Trấn Thành mất trộm, Kim “siêu vòng 3” nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Những nụ hôn của Huỳnh Bích Phương có phải "luyện tập" như cách hôn của tài tử Titanic? Trấn Thành bị trộm kính xe hơi có "đau" bằng Phương Trinh sửa mũi? Showbiz tuần qua hé lộ những điều đó.

Phi Nhung viết thư pháp đặt trên mộ mẹ


Trong chương trình Nhà báo và nghệ sĩ, nữ ca sĩ hải ngoại không ngăn được dòng nước mắt khi nói về người mẹ đã khuất khi thuyết trình cho bức thư pháp do chính tay mình viết. Phi Nhung chọn hình ảnh người mẹ để thể hiện nét bút. Với câu thơ "Mẹ là cuộc sống của con/ Mất mẹ đời con lạc lối", cô đã làm cảm động người xem thư pháp.

                         Phi Nhung trổ tài viết thư pháp.


Phương Trinh chi 35 triệu để hoàn chỉnh cái mũi

Phương Trinh đã thẳng thắn thừa nhận chuyện sửa mũi. Cô đã bỏ ra 35 triệu đồng để nâng mũi bằng sụn tai. Phương Trinh đang hướng tới hình ảnh một mỹ nữ có nhan sắc hoàn chỉnh của showbiz Việt.

                  Phương Trinh với chiếc mũi "ngốn" 35 triệu.


Huỳnh Bích Phương vào vai gái giang hồ

Huỳnh Bích Phương làm gái giang hồ trong 'Bụi đời Chợ Lớn'. Lần đầu tiên đến với điện ảnh, người đẹp Huỳnh Bích Phương đã được đạo diễn Charlie Nguyễn ưu ái giao cho một vai ấn tượng trong phim mới nhất của anh. Ở trong phim này, người đẹp cũng có những cảnh quay về nụ hôn nóng bỏng.

 Huỳnh Bích Phương sẽ thành công với vai diễn điện ảnh đầu tiên?


Trấn Thành mếu máo vì bị trộm mất kính xe hơi

Chàng MC vui tính của "Cặp đôi hoàn hảo" bị kẻ gian cuỗm mất phụ kiện của xế hộp khi cùng đồng nghiệp đi ăn tối vào ngày cuối tuần. Không biết, bây giờ xe không kính của Trấn Thành đã có kính mới chưa?



                   Trấn Thành mếu máo vì xe bị trộm kính.


Leonardo DiCaprio hôn 27 lần bạn diễn 70 tuổi
 
Tài tử 'Titanic' đã rất khó khăn khi 'khóa môi' nữ bạn diễn gần 70 tuổi trong phim mới. Leonardo DiCaprio từng hôn vô số cô đào Hollywood nhưng không hẳn là với kinh nghiệm dày dặn này, anh có thể dễ dàng diễn cảnh khóa môi với bất cứ ai. Trong phim The Wolf Of Wall Street, tài tử 38 tuổi đã phải diễn đi diễn lại 27 lần mới xong cảnh đó với nữ diễn viên gạo cội Joanna Lumley, 66 tuổi. Bản thân Joanna cũng rất run và bối rối.

  Tài tử 38 tuổi đã phải diễn đi diễn lại 27 lần mới xong cảnh đó với nữ diễn viên gạo cội Joanna Lumley

Đạo diễn phim "Lincoln" muốn tái hiện cuộc đời Napoléon

Đạo diễn Steven Spielberg đã tiết lộ với kênh truyền hình Pháp Canal Plus rằng ông muốn làm một bộ phim truyền hình ngắn tập về Hoàng đế nước Pháp Napoléon dựa theo kịch bản của cố nhà văn- nhà làm phim Stanley Kubrick.

Trước đây, cố nhà văn kiêm nhà làm phim Stanley Kubrick đã ấp ủ kế hoạch cho dự án phim này. Ông đã từng coi đây sẽ là một bộ phim lớn nhất từ trước đến nay nhưng cuối cùng phải bỏ dở vào những năm 1970 vì không đủ… kinh phí để làm.

                                              Đạo diễn Steven Spielberg 

Vương Tổ Hiền tái xuất showbiz

Sau 11 năm vắng bóng, Vương Tổ Hiền đã lên kế hoạch cho các hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ. Trước hết, cô sẽ tham gia một số hoạt động quảng cáo sản phẩm cho 2 thương hiệu của Hong Kong, sau đó sẽ cân nhắc khả năng quay lại đóng phim.

            Vương Tổ Hiền tái xuất showbiz sau 11 năm rút lui.


Kim Kardashian nhập viện vì sợ sẩy thai

Mới đây, Kim đã có chuyến đi nước ngoài cùng bạn trai Kanye West. Thế nhưng, việc đi máy bay quá nhiều đã gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bà mẹ đang mang thai.

Một nguồn tin nói với New York Post: "Kim cảm thấy khó chịu trong chuyến bay rời khỏi Paris và đã gọi điện ngay cho bạn bè của mình khi máy bay vừa đáp. Đêm thứ Ba, cô ấy được gấp rút đưa đi gặp bác sỹ. Kim đã khóc đến giàn giụa nước mắt vì tưởng rằng mình bị sẩy thai".

    Kim phải từ bỏ thói quen vận động nhiều để giữ thai nhi an toàn.

May mắn thay, bác sỹ khám cho Kim tiết lộ rằng cô không bị sẩy thai và đã cho cô ra về. Tuy nhiên, bác sỹ bảo Kim cần phải từ bỏ thói quen vận động quá nhiều của mình, cũng như tránh đi máy bay.

TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU



Bạch Trà

Bình luận(0)