Uyên Linh khẳng định không “dao kéo”

Google News

(Kiến Thức) - “Nhìn mặt thanh thoát hơn là do Linh gầy đi rất nhiều so với lúc mới đi hát. Còn kéo dài chân thì phí nhiều thời gian đi hát của Linh lắm...", quán quân Việt Nam Idol chia sẻ.

Thanh thoát hơn vì…gầy

Uyên Linh ngày càng xinh đẹp hơn nhưng nghe đồn là nhờ "dao kéo" của thẩm mỹ viện?

 Chiếc cằm nhọn bị cho là qua "dao kéo" của Uyên Linh

Đồn thì vẫn mãi là đồn và Uyên Linh thì quá quen với tin đồn (cười). Còn chị thử để ý xem có ca sĩ nào khi mới đi hát đẹp không? Thường sau khoảng vài năm đi hát mọi người mới đẹp lên rất nhiều, đó là chuyện rất bình thường. 

Nhưng cũng có nhiều người họ thừa nhận đã “dao kéo” đấy thôi?

Cái chiều cao của Linh mà đụng dao kéo thì sẽ mất rất nhiều thời gian và sẽ phí những ngày tháng đi hát của Linh lắm. Còn nhìn mặt thanh thoát hơn là do Linh gầy đi rất nhiều so với lúc mới đi hát. Giờ Linh chỉ còn có 42 kg thôi, trước tận 47 kí. 

Hồi xưa tham gia Vietnam Idol chỉ ăn, ngủ và hát nên mập. Còn giờ thì phải tự lo mọi thứ, nói chung là vừa như bà hoàng nhưng có lúc cũng như người điên vậy. 

Ngoài sự thay đổi của gương mặt, thời gian gần đây thấy Uyên Linh cũng đang bị cuốn theo trào lưu xăm trổ?

Tattoo (hình xăm) phải gọi là văn hóa chứ không gọi là trào lưu. Linh nghĩ đến thời điểm nào đó, người ta muốn ghi dấu ấn hoặc mong chờ một điều gì đó thì xăm hình cũng là một cách để thể hiện. Linh cũng vậy thôi, khi Linh mong chờ một điều gì đó thì Linh sẽ xăm.

Uyên Linh đang sở hữu bao nhiêu hình xăm?

Một cái ở tay và một cái ở lưng. Ở tay là hoa đào tượng trưng cho mối quan hệ tốt đẹp. Linh nghĩ, Linh làm về nghệ thuật, văn hóa…trong đó tồn tại nhiều mối quan hệ, nên Linh luôn hi vọng những mối quan hệ đó sẽ tốt đẹp và có ý nghĩa hơn. 

Còn hình xăm sau lưng khá lớn là một cái lông vũ nó thể hiện cho sự phóng khoáng, tự do và bay bổng. 

Nghĩa là cứ có kỉ niệm nào đáng nhớ là Uyên Linh lại xăm hình?

 Hình xăm hoa đào trên tay Uyên Linh

Không phải thế đâu. Phải là những quyết định, suy nghĩ, trăn trở thì mình mới ghi khắc nó vào da thịt.

Dòng nhạc Linh đang hướng tới khá sang trọng, Uyên Linh có sợ với những hình xăm đó chị sẽ bị hạn chế mời hát?

Linh nghĩ xăm hổ báo gì thì mới sợ chứ còn xăm hoa, tên cha mẹ, anh chị em hoặc người mình yêu mến…những cái hỗ trợ tinh thần, tâm linh thì là bình thường. Đừng phản cảm thôi, làm nghệ thuật cũng vậy đừng phản cảm là được. 

Thoải mái “làm nền” cho Diva Hà Trần

Được biết Uyên Linh sẽ xuất hiện trong đêm nhạc “Chuyện tình của biển” của nhạc sĩ Thanh Tùng. Cảm xúc của Linh thế nào?

Tất nhiên là Linh vui rồi vì được làm việc với một ekip có tiếng tăm. Anh Hồng Kiên (giám đốc nghệ thuật) là một trong những người mà nghệ sĩ rất yêu mến, khâm phục nên làm việc dễ lắm, cái gì cũng có thể trao đổi được.

Nhưng Uyên Linh nghĩ sao khi mọi người vẫn coi Linh chỉ là nhân tố trẻ, “ làm nền” cho Diva Hà Trần trong đêm nhạc Thanh Tùng sắp tới?

 Uyên Linh thoải mái dù bị cho là nhân tố trẻ trong đêm nhạc "Chuyện tình của biển" sẽ diễn ra vào ngày 30/3/2013

Không thành vấn đề, đó là cách nhìn nhận, suy nghĩ của từng người Linh không can thiệp. Linh chỉ có thể chia sẻ rằng, tham gia vào đêm nhạc “Chuyện tình của biển”, Linh vô cùng thoải mái. 

Vậy nếu bây giờ được mời làm một chương trình liveshow riêng, Uyên Linh có đủ tự tin?

Tự tin hay không tự tin thì Linh cũng sẽ nhận lời vì bây giờ mình không làm thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Đã nhận lời thì phải làm cho tới cùng, Linh nghĩ cả một tập thể họ nâng nhau lên thì mình đã nhận lời đứng vào tập thể đó thì không có lý do gì mà mình không cố gắng.

Sau chương trình Uyên Linh có dự án gì riêng trong năm nay chưa? 

Linh đã nhờ người hòa âm phối khí cho đĩa nhạc trữ tình của mình. Một ca sĩ trẻ cũng nên thử sức ở dòng nhạc này. Bên cạnh đó Linh cũng muốn hát nhạc trữ tình xem sao để sau này 30 tuổi nghe lại mình hát nhạc trữ tình như thế nào.

Ngoài ra, Linh cũng sẽ tìm cách nào đó đẩy mảnh về mặt hình ảnh, vì doanh thu biểu diễn thì ekip hoàn toàn hài lòng nhưng về mặt hình ảnh thì có lẽ chưa đạt được độ mong muốn.

TIN LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Gia Linh

Bình luận(0)