4 mỹ nữ Việt gây bão vì bị nghi đạo, nhái sao ngoại

Google News

Tóc Tiên, Minh Triệu… là những mỹ nữ Việt liên tục bị tố “đạo” phong cách của Rihanna.

4 my nu Viet gay bao vi bi nghi dao, nhai sao ngoai
 Trong một sự kiện diễn ra tối 12/1 vừa qua, người mẫu Minh Triệu xuất hiện với một bộ cánh hở eo rất cuốn hút, tôn cặp chân dài và vòng 2 săn chắc. Mỹ nữ Việt này cho biết, đây là một thiết kế của nhà tạo mẫu Lưu Ngọc Kim Khanh. Tuy nhiên, ngay sau đó, một số tín đồ thời trang đã nhận ra rằng trang phục này giống tới 99% so với một bộ cánh mà nữ ca sĩ Rihanna từng mặc năm 2014.

4 my nu Viet gay bao vi bi nghi dao, nhai sao ngoai-Hinh-2
 Trước luồng dư luận cho rằng cô đang “nhái” Rihanna, cả Minh Triệu và Lưu Ngọc Kim Khanh đều cho biết, ngay từ đầu, bản thân họ đã có ý định học hỏi và tái hiện hình ảnh đẹp của nữ ca sĩ Barbados trên thảm đỏ Việt.

4 my nu Viet gay bao vi bi nghi dao, nhai sao ngoai-Hinh-3
Trước đó, tại đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015, Minh Triệu cũng từng chọn bộ vest giấu quần khá giống một trang phục mà Rihanna từng mặc và cô cũng không phủ nhận điều này. 

4 my nu Viet gay bao vi bi nghi dao, nhai sao ngoai-Hinh-4
 Cũng trong sự kiện 12/1 đó, một mỹ nhân gợi cảm khác là nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng trở thành đề tài “ném đá” với bộ váy vàng bị cho là “đạo” trang phục của Rihanna. Trong khi trang phục của Tóc Tiên là thiết kế của Lý Quí Khánh thì chiếc váy mà nữ ca sĩ Umbrella mặc ở bữa tiệc tiền Grammy 2014 thuộc bộ sưu tập Couture xuân hè 2014 của Alexandre Vauthier.

4 my nu Viet gay bao vi bi nghi dao, nhai sao ngoai-Hinh-5
“Phản pháo” khi bị tố “đạo, nhái”, Lý Quí Khánh tỏ ra ngạc nhiên, khó hiểu. Anh khẳng định, thiết kế của mình theo phong cách dạ hội còn của Rihanna có hơi hướng đồ ngủ, thắt buộc điệu đà. “Trên cơ bản là hai phong cách hoàn toàn đối lập.” – nhà thiết kế 9 chia sẻ. Không chỉ bị cho là “nhái” phong cách Rihanna, Tóc Tiên cũng nhiều lần bị cho là đang “sao chép” hình ảnh của các sao quốc tế như Miley Cyrus hay FKA Twigs.

4 my nu Viet gay bao vi bi nghi dao, nhai sao ngoai-Hinh-6
 Cũng mặc trang phục của Lý Quí Khánh khi lên biểu diễn trên sân khấu The Voice 2015, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà lại bị “tố” là đang “xào” lại phong cách của mỹ nhân gợi cảm Beyonce.

4 my nu Viet gay bao vi bi nghi dao, nhai sao ngoai-Hinh-7
 Đối mặt với luồng thông tin này, cả Hà Hồ và Lý Quí Khánh đều cho rằng những bộ jumpsuit đỏ, áo số tương tự đã được rất nhiều nhà thiết kế sử dụng chứ không chỉ riêng Hồ Ngọc Hà hay Beyonce.

4 my nu Viet gay bao vi bi nghi dao, nhai sao ngoai-Hinh-8
 Trong live show Dấu ấn, nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng gây chú ý với bộ cánh đen ôm sát và mái tóc xanh nước biển bắt mắt. Rất tiếc, tạo hình đặc biệt này của cô cũng bị cho là quá tương đồng với nữ ca sĩ Mỹ Katy Perry khi cô biểu diễn tại show Live Lounge Special.

4 my nu Viet gay bao vi bi nghi dao, nhai sao ngoai-Hinh-9
 Hình ảnh giống tới khó hiểu của Thanh Thảo và Rihanna trong live show của hai người.
Theo Hạ Vũ/Dân Việt

Bình luận(0)