Hồng Nhung làm giám khảo Giọng hát Việt 2013

Google News

Một trong những nữ ca sỹ hàng đầu Việt Nam - Hồng Nhung sẽ ngồi ghế “nóng” của Giọng hát Việt mùa tới, đó là tiết lộ từ Tiến sĩ Nghệ thuật học Nguyễn Quang Minh, giám đốc công ty Cát Tiên Sa.

Ông Nguyễn Quang Minh, giám đốc công ty Cát Tiên Sa, đơn vị đồng tổ chức cuộc thi Giọng hát Việt cho biết, hiện tại công ty đang trong quá trình tìm kiếm bốn vị huấn luyện viên cho cuộc thi Giọng hát Việt 2013 và diva Hồng Nhung là người đầu tiên nhận lời làm huấn luyện viên cho cuộc thi này.
 
Giọng hát Việt 2012 đã thu hút sự quan tâm lớn của khán giả xem truyền hình. Bốn vị HLV: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Trần Lập cũng là nhân tố lớn góp phần vào thành công của chương trình. Vì thế khán giả rất quan tâm tới việc các HLV Giọng hát Việt năm nay sẽ là ai.
 
 Ca sĩ Hồng Nhung được mời làm ghế huấn luyện viên của The Voice.

Tiến sĩ Nguyễn Quang Minh cho biết: “Vì các huấn luyện viên của Giọng hát Việt mùa trước sẽ có nhiều vướng bận công việc trong năm nay nên chúng tôi phải tìm những người thay thế. Hiện tại thì chúng tôi đã mời được Hồng Nhung, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng “huấn luyện thí sinh” của cô ấy. Giọng hát Việt là cuộc thi “dài hơi”, thời gian diễn ra trong vào 6, 7 tháng nên tìm được những người phù hợp không đơn giản.” Ông Minh cũng chia sẻ, thông tin sẽ “thay mới” cả 4 HLV Giọng hát Việt 2012 là chưa chính xác.

Giọng hát Việt 2013 hiện đang trong giai đoạn sơ khảo ở hai khu vực miền Bắc và miền Nam. Là người theo dõi sát sao cuộc thi, ông Minh vui vẻ khẳng định, chất lượng thí sinh Giọng hát Việt năm nay rất tốt và ông hi vọng Giọng hát Việt 2013 cũng sẽ thành công không kém năm trước.

 Ông Nguyễn Quang Minh, giám đốc công ty Cát Tiên Sa,

“Giọng hát Việt 2012 đã kết thúc tốt đẹp và tôi hài lòng với kết quả người chiến thắng. Hương Tràm là một lựa chọn hoàn toàn chính xác của khán giả, cô ấy còn trẻ, có khả năng thực sự. Giọng hát Việt đã là “bệ phóng” hoàn hảo cho Hương Tràm. Tôi tin cô ấy sẽ thành công hơn nữa trong tương lai và tôi cũng tin là nhiều nghệ sỹ bước ra từ Giọng hát Việt cũng sẽ có những thành công tương tự,” ông Minh nói.

TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU



Theo Dân trí

Bình luận(0)