Thu Minh vặn mũi, Tom Cruise đóng phim viễn tưởng

Google News

(Kiến Thức) - Thu Minh thâm thúy chứng minh mũi thật, Tuấn Hưng "nốc" rượu như nước lã, vì tình yêu mà Mila Kunis định giải nghệ, ...là những chuyện mới nhất của showbiz tuần qua.

Tuấn Hưng uống rượu trên sân khấu

Được khán giả mời rượu, Tuấn Hưng không từ chối, anh vui vẻ "nốc" rượu mạnh trên sân khấu biểu diễn. Thời gian gần đây, chén rượu đã gắn liền với hình ảnh nam ca sĩ. Không biết Tuấn Hưng có chếnh choáng không khi rượu vào lời ra?

 Tuấn Hưng uống rượu mạnh trong khi hát trên sân khấu.

Thu Minh thâm thúy biến "Mũi sửa" thành mũi thật

Sau khi loạt ảnh tuổi 17 của ca sĩ Thu Minh bị rò rỉ trên mạng, không ít người tò mò và thích thú với nét xinh xắn dễ thương của cô thời đó. Tuy nhiên, một số khác lại nhận ra rằng chiếc mũi của Thu Minh hiện giờ thon gọn và đẹp hơn xưa rất nhiều. Chính điều này làm dấy lên nghi án giọng ca Đường cong phải nhờ đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để có cánh mũi xinh như hiện tại.

Cách chứng minh của Thu Minh khá hài hước và thâm thúy: cô vừa ngồi trong xe, vừa đưa tay vặn vẹo, nghịch mũi đủ kiểu kèm theo lời chia sẻ: "Mũi sửa" công nghệ cao.... có thể làm đủ trò mà không sợ hư tổn... "Hàng" sau 21 năm vẫn xài tốt... Kakaka".

Thu Minh thâm thúy phản pháo tin đồn sửa mũi.

Lã Thanh Huyền đóng phim mới

Lã Thanh Huyền đã tham gia vai Mai trong phim "Tình yêu không hẹn trước". Nội dung phim là câu chuyện xoay quanh ba nhân vật chính là Huy (Việt Anh đóng), Mai (Lã Thanh Huyền đóng) và Minh (Minh Hương đóng) với những quan niệm sống khác nhau. Huy - con trai chủ tịch một tập đoàn lớn, có trình độ nhưng kiêu ngạo và đôi khi tỏ ra ngang ngược. Đối với anh, tình yêu giống như một trò chơi, trong đó anh luôn nắm thế chủ động bởi với gia thế và ngoại hình, anh có thể làm xiêu lòng bất cứ cô gái nào.

Là bộ phim dành cho giới trẻ nên “Tình yêu không hẹn trước” đã được đầu tư khá kỹ lưỡng về mặt hình ảnh. Nhiều bối cảnh đẹp và những thước phim lãng mạn đã làm nên thành công cho bộ phim, đặc biệt là cảnh hôn lãng mạn cuối phim giữa Huy và Mai tại thành phố Đà Nẵng đúng dịp festival pháo hoa quốc tế. Đó cũng chính là điểm nhấn mà theo biên kịch Chu Thu Hằng là sẽ lãng mạn và hấp dẫn hơn...phim Hàn.

 Lã Thanh Huyền trong phim Tình yêu không hẹn trước.

Quang Dũng trở lại với Tình ca Phạm Duy

Trong một năm qua, Quang Dũng gần như "lặn mất tăm" để liên tục chạy show, biểu diễn trong nước lẫn nước ngoài. Mới đây, anh đã chọn ngày 12 tháng Giêng Âm Lịch để đánh dấu sự trở lại bằng một album mới nhất, do chính tay nhạc sỹ Đức Trí biên tập và đảm nhận phần âm nhạc.

Với chủ đề Tình ca Phạm Duy cùng 10 ca khúc nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi của vị cố nhạc sỹ này. Quang Dũng mong muốn thông qua album này, anh sẽ mang đến cho khán giả yêu nhạc những giai điệu nồng nàn, ca từ sâu sắc về quê hương, về những ký ức của tình yêu và cả những khao khát được sống và được yêu thương qua tháng rộng ngày dài.

 Quang Dũng trở lại sâu lắng với Tình ca Phạm Duy

Mila Kunis định giải nghệ để làm mẹ

Đó là thổ lộ của một trong những nữ diễn viên gợi tình nhất thế giới Mila Kunis, bạn gái của diễn viên điển trai Ashton. Năm ngoái, sau khi Ashton đệ đơn ly dị Demi Moore, cặp tình nhân này mới xác nhận với báo giới rằng, họ thực sự đang hò hẹn và chẳng còn ngần ngại công khai âu yếm nhau ở những nơi đông người. Chuyện tình của Mila và Ashton cũng nhận được sự ủng hộ của các fan và rất đông người cầu mong cho họ sẽ có một cái kết có hậu là một đám cưới ấm cúng và giản dị đúng như lời thổ lộ của nữ diễn viên Thiên nga đen.

Trong bài trò chuyện mới đây với tạp chí Playboy, nữ diễn viên 29 tuổi cho biết, cô dự định giải nghệ vào lúc này để xây dựng một gia đình của riêng mình. Cô cũng khát khao sẽ sớm được làm mẹ.

 Mila Kunis, bạn gái của diễn viên điển trai Ashton.

Tom Cruise trở lại với phim viễn tưởng

Tom Cruise vào một vai diễn nặng kí trong bộ phim viễn tưởng có tên là Oblivion. "Oblivion” lấy bối cảnh ở tương lai khi mà Trái Đất chỉ còn là một vùng đất hoang tàn. Khi đó, Jack Harper (Cruise) là một trong số ít các thợ sửa chữa người máy làm việc trên Trái Đất. Một phần trong chiến dịch có quy mô to lớn này là thu thập các nguồn tài nguyên quan trọng sau hàng thập kỷ chiến đấu với mối đại họa có tên Scavs, và nhiệm vụ của Jack không bao lâu nữa là hoàn thành.

Năm 2073, Tòa Án Quân Sự cử cựu chiến binh Jack Harper trở lại Trái Đất, nhận nhiệm vụ sửa chữa máy bay không người lái. Trái Đất lúc bấy giờ gần như đã bị hủy hoại hoàn toàn bởi một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh từ 60 năm trước. Và rồi tính mạng của Jack trở nên nguy hiểm khi anh vô tình cứu được một cô gái trong một tai nạn tàu vũ trụ. Diễn biến của bộ phim hứa hẹn sẽ gây nhiều thú vị cho khán giả trên thế giới.

 Tom Cruise sẽ "bùng nổ" trong Oblivion?

TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Bạch Trà

Bình luận(0)