Điểm mặt những ngôi sao bị bồ đánh và giết

Google News

(Kiến Thức) - Xinh đẹp, nổi tiếng, được hâm mộ và sống ở những đất nước văn minh nhưng rất nhiều người mẫu, hoa hậu, ca sĩ... lại liên tục bị "ăn đòn" đến bầm dập, thậm chí mất mạng vì người tình.

Người mẫu Reeva Steenkamp

Siêu sao điền kinh người Nam Phi Pistorius đã phải ra hầu tòa với cáo buộc đã sát hại bạn gái mình là người mẫu Reeva Steenkamp vào ngày 13/2/2013. Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, họ đưa ra một số giả thuyết rằng "người không chân" nhầm Steenkamp là kẻ trộm nên đã bắn liên tiếp vào người cô. Tuy nhiên những chứng cứ thu thập được lại chứng tỏ anh chàng này là kẻ sát nhân vì ghen tuông hoặc do sử dụng thuốc kích thích quá liều.

 Vận động viên điền kinh Pistorius bị tình nghi mưu sát người yêu là cô người mẫu Steenkamp.

Tại phiên tòa xét xử đầu tiên, vận động viên Pistorius rất xúc động thậm chí bật khóc khi kể về đêm định mệnh đó. Anh khai rằng mình không hề lên kế hoạch mưu sát Steenkamp. Vận động viên này sở hữu một khẩu súng Parabellum loại 9mm và để ở dưới gầm giường vào ban đêm. Pistorius giải thích rằng trước đây anh từng bị dọa giết nên chuẩn bị tự vệ. Hiện phiên tòa xét xử Pistorius tội mưu sát người mẫu Steenkamp vẫn chưa ngã ngũ với nhiều nghi vấn chưa được làm rõ.
 
Ca sĩ Rihanna

Mối tình giữa cô ca sĩ da màu xinh đẹp và nổi tiếng thế giới Rihanna và chàng ca sĩ Chris Brown từng khiến người hâm mộ phải ghen tị. Trước khi yêu nhau, hai người từng có nhiều lần chạm mặt và trò chuyện vui vẻ với nhau tại các sự kiện âm nhạc, giải trí.

Câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của họ bắt đầu nhen nhóm từ khi Rihanna đến dự buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 18 của Chris vào tháng 5/2007. Và họ chính thức công bố chuyện yêu đương với giới truyền thông vào tháng 2/2008. 

 Rihanna và Chris yêu nhau đã trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí.

Kể từ khi yêu nhau, hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện âm nhạc và đi du lịch cùng nhau. Chris và Rihanna luôn chứng tỏ là một cặp đôi ăn ý cả ngoài đời lẫn trên sân khấu.

Tuy nhiên, chuyện tình đẹp của nữ ca sĩ da mầu Rihanna không được bao lâu thì người hâm mộ nhận được hung tin. Đó là Chris hành hung Rihanna khiến cô thâm tím mặt mày.

Sự việc xảy ra vào đầu tháng 2/2009. Chirs “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với Rihanna khiến cô bị thương khá nặng, với hai cục sưng ở hai bên trán, chảy máu mũi và miệng… Sau khi cảnh sát tìm được những bằng chứng và nhân chứng khiến Chirs không thể chối tội, anh bị phạt 5 năm tù treo. Ngoài ra Chis cũng bị phạt 180 ngày lao động công ích tại Virginia và anh sẽ phải quay về California để trình diện 3 tháng/lần. Thậm chí, trong thời gian án treo, Chirs không được phép gây rối hay làm phiền Rihanna cũng như  phải đứng cách xa bạn gái cũ khoảng cách tối thiểu là 45m.

 Hình ảnh Rihanna (phải) bị bạn trai đánh bập dập mặt mũi.

Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ hành hung mới được một năm, Rihanna đã tha thứ cho lỗi lầm của người yêu cũ và tái hợp với anh vào đầu tháng 2/2013 vừa qua.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Rihanna chia sẻ chuyện tình yêu của mình rằng: "Sau nhiều năm dày vò, tức giận và đau khổ, hiện tôi chỉ muốn sống thực với những cảm xúc của mình".

Chuyện tái hợp giữa Rihanna và Chirs bị người hâm mộ của cô phản đối kịch liệt. Trước tình hình đó, nữ ca sĩ 24 tuổi  khẳng định: "Tôi sẽ không để ý kiến của mọi người tác động đến quyết định của mình. Thậm chí nếu sai lầm, đó sẽ là sai lầm của tôi".

Ca sĩ Jessica Simpson

Nữ ca sĩ xinh đẹp Jessica cũng là một trong số những người đẹp bị nguời tình đánh bầm dập, thâm tím mặt mũi. Người hâm mộ cũng như giới truyền thông rất choáng váng khi cô thú nhận rằng mình là một nạn nhân của nạn bạo hành.

“Tôi từng bị người tình đánh, đấm và tát vào mặt. Không chỉ thế tôi còn bị lôi xềnh xệch bên dưới sàn nhà khi cố gắng chống cự lại người yêu.

 Jessica cũng bị bạn trai đánh đập.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ xinh đẹp này từ chối tiết lộ danh tính người bạn trai hành hung cô. Bởi Jessica cho rằng cô không phải là loại người thù dai và chuyện gì đã qua, hãy để cho nó qua. Chính việc im lặng khi bị người yêu đánh đập của Jessica trong một thời gian dài khiến cho báo chí lao vào cuộc đoán già đoán non xem ai là nhân vật đã hành hạ cô. Nhưng họ không thể đưa ra một cái tên nào vì Jessica có quá nhiều bạn trai cũng như việc tìm kiếm đích danh một kẻ vũ phu trong số đó còn khó khăn gấp bội.

Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd


Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd tiết lộ rằng từng bị bạn trai bạo hành dã man khi còn ở tuổi teen vào khoảng tháng 3/2009. Người đẹp này cũng cho biết rằng mình từng bị bạo hành giống như Rihanna bị bạn trai Chris đánh đập không thương tiếc. Để dẫn chứng điều này, Danielle còn cho mọi người xem những bức ảnh chụp bằng điện thoại của cô sau khi bị người yêu đánh. Trong tấm ảnh đó, cựu hoa hậu Anh bị thương nặng với đôi mắt thâm tím, môi sưng vều và gò má bầm dập.
 Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd cũng là nạn nhân trong tình yêu khi bị bạn trai hành hung trong suốt 2 năm yêu nhau.

"Anh ta gọi tôi là đồ bỏ đi rồi bắt đầu lao vào đánh đập tôi tới tấp. Sau khi hành hung tôi, anh ta đều khóc và hứa sẽ không bao giờ lặp lại hành động tương tự như vậy nữa. Nhưng trong suốt 2 năm yêu nhau, gần như ngày nào tôi cũng bị đánh đập. Sau khi lĩnh trận đòn cuối cùng, tôi tỉnh dậy và nhìn thấy máu ở khắp người tôi, trên giường và cả tường nhà. Tôi đã lịm đi mất 3 hoặc 4 phút. Khi đó, tôi nhập viện điều trị một tuần vì bị bạn trai hành hung. Sau khi không thể chịu đựng được tình trạng đó thêm nữa, tôi quyết định cắt đứt với gã trai tàn bạo đó”, cựu hoa hậu Danielle chia sẻ.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Nhật Anh (TH)

Bình luận(0)