Mai Phương Thúy đá bóng, Dương Tử Quỳnh chọn ngày cưới

Google News

(Kiến Thức)- Showbiz 7 ngày: có thư xin lỗi của Đàm Vĩnh Hưng, có chân dài đá bóng, Châu Tử Đan suy tư và hồi hộp của Dương Tử Quỳnh khi chọn ngày cưới...

Hoa hậu Mai Phương Thúy trổ tài đá bóng

Hoa hậu đã tham gia một chuyến đi từ thiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô giản dị và thân thiện, còn bất ngờ trổ tài đá bóng với các tuyển thủ nhí khiến không khí càng trở nên náo nhiệt hơn.

         Mai Phương Thúy bất ngờ đá bóng với các em nhỏ khuyết tật.


Đồng Lan nhập viện

Một ngày trước khi show diễn Cánh lan dại tổ chức tại phòng trà WE, Đồng Lan bị sốt. Sợ phụ lòng người hâm mộ, cô đã gắng sức hoàn thành buổi diễn. Sau buổi diễn, Đồng Lan đã phải nhập viện vì kiệt sức. Bác sĩ chẩn đoán Đồng Lan bị cảm sốt siêu vi và yêu cầu cô tĩnh dưỡng ít nhất một tháng.

                Đồng Lan đã nhập viện sau đêm diễn hết mình.


Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hoãn sô

Đàm Vĩnh Hưng đã gửi thư để xin lỗi khán giả của live show "Có những niềm riêng", giải thích về việc hoãn sô. “Đây là việc nằm ngoài dự kiến mà Đàm Vĩnh Hưng và BTC liveshow “Có những niềm riêng” rất lấy làm tiếc và hết sức xin lỗi khán giả vì sự phiền phức đột xuất này. Nhưng vì lý do chính trị, là nghĩa vụ của một công dân cần thực hiện, cũng như với tinh thần đặt lợi ích của quốc gia lên trên hết, nên Đàm Vĩnh Hưng cùng Công ty Tiếng Hát Việt vui vẻ chấp hành yêu cầu của chính quyền. Chúng tôi ra thông báo này với mong muốn nhận được sự cảm thông, ủng hộ từ quý khán giả, đặc biệt là những khán giả đã mua vé...” - Thư xin lỗi có đoạn viết.

Được biết, live show của Đàm Vĩnh Hưng dự kiến tổ chức tại một địa điểm lại trùng ngày UBND TP Hồ Chí Minh đón tiếp đón đại sứ Myanmar, nên chương trình phải dời sang ngày 27-4.

                                                      Đàm Vĩnh Hưng

Thúy Uyên được bạn trai ủng hộ để tái xuất showbiz.

Thúy Uyên đã ly dị được vài năm. Ở tuôi 43, cô tái xuất showbiz với vai trò là ca sĩ. Khởi đầu cho kế hoạch này là việc tham gia Gương mặt thân quen. Chia sẻ mới nhất của cô về đời sống riêng là: "Người bạn trai hiện tại của tôi có thể gọi là “chồng” nhưng tôi không thích. Tôi chỉ thích hẹn hò. Tôi vẫn chưa thích cưới và có thể là không cưới. Cưới hay không cưới không phải là vấn đề mà là sự hòa hợp giữa hai người. Và tôi cảm thấy hòa hợp được với bạn trai. Đó là hạnh phúc! Đối với tôi thế là quá đủ rồi.". Cô cũng thành thật rằng: cô sẽ giữ "chồng" bằng mọi cách.

                                                         Thúy Uyên

Psy đầu tư 55 tỷ đồng làm Liveshow 

Sau kỳ tích “Gangnam Style” năm 2012, anh béo Psy mới đây công bố tổ chức liveshow hoành tráng 3 tỷ won dành tặng người hâm mộ vào tháng 4 tới.

Liveshow bạc tỷ mang tên Happening được Psy công bố diễn ra vào ngày 13/4 tại Sân vận động World Cup Sangnam ở thủ đô Seoul, với sức chứa 50 ngàn chỗ ngồi và kinh phí đầu tư cho liveshow hoành tráng ước tính lên đến 3 tỷ won (55 tỷ đồng).

           PSy sẽ làm liveshow hoàng tránh để tiếp tục thu hút khán giả.

Gia đình Michael Jackson kiện hãng giải trí đòi 800 nghìn tỷ đồng

Ba con của "Ông hoàng nhạc Pop" - Prince, Paris và Blanket - đòi nhà sản xuất tour "This Is It" phải bồi thường 40 tỷ USD, liên quan tới cái chết của bố mình.

Mẹ và các con Michael cho rằng, công ty phải chịu trách nhiệm vì đã bất cẩn trong việc thuê bác sĩ Conrad Murray giám sát Michael trong thời gian chuẩn bị tour diễn, dẫn tới cái chết của "ông hoàng nhạc Pop". Bác sĩ Conrad Murray trước đây đã bị kết tội ngộ sát trong vụ việc Michael Jackson qua đời.

                         Mẹ và ba con của Michael Jackson

Dương Tử Quỳnh chọn ngày lên xe hoa

Sau nhiều trì hoãn, cuối cùng ngôi sao phim võ thuật hàng đầu châu Á Dương Tử Quỳnh cũng cho biết cô đang chọn ngày lên xe hoa ở tuổi 49.“Tôi đang chọn thời điểm cho ngày trọng đại đó. Vì cha tôi đã lớn tuổi nên tôi cũng hy vọng đám cưới có thể thu xếp được ở Malaysia để ông và gia đình có thể chúc phúc cho chúng tôi”, Dương Tử Quỳnh cho biết.

Hiện, Dương Tử Quỳnh đang có những ngày tháng hạnh phúc bên cạnh Jean Todt - vị hôn phu người Pháp đồng thời cũng là Chủ tịch của Liên đoàn ô tô thế giới.

                                   Dương Tử Quỳnh và hôn phu.

Châu Tử Đan tham gia Ngọa hổ tàng long

Mới đây, ngôi sao hành động Hong Kong Chân Tử Đan tiết lộ, anh đã được mời thủ vai chính trong tập tiếp theo phim võ thuật Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An. Chân Tử Đan cho biết: “Tôi sẽ suy nghĩ tới dự án này, song có 2 điều khiến tôi phải cân nhắc. Trước hết là lịch làm việc của tôi trong năm nay đã kín. Thứ 2 là tập phim đầu tiên đã thành công lớn như vậy, tôi sợ áp lực”. Những người hâm mô Châu Tử Đan đang hy vọng anh sẽ làm nên kì tích trong diễn xuất võ thuật ở các tập mới của phim bom tấn này.
Bạch Trà

Bình luận(0)