Anh Quân Idol bất ngờ trình làng phim ngắn "Nhờ, yêu lầm…"

Google News

(Kiến Thức) - “Nhờ, yêu lầm…” là bộ phim ca nhạc đầu tiên trong sự nghiệp ca sĩ của Anh Quân Idol.

>>> Xem trailer phim ngắn “Nhờ, yêu lầm…” của Anh Quân Idol:
Ngày 10/10, Anh Quân Idol đã chính thức cho ra mắt bộ phim ngắn dài hơn 30 phút “Nhờ, yêu lầm…”. Đây là bộ phim ca nhạc đầu tiên trong sự nghiệp ca sĩ của Anh Quân.
Lý giải việc không quay MV cho từng bài hát mà thực hiện phim ngắn, Anh Quân cho biết: “Thôi thì phải liều một phen, mới mong có những trải nghiệm mới, thú vị để đời trong cuộc sống âm nhạc”.
Nội dung phim ngắn của Anh Quân Idol kể về cuộc sống của 1 bác sĩ (Anh Quân thủ vai) yêu say đắm và hết lòng với Ly – một cô gái trẻ chỉ thích ăn chơi đua đòi.
Bác sĩ Quân quen biết Ly qua một lần khám sức khỏe tại bệnh viện. Sự ngang bướng và cá tính mạnh mẽ của một cô gái trẻ, có phần bất cần lại khiến Quân rung động và yêu cô lúc nào không biết.
Nhưng Ly thì ngược lại, mặc kệ những người xung quanh, luôn chỉ thích ăn chơi, hưởng thụ, dẫn tới nợ nần giang hồ tới 600 triệu. Và cũng vì quá yêu, bác sĩ Quân đứng ra chịu trách nhiệm trả số tiền lớn này. Cũng từ đó, cuộc sống của anh đảo lộn, nhiều lần bị hành hung, đánh đập.
Anh Quan Idol bat ngo trinh lang phim ngan Nho yeu lam…
Hình ảnh Anh Quân Idol và cô người yêu ngang bướng trong phim ngắn đầu tay.
Anh Quan Idol bat ngo trinh lang phim ngan Nho yeu lam…-Hinh-2
Anh Quân Idol bị đánh đập trong phim ca nhạc. 
Trong thời gian chăm sóc, giúp đỡ Ly, giống 1 định mệnh, Quân đã cứu sống được một bệnh nhân giàu có, quyền lực. Từ những cử chỉ ân cần của một người bác sĩ tử tế, con gái vị bệnh nhân này phải lòng Quân. Biết Quân gặp hiểm nguy, thiếu tiền giang hồ, cô bằng mọi cách giúp đỡ, nhưng Quân đều từ chối.
Quay trở lại chuyện của Ly, cô tiếp tục trượt dài, sa vào cảnh nghiện ngập ma túy, liên tục chửi bới, làm khổ Quân. Cuối cùng, Ly cũng bị công an bắt vào trại cai nghiện. Quân đau khổ nhưng vẫn luôn cố gắng động viên Ly.
Kết thúc phim ngắn cũng hết sức bất ngờ: Quân đi đón Ly ra trại cai nghiện. Nhưng anh không đi 1 mình, mà đi bên vợ - chính là người con gái người bệnh nhân anh từng cứu giúp.
Anh Quan Idol bat ngo trinh lang phim ngan Nho yeu lam…-Hinh-3
 Nhờ yêu lầm Anh Quân đã tìm được cô gái định mệnh của cuộc đời.
Anh Quan Idol bat ngo trinh lang phim ngan Nho yeu lam…-Hinh-4
 
Bộ phim ngắn gồm có 3 bài hát, được lồng xuyên suốt là “Nhờ”, “Yêu lầm” và “Có anh ở đây rồi”. Hai ca khúc hoàn toàn mới là "Nhờ" và "Yêu lầm" cũng được Anh Quân chọn làm tựa đề phim "Nhờ, Yêu lầm...”.
Anh Quân từng lọt top 7 Vietnam Idol 2013 và được đông đảo khán giả biết đến với hit “Có anh ở đây rồi”. Nam ca sĩ đã ra mắt 2 MV "Có anh ở đây rồi" và "Cảm ơn vì tất cả".
Với chất giọng ấm áp, sâu lắng, Anh Quân khá thành công với các ca khúc Pop ballad như: Có anh ở đây rồi, Cảm ơn vì tất cả, Có cánh chuồn nào trên vai không không, Hãy tin anh yêu em…
Anh Quân cho biết, bản thân vẫn luôn theo đuổi dòng nhạc Pop ballad mang nhiều cảm xúc khác nhau về tình yêu. Hình ảnh Anh Quân vẫn theo đuổi bấy lâu nay cũng rất đơn giản: "Không quá cầu kỳ về bên ngoài, đàn ông chỉ cần lịch lãm và phong độ là đủ".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)