Nhạc sĩ An Thuyên tấm tắc khen Tố Loan

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện trong buổi ra mắt album “Nụ cười xuân” của ca sĩ Tố Loan, nhạc sĩ An Thuyên đã dành nhiều lời có cánh cho cô ca sĩ trẻ. 

Năm 2011, sự nghiệp âm nhạc của Tố Loan bắt đầu được khẳng định bằng ngôi vị quán quân giải Sao Mai. Sau hơn một năm nỗ lực chuẩn bị và khẳng định mình, album “Nụ cười xuân” của Tố Loan đã chính thức “chào đời”. 7 ca khúc trong album được Tố Loan chuyển tải bằng chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc với cách dựng bài mới mẻ. 

 Ca sĩ Tố Loan

Chia sẻ về tên gọi của album này, cô ca sĩ trẻ người Thái Nguyên cho biết: “Một nụ cười rạng rỡ như mở ra một mùa xuân mới, với nhiều hứa hẹn về sự hạnh phúc, thành đạt. Nụ cười rạng rỡ ấy là nụ cười mang ước vọng về những khởi đầu thành công, là niềm tin vào cuộc sống, tương lai phía trước. Và cũng chính nụ cười rạng rỡ ấy đã mang cả mùa xuân tràn về…”.

Theo đuổi dòng nhạc thính phòng, Tố Loan luôn tạo ấn tượng mạnh với khán giả bằng chất giọng cao vút, giọng hát khỏe, sáng và kỹ thuật thanh nhạc tốt. Ngoài 2 ca khúc gắn với thành công của cô tại Sao Mai 2011 là “Có một dòng suối trong lành” (sáng tác An Thuyên) và “Cô gái vót chông” (sáng tác Hoàng Hiệp), album này còn xuất hiện 2 bài hát mới do chính Tố Loan sáng tác là “Nụ cười xuân” và “Nào ta cùng đón xuân”. 

 Tố Loan từng đoạt giải nhất dòng nhạc thính phòng tại cuộc thi Sao Mai 2011

Nhận xét về đứa con tinh thần của Tố Loan, Nhạc sĩ An Thuyên chia sẻ: Bước ra từ giải Nhất Sao Mai, với album “Nụ cười Xuân”, Tố Loan đã có một bước tiến xa hơn, kỹ thuật nhuần nhuyễn hơn, tâm hồn đằm thắm hơn. Tôi hoàn toàn bất ngờ về khả năng sáng tác của Tố Loan. Hai ca khúc mới của Tố Loan là hai bài hát tươi tắn, hồn nhiên và nhiều cá tính. Tôi tin rằng sẽ có sức lan tỏa trong công chúng. Tố Loan, một ca sĩ dòng nhạc thính phòng, sẽ là người tiếp bước những ca sĩ xuất sắc của Việt Nam như Lê Dung, Rơ Chăm Pheng, Anh Thơ, Lan Anh…”.

TIN LIÊN QUAN

Gia Linh

Bình luận(0)