Đàm Vĩnh Hưng: “Bão” trên môi và lời hứa “làm người tốt“

Google News

(Kiến Thức)- Kiếm tiền như một cái máy in tiền, chơi với scandal như "môn thể thao sở trường" nhưng ông hoàng showbiz Đàm Vĩnh  Hưng lại hứa “làm một người tốt của công chúng”.

Miệng

Đừng trách Đàm Vĩnh Hưng thích “xiếc” truyền thông, vì bản chất của báo mạng rất cần những điều đó để hàng triệu đôi mắt độc giả hiếu kỳ phải mở to ra đọc cái gì mà Đàm đang nói. Showbiz Việt, mấy ai đủ “nội công” để san phẳng được độ ngất ngưởng trong phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng? Đàn ông phải học Đàm thế chủ động dùng ngữ pháp để trói buộc ý định nói năng của mình. Phụ nữ phải ngoài 70 tuổi mới không tủm tỉm cười khi lướt báo chộp được một sự việc của Đàm (đơn giản vì không còn hơi sức nữa mà cười).
Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi muốn trở thành huyền thoại của âm nhạc Việt Nam".

Ví dụ, "La làng, tôi không ngán". Người ta cười khẩy, nghĩ thầm: “Thế thì Đàm Vĩnh Hưng đang ngán cái gì nhỉ?”. Hoặc, “Đám cưới của Hưng sẽ lớn nhất nước, nếu được sẽ truyền hình trực tiếp trên tivi để chia sẻ niềm vui với khán giả cả nước. Và sẽ tổ chức trên biển, dọc bờ biển sẽ được đốt đuốc và rải đầy hoa trắng…”. Đến bây giờ, người ta vẫn cười ngặt nghẽo bởi chưa thấy Đàm dắt cô dâu nào trên biển, chưa thấy hoa trắng và đuốc đốt đêm hay xì xẹp cháy giữa ban ngày! Chưa hết, phát ngôn xoay như chong chóng của anh: “Tôi vẫn quyết định sinh con tuổi Mèo. Có thể là hai em bé cơ. Ông trời không cho tôi hết 100%. Nhưng mọi người đâu biết có thể tôi rất hạnh phúc với cuộc tình bí mật của mình. Có thể là cuộc tình một đêm, hay vài giờ chẳng hạn. Biết đâu một ngày nào đó, tôi đưa giấy kết hôn với một người đàn ông”. Chẳng lẽ, mọi phụ nữ đều dại khờ chờ đến năm Mèo xúm xít bàn luận chuyện con cái của Đàm Vĩnh Hưng?

Ai siêng nhặt những phát ngôn gây shock của Đàm Vĩnh Hưng thì đến nay cũng đã…chặt bị! Lục lại cái bị ấy, hình như không có phát ngôn nào mang tính phát hiện về âm nhạc của Mr.Đàm. Không liên quan đến chuyên môn của một ca sĩ, chỉ toàn liên quan đến hàng hiệu đắt đỏ, lại chuyện búc xúc muốn có con, phép cộng huyền thoại của sự nghiệp…

 “Louis Vuitton ra cái gì, tôi có cái đó".

Toàn là cách nói của người chí lớn: “Tôi muốn mình trở thành tấm gương cho tất cả thanh niên Việt Nam chưa ngoan noi và sống theo những gì tôi đã làm. Tôi muốn sự nghiệp của mình bằng cả Elvis Presley, Whitne Houston , Madonna ... cộng lại". “Louis Vuitton ra cái gì, tôi có cái đó. Vì sao tôi lại thích đồ Louis? Vì hãng này đắt và không bao giờ sale”. “Tôi muốn làm mặt trời chứ chẳng chịu làm ngôi sao, vì mặt trời chỉ có một còn sao thì vô kể".  "Tôi muốn trở thành huyền thoại của âm nhạc Việt Nam, tên tuổi lúc nào cũng được mọi người nhắc đến. Tôi muốn trở thành người đào tạo ra các ngôi sao hoàn hảo. Tôi muốn có 2 đứa con. Bản thân mình sẽ có một sức khỏe thật tốt để hát đến năm 60, 70 tuổi, và muốn thực hiện xong cuốn phim đầy đủ về cuộc đời tôi trong năm tới". 

Đó là Đàm Vĩnh Hưng.

Môi

Đàm Vĩnh Hưng chưa chính thức công khai hôn một ái nữ, nhưng biết vòng tay qua cổ để ôm hôn môi sư. Những người hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng giải thích cho hành động này rằng trước đó, vì Đàm Vĩnh Hưng có hứa sẽ trao một nụ hôn cho người mua nhưng anh không ngờ rằng người thắng cuộc trong màn đấu giá là... sư thầy, nên mới xảy ra cớ sự. 

 Sau hôn môi sư, Đàm Vĩnh Hưng nhận Trái cóc xanh.

Thế là làng giải trí có chuyện “động trời” để bàn luận: người ta đi hỏi sư thầy bị hôn, người ta cắt nghĩa tính tôn nghiêm của Phật giới, người ta xem xét bức tâm thư của Đàm Vĩnh Hưng…Truyền thông lại được một phen cuốn theo…nụ hôn sư của Đàm Vĩnh Hưng! Cũng lạ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là một “ông hoàng” làm chủ mọi chiêu trò và luôn sẵn sàng dò đáy dư luận. Dư luận bất bình thì “ông hoàng” bung tâm thư viết tay. Dư luận hạ nhiệt phản ứng, Đàm Vĩnh Hưng bình thản nhận Trái cóc xanh. Chẳng ai thấy anh nhăn mặt vì ghê răng nhưng ai cũng nhớ vẻ bình thản của anh khi lên nhận giải Mai Vàng ngay sau đó. 

Mắt

Phải nể Đàm Vĩnh Hưng vì đã dùng đôi mắt của mình để nhìn người trong showbiz Việt. “Thanh Thảo quái quỷ, Hà Hồ thông minh” là đúc rút của Mr.Đàm về đàn bà hiện thời hoạt động giải trí mà anh thấy nể phục! Thấy bảo, Thanh Thảo mát lòng mát dạ vì được Đàm Vĩnh Hưng quá ưu ái khi đánh giá như thế!

Nhưng rất nhiều người tham lam, muốn Đàm Vĩnh Hưng hãy dùng đôi mắt đã từng lăn lộn trong showbiz để nói lên nhiều điều hơn là chỉ những bí mật của showbiz. 

 Đàm Vĩnh Hưng không hề non nớt khi thể hiện vai trò của một huấn luyện viên khi lần đầu ngồi “ghế nóng”

Đàm Vĩnh Hưng không hề non nớt khi thể hiện vai trò của một huấn luyện viên khi lần đầu ngồi “ghế nóng”. Nhưng, để có đôi mắt phát hiện được tài năng trong lĩnh vực mà anh có liên quan thì có lẽ cần nhiều hơn một cái miệng sẵn sàng “nhả nọc liền”.

Đàm Vĩnh Hưng hứa làm “người tốt của công chúng”.

Kết thúc năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng dường như không thích cao ngạo nữa. Khi nhận giải Mai Vàng, anh hứa làm “người tốt của công chúng”. Phải chăng đôi mắt ấy đã nhìn sâu hơn vào công chúng để biết công chúng cần gì? Và lời hứa của một người đã ngót nghét 40 tuổi chắc không để "làm quà"?

TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU







Sam Nương

Bình luận(0)