khiến cho không ít người đặt câu hỏi về mục đích của người tiết lộ.
Ngay sau đó, Võ Hoàng Yến cũng lên tiếng khẳng định đây là cuộc nói chuyện được cô ghi âm lại. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu hoàn toàn không biết lý do vì sao đoạn ghi âm này lại xuất hiện trên mạng. “Tôi là người ghi lại, còn vì sao bị phát tán thì tôi chịu thua”, Võ Hoàng Yến chia sẻ.
Hoa hậu Diễm Hương và chồng cũ
Cuộc hôn nhân đầy thị phi của Hoa hậu Diễm Hương và đại gia bất động sản Trường Chinh từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Như "giọt nước tràn ly" Hoa hậu thế giới người Việt 2012 lên tiếng "tố" rằng, làm vợ đại gia này 3 năm là 3 năm cô bị chồng quản lý, theo dõi 24/24h bằng camera và vệ sĩ dù được sống trong nhà lầu xe hơi. Cô còn tung hình ảnh bị chồng cũ hành hung, đánh đập đến sưng vù, bầm tím mặt mày để làm bằng chứng.
Ba doan ghi am tinh ai chan dong showbiz Viet-Hinh-3
Cuộc hôn nhân chân dài - đại gia của hoa hậu Diễm Hương từng xôn xao dư luận thời gian dài. 
Câu chuyện lên đến đỉnh điểm khi Diễm Hương đăng tải đoạn ghi âm tranh cãi giữa cô và chồng cũ của mình. Trong đó có thể thấy rõ ràng được người đẹp muốn chia căn nhà 30 tỷ nhưng chồng cô không đồng ý, thậm chí chồng cô còn hành hung, đe dọa cô và bạn bè cô. Khá nhiều khúc mắc trong cuộc hôn nhân giữa Diễm Hương và vị đại gia này cũng được tiết lộ.
Cuộc hôn nhân bí mật và bất hạnh này kết thúc trong ồn ào tố cáo qua lại lẫn nhau giữa hoa hậu và đại gia bất động sản. Diễm Hương không những phải "bỏ của chạy lấy người" mà cô còn bị tổn hại danh tiếng một cách nặng nề, thậm chí còn bị đòi tước vương miện.
Theo Người đưa tin

Bình luận(2)

Minh Hiền

Ngocthuy

Chán nhất ông Trường Giang, vừa nổi đã nổi bão thị phi, Ông Hoài Linh dạy nốt trò chiêu: tránh thị phi , tai tiếng...Đi nhé

Minh Hiền

Ngocthuy

Trường Giang mới nổi, đã không giữ được mình, tai tiếng tình ái lăng nhăng quá, mới thành người của công chúng mà không biết giữ gìn, chán quá, buồn cho ông thày Hoài Linh