Sao Việt dập tin đồn dao kéo như thế nào?

Google News

(Kiến Thức)- Đối mặt với các "nghi án" phẫu thuật thẩm mỹ, một số nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận bằng những cách rất “độc” và hài hước.

Mặt bỗng trái xoan nhờ... gầy 

Hài lòng với vẻ ngoài của mình và không có ý định dao kéo, thế nhưng Mai Văn Hương cũng không tránh khỏi nghi án này khi xuất hiện với vóc dáng thon thả và chiếc cằm nhọn đến bất thường. Á quân Vietnam Idol 2010 đã bác tin đồn bằng lý do mình gầy đi …6kg và chiếc cằm nhọn là thành quả cho việc giảm cân.

Tương tự, Hoàng Yến, Uyên Linh cũng giải thích, do giảm cân nên mới tạo cảm giác như đã sử dụng “dao kéo”.  

 Văn Mai Hương liên tiếp phủ nhận mình đã gọt cằm

“Cái chiều cao của Linh mà đụng dao kéo thì sẽ mất rất nhiều thời gian và sẽ phí những ngày tháng đi hát của Linh lắm. Còn nhìn mặt thanh thoát hơn là do Linh gầy đi rất nhiều so với lúc mới đi hát. Giờ Linh chỉ còn có 42 kg thôi, trước tận 47 kí”, Uyên Linh từng chia sẻ.

Đổ lỗi cho tuổi tác hay cách make up cũng là chiêu được nhiều sao Việt lựa chọn. Mỹ Tâm và Phương Linh cho rằng, cách make up và những góc chụp khác nhau khiến hình ảnh của họ trở nên khác lạ chứ không hề dính dáng gì đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Thậm chí, chuyên gia trang điểm của Mỹ Tâm đã phải lên tiếng để minh oan cho nghi án dao kéo của “họa mi tóc nâu”. Còn Phương Linh thì khuyên công chúng nên xem nhiều góc chụp gương mặt cô rồi hãy kết luận.

Thách đố đến sờ, vẹo để kiểm tra

Nổi lên sau cuộc thi Giọng hát Việt – The Voice 2012, quán quân Hương Tràm đã trở thành tâm điểm, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Không chỉ ấn tượng về giọng hát, khuôn mặt bầu bĩnh cùng vóc dáng “đậm đà” đã tạo nên vẻ đáng yêu cho cô gái 17 tuổi này.

 Thu Minh đẩy mũi để phản pháo nghi án sửa mũi

Tuy nhiên, trong một sự kiện gần đây, Hương Tràm đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện với chiếc cằm nhọn bất thường và khuôn mặt trở nên thon gọn hơn hẳn trước đó. Nhiều người hồ nghi, Tràm đã nhờ đến dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc.

Trước nghi án gọt cằm, cô ca sĩ trẻ tuổi thanh minh bằng cách “mời sờ vào hiện vật”: “Nếu bảo không phẫu thuật thẩm mỹ chưa chắc mọi người đã tin. Thôi thì, nếu ai không tin có thể đến gặp Hương Tràm để nhéo mũi, nựng má, kiểm tra xem Tràm có giải phẫu thẩm mỹ chưa nhé”.

Trước đó, ca sĩ Thu Minh cũng vướng phải nghi án dao kéo. Đáp trả lại tin đồn, ca sĩ Thu Minh đã lên facebook đăng một loạt ảnh “cận cảnh”, cô dùng tay đẩy mạnh chiếc mũi của mình và hài hước: “Mũi sửa công nghệ cao. Có thể làm đủ trò không sợ hư tổn, “hàng” sau 21 năm vẫn xài tốt…”

Bảo Thy cũng học theo cách của đàn chị để chứng minh “hàng thật”. Thậm chí cô còn đăng cả ảnh mí mắt để chứng minh, tất cả các nét trên khuôn mặt của Bảo Thy là hoàn toàn tự nhiên.

Trả tiền nếu thấy dấu tích thẩm mĩ

 Angela Phương Trinh sẵn sàng thưởng 1 tỷ đồng cho ai tìm thấy sẹo thẩm mỹ dưới nách

Mở đầu cho xu hướng phủ nhận bằng tiền phải kể đến nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Khi bị dư luận cho rằng mình phẫu thuật ngực, Cao Thái Sơn đã lên báo treo giải 10 tỷ đồng cho ai chứng minh được.

Tiếp đó, Thanh Hoài cũng dùng biện pháp này để phủ nhận việc tu sửa sắc đẹp. Cô sẵn sàng tặng không cho ai chứng minh được vẻ đẹp của mình là không tự nhiên.


Diệu Nga (Tổng hợp)

Bình luận(0)