Ảnh chất lừ của "cô gái Ê-Đê" Vietnam's Next Top Model

Google News

(Kiến Thức) -  Cô gái "Ê - Đê" H’Hen Niê và Võ Thành An được thử sức với buổi chụp hình cho tạp chí thời trang Harper’s Bazaar số tháng 9.

Chiến thắng thử thách mix & match trong tập 4 Vietnam’s Next Top Model 2015 lên sóng ngày 30/8, "cô gái Ê-Đê" H’Hen Niê và Võ Thành An được thử sức với buổi chụp hình cho tạp chí thời trang Harper’s Bazaar số tháng 9. Đây là một phần thưởng đáng giá đối với sự nghiệp người mẫu của H’Hen Niê và Võ Thành An khi họ vẫn còn là những thí sinh của chương trình.
Mới đây, những hình ảnh này cũng đã được tiết lộ. Theo đó, hai thí sinh Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 6 xuất hiện với phong cách chụp hình chuyên nghiệp và trưởng thành. Cả hai đều ngồi hàng ghế đầu - vị trí đẹp nhất dành riêng cho những nhân vật quan trọng với thời trang.
Anh chat lu cua co gai E De Vietnams Next Top Model
H’Hen Niê (ngoài cùng bên trái) và Võ Thành An (ngoài cùng bên phải).
Trong bộ hình, Võ Thành An hóa thân một quý ông lịch lãm hoặc một chàng nhiếp ảnh gia. Còn "cô gái Ê-Đê" có lúc sắm vai một tổng biên tập uy quyền của một tạp chí nổi tiếng và có khi là một nữ minh tinh kiêu kỳ.
Anh chat lu cua co gai E De Vietnams Next Top Model-Hinh-2
 Võ Thành An hóa nhiếp ảnh gia. 
Anh chat lu cua co gai E De Vietnams Next Top Model-Hinh-3
 Võ Thành An sắm vai quý ông lịch lãm. 
Anh chat lu cua co gai E De Vietnams Next Top Model-Hinh-4
H’Hen Niê hóa nữ minh tinh kiêu kỳ (ảnh trái) và tổng biên tập (ảnh phải).  
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc và biết lắng nghe ý kiến của ê-kíp tạp chí, hai gương mặt mới đều hoàn thành vai trò của mình một cách rất xuất sắc.
H’Hen Niê đã thể hiện thành công một quý cô có địa vị trong xã hội qua ánh mắt lạnh lùng và cương nghị. Trong khi đó, dù tuổi thật còn khá nhỏ nhưng “chàng trai xấu lạ” đã có sự chín chắn, chững chạc của một quý ông thành đạt.
Ngoài ra, H’Hen Niê và Võ Thành An còn được người mẫu Thanh Thuỷ - một trong những thí sinh của Next Top Model 2011 hướng dẫn và giúp đỡ khi cô cũng xuất hiện trong bộ hình này. 
Thu Cúc

Bình luận(0)