Thanh Thúy-Dương Triệu Vũ vô dịch Cặp đôi hoàn hảo

Google News

(Kiến Thức) - Với các tiết mục được đầu tư công phu, cùng sự biểu diễn thăng hoa đầy cảm xúc, Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ xứng đáng đoạt ngôi vị quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Ngang sức, ngang tài, 3 cặp thí sinh có mặt tại đêm chung kết đã mang lại những tiết mục bùng nổ cho khán giả và nhận được cơn mưa điểm 10 từ ban giám khảo. Đúng như lời nhạc sĩ Lê Minh Sơn, để chọn 1 trong 3 cặp đôi chẳng khác nào đánh đố với những người ngồi ghế nóng.

Sau 3 phần thi, dựa trên số điểm quy đổi từ BGK và số lượt bình chọn của khán giả, Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ đã giành ngôi vị quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2013, Cát Phượng – Phan Đình Tùng đứng vị trí số 2 và đoạt giải Cặp đôi ấn tượng, Mỹ Lệ - Khương Ngọc đứng vị trí số 3 nhận giải đồng.

 

Từ một cặp đôi nằm trong top nguy hiểm, với sự nỗ lực bền bỉ, Thanh Thúy đã khiến mọi người phải bất ngờ khi ngoi lên dẫn đầu, liên tục nhận được bình chọn là cặp đôi được yêu thích nhất. Trong đêm chung kết, Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ đã giành chiến thắng với điểm số thuyết phục, trở thành quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2013. 

Mặc dù nhạc sĩ Lê Minh Sơn nghi ngờ “có một bàn tay phù thủy nào đó luôn đứng sau cặp đôi Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ” nhưng anh không thể không cho điểm tối đa với các tiết mục xuất sắc của cặp đôi này tại đêm thi.

 Vui nhộn qua The cup of the life

Trong phần thi đầu tiên của đêm chúng kết, với ca khúc có tiết tấu nhanh, cặp đôi Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ đã chọn ca khúc The cup of the life, qua đó tái hiện lại hình ảnh của 9 đêm thi trước. Sự sôi động của tiết mục đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

 Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ hát như lần cuối cùng được hát

Sang thể loại ca khúc có tiết tấu chậm, Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ đã khéo léo chọn nhạc phẩm Nếu chỉ còn một ngày để sống để gửi lời tri ân khán giả. Với phần biểu diễn đầy cảm xúc, “hát như lần cuối cùng được hát”, tiết mục của Thanh Thúy đã nhận được 4 điểm 10 từ BGK. Trong niềm hạnh phúc vỡ òa, Thanh Thúy sợ không còn đủ bình tĩnh để thi tiếp: “Đây là lần đầu tiên cặp đôi của Thúy được nhận điểm 10 từ giám khảo Lê Hoàng.”

 Đất nước lời ru qua phần trình diễn của Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ

Ở thể loại bài ca đi cùng năm tháng, với phần thể hiện thành công ca khúc Đất nước lời ru, nhạc sĩ Lê Minh Sơn phải dành lời khen gợi và thừa nhận: “Thúy càng về sau càng ghê gớm!”

Không còn là cuộc chơi mang tính giải trí, Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ đã biến những bài thi của mình thành những tiết mục được dàn dựng công phu, mang tính nghệ thuật thực sự. Giám khảo Lưu Thiên Hương cũng phải thốt lên: Các bạn đầu tư kinh quá! Dẫu có được giải nhất thì các bạn vẫn lỗ to. 

 Thanh Thúy-Dương Triệu Vũ vô dịch Cặp đôi hoàn hảo

Dồn tất cả tâm huyết, thời gian, đầu tư cho phần biểu diễn, Thanh Thúy đã “lột xác”, ngày càng tự tin, tỏa sáng trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo. Dẫu giọng hát vẫn chưa thực sự xuất sắc nhưng với những gì Thanh Thúy đã thể hiện cô vẫn xứng đáng với ngôi vị quán quân.

Hài hước, thú vị, cặp đôi Cát Phượng – Phan Đình Tùng cũng là điểm nhấn, mang đến nhiều bất ngờ cho mùa Cặp đôi hoàn hảo năm nay. 

Cát Phượng – Phan Đình Tùng hài hước qua ca khúc Ô mê ly

Trong đêm chung kết, cặp đôi này đã mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả với những tiết mục đa màu sắc. Khán giả đã tìm thấy ở cặp đôi Cát Phượng – Phan Đình Tùng sự hài hước qua ca khúc Ô mê ly với hình tượng nhóm cướp biển vùng caribê, nổi loạn với Trống vắng – Chia tay trong mưa và sâu lắng thiết tha với Huyền thoại mẹ

Sau khi thưởng thức các tiết mục của cặp đôi ấn tượng này, đặc biệt là thích thú với giọng hát của Phan Đình Tùng, nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã ngỏ ý mời anh tham gia một số dự án âm nhạc trong thời gian sắp tới. 

 Khương Ngọc – Mỹ Lệ với ca khúc Tát nước đầu đình

Đến với đêm chung kết, Khương Ngọc – Mỹ Lệ cũng có những giây phút thăng hoa đầy cảm xúc. 

Hóa thân vào cụ già háu gái với ca khúc Tát nước đầu đình Khương Ngọc được khen: Bạn làm rất giỏi. Ngoài ra, Mỹ Lệ - Khương Ngọc còn trổ tài với ca khúc Cảm ơn anh do chính Khương Ngọc sáng tác và thể hiện nhạc phẩm Tiếng chày trên sóc Bombo theo phong cách A cappella.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

 
Nguyệt Cát

Bình luận(0)