Những cặp chị em hấp dẫn nhất V-Pop

Google News

Quyết định hỗ trợ nhau trên con đường ca hát, bằng nhiều cách khác nhau họ đã cùng tạo được những dấu ấn riêng trong mỗi lần xuất hiện.

Yến Trang - Yến Nhi

Từng là 2 thành viên trụ cột của nhóm Mây Trắng, sau đó Yến Trang- Yến Nhi đã quyết định tách nhóm để phát triển sự nghiệp ca hát theo một hướng đi mới. Đầu quân vào công ty giải trí Nguyễn Pro, chỉ sau một thời gian ngắn mất tích, phiên bản Yến Trang- Yến Nhi song ca đã được ra đời để đánh dấu một chặng đường mới cho cặp đôi này.
 

Nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc theo phong cách teen pop, sự trải nghiệm mới lạ của Song Yến đã nhận được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều khán giả trẻ nghe nhạc trong nước. Liên tục xuất hiện cùng nhau trong mọi hoạt động giải trí, Yến Nhi còn luôn là người đứng ra bảo vệ chị gái mình mỗi khi Yến Trang dính phải những scandal tai tiếng.

Không tiếp tục đứng chung sân khấu sau tai nạn bất ngờ xảy ra với Yến Nhi, song Yến Trang vẫn nhiệt tình động viên và hỗ trợ em gái để Yến Nhi sớm quay lại với công việc ca hát, Chọn cho mình những chiến lược phát triển nghệ thuật khác nhau sau khi mọi thứ trở lại bình thường, nhưng Yến Trang và Yến Nhi vẫn luôn sẵn sàng “song kiếm hợp bích” với nhau trong nhiều chương trình ca nhạc trước sự yêu cầu từ phía khán giả.

Phương Linh - Phương Ly

 

Trong khi Phương Linh gặp rất nhiều may mắn trên con đường ca hát thì Phương Ly lại khá lận đận để tìm chỗ đứng cho mình trong làng giải trí, Tên tuổi được khẳng định qua nhiều sân chơi như Sao Mai, Sao Mai điểm hẹn, Cặp đôi Hoàn Hảo... chính những cơ hội đó đã giúp cho Phương Linh tạo được dấu ấn riêng để rồi hỗ trợ em gái mình phát triển sự nghiệp ca hát.

Luôn bận rộn với nhiều dự án cá nhân, song Phương Linh vẫn dành những khoảng thời gian nhất định để chăm sóc và định hướng nghệ thuật cho em gái của mình. Đánh tiếng sẽ lăng xê cho Phương Ly qua màn song ca ca khúc "Em trong mắt tôi" trong buổi ra mắt album Ngày hát đôi 2, nhưng phải đến tận thời điểm gần đây Phương Linh mới chính thức đứng ra để giúp đỡ cho em gái mình tiến những bước đầu tiên trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm
 
Vỡ mộng solo sau khi dính phải scandal tai tiếng tại The Voice 2012, sau đó Thiều Bảo Trang đã cùng với em gái Thiều Bảo Trâm lập nhóm nhạc mang tên Bee.T để tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát của bản thân. Định hướng và đi theo dòng nhạc trẻ trung và sôi động, dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cặp song ca chị em mới nhất của showbiz Việt Thiều Bảo Trang- Thiều Bảo Trâm đã thường xuyên có cơ hội tham gia vào nhiều chương trình biểu diễn quy mô và hoành tráng.

Lần đầu ra mắt khán giả truyền hình ở phiên bản hát nhóm trong liveshow 6 Bước nhảy Hoàn Vũ 2013, ngoài chăm chút về vấn đề trang phục nhóm Bee.T còn sẵn sàng khoe khả năng vũ đạo trong một ca khúc do chính nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác. Vẫn còn một chút bối rối ở lần đầu thể hiện mình, song sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả sẽ là nguồn động lực lớn để cặp đôi này cố gắng nhiều hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

Cẩm Ly- Minh Tuyết
 

Đang trong giai đoạn được nhiều khán giả yêu thích khi cùng đứng chung trên sân khấu, song năm 1998, Minh Tuyết lại bất ngờ rời xa chị gái để sang Mỹ du học trước sự hụt hẫng đến muốn bỏ nghề của ca sĩ Cẩm Ly. Vẫn theo đuổi công việc ca hát tại thị trường hải ngoại, phải sau đó 12 năm Minh Tuyết mới có dịp song ca lại với Cẩm Ly trong liveshow cá nhân được tổ chức tại Việt Nam.

Cùng góp mặt trong “Minh Tuyết in Vietnam” năm 2010, phần kếp hợp giữa Minh Tuyết và Cẩm Ly trong một liên khúc quen thuộc nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đến trực tiếp theo dõi chương trình. Có được hiệu ứng tốt từ phía công chúng, sau đó Minh Tuyết tiếp tục trở lại Việt Nam để ủng hộ chị gái Cẩm Ly trong liveshow Tự tình quê hương 2.

BÀI LIÊN QUAN

Theo 2Sao

Bình luận(0)