Đạo diễn của Gái nhảy bị Yến Trang “hớp hồn”

Google News

(Kiến Thức) - Với trang phục gợi cảm, khoe cặp chân dài miên man, vị đạo diễn của Gái nhảy đã bị Yến Trang “hớp hồn” khi kết hợp múa ba-lê vào điệu nhảy Tango/ Pasodoble.

Liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ, khán giả đã được chứng kiến màn so tài đầy sôi động và kịch tính của các thí sinh với chủ đề Nhảy Swing Marathon và Mixing dance.

Tại phần thi Mixing dance, Yến Trang đã khiến mọi người phải “ngả mũ khâm phục” khi đứng trên mũi chân, trong màn kết hợp múa ba-lê, thể hiện điệu nhảy Tango/ Pasodoble.

Giám khảo Khánh Thi tỏ ra thích thú với tiết mục của Yến Trang: “Tôi rất thích bài nhảy này. Hôm nay Yến Trang nắm rất vững tinh thần của bài thi. Những bước nhảy của Yến Trang cũng chuyên nghiệp hơn nhiều”. 

Yến Trang được khen dũng cảm khi lựa chọn bài thi khó. Để đứng trên giầy mũi cứng các diễn viên múa ba-lê phải trải qua một thời gian tập luyện bền bỉ, còn Yến Trang chỉ có 1 tuần chuẩn bị. 

             Yến Trang và Tisho thể hiện điệu nhảy Tango/ Pasodoble

Đạo diễn Lê Hoàng thừa nhận, suốt phần thi anh chỉ để ý đến cặp chân Yến Trang. Anh phát hiện ra cặp chân Yến Trang “rất tinh tế”. Đặc biệt, khi Yến Trang đứng trên mũi giầy và không vịn vào người bạn nhảy, anh đã hoàn toàn bị thuyết phục.

Biên đạo múa Trần Ly Ly cũng phải dành lời khen ngợi cho Yến Trang ở tiết mục này.

Dù bị nhắc nhở, “động tác nhảy đều đều khi nhạc lên cao trào”, Yến Trang và Tisho vẫn là cặp đôi có tiết mục xuất sắc nhất, nhận được 3 điểm 9 và 1 điểm 10 duy nhất từ Ban giám khảo. 

Tại phần thi Swing Marathon, Yến Trang và Tisho nhảy khá "sung" với những màn xoay người đầy táo bạo. Cặp đôi này đã trụ lại đến gần phút chót và chỉ chào thua trước cặp đôi Ngô Kiến Huy – Victoria.

Với tổng số điểm quy đổi từ điểm của Ban giám khảo và số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả là 12 – cao nhất trong các cặp đôi, Yến Trang - Tisho được đặc cách vào thẳng bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria cũng có một đêm thi khá thành công với điệu Cha cha cha/ Posodoble. Tiết mục khiến Giám khảo Việt Tú bất ngờ, không nhàm chán với Khánh Thi và làm hài lòng Lê Hoàng. Riêng Ly Ly, chị cho rằng các điểm miết sàn của Ngô Kiến Huy chưa tốt, cần có điểm nhấn và thể hiện mạnh mẽ hơn ở phần đầu và cuối bài thi.

 Ngô Kiến Huy – Victoria là cặp đôi xuất sắc nhất trong phần thi Swing Marathon

Là cặp đôi xuất sắc nhất trong phần “tra tấn thể lực” Swing Marathon, Ngô Kiến Huy – Victoria có điểm số bằng với Yến Trang và Tisho sau hai phần thi. Tuy nhiên, do số phiếu bình chọn của khán giả thấp hơn, Ngô Kiến Huy đành “ngậm ngùi” đứng vị trí thứ 2. Trước đó, cặp đôi này đã 3 tuần liên tiếp nhận giải cặp đôi được yêu thích nhất.

Đêm Liveshow 7, câu chuyện tình yêu lãng mạn của Ngọc Quyên - Daniel với điệu Foxtrot/ Cha cha cha và tiết mục của “chàng khờ” Hồ Vĩnh Khoa chinh phục người đẹp Anna qua điệu Tango/ Cha cha cha vẫn chưa thuyết phục được Ban giám khảo. Hồ Vĩnh Khoa bị chê là chìm hơn so với bạn nhảy, còn Ngọc Quyên thì bài nhảy hơi mờ nhạt.

                    Ngọc Quyên - Daniel với điệu Foxtrot/ Cha cha cha

Lan Phương và Valeri thể hiện điệu Quickstep/ Samba nhưng bị chê là quá chậm. “Giá bạn “điên khùng” lên một chút nữa thì hay hơn” – Giám khảo Khánh Thi nhận xét.

Cặp đôi Bảo Anh - Atanas đã thể hiện bài thi chưa tốt khi chọn điệu nhảy Tango/ Cha cha cha. Cùng với việc bị loại đầu tiên trong phần thi Swing Marathon, cô phải dừng cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Khi nói lời chia tay, không kìm được cảm xúc, Bảo Anh đã khóc như mưa trên sân khấu.

                              Bảo Anh chia tay Bước nhảy hoàn vũ.


Nguyệt Cát

Bình luận(0)