Kiều Khanh “bảo vệ” Hoa hậu, Á hậu bị “tố” mua giải

Google News

(Kiến Thức) - “Thúy Nga khi dự thi đã được nhiều quan khách hô hào và tán thưởng không kém Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài nên đoạt giải Á hậu cũng là điều xứng đáng” .


Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 vừa bị chính thí sinh và trưởng ban giám khảo “tố” mua bán giải với giá hàng ngàn đô la. Và những người này đều cho rằng danh hiệu của Hoa hậu Thu Hoài, Á hậu 2 Thúy Nga là không xứng đáng. Thậm chí những người ngồi vị trí BGK như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu áo dài Kiều Khanh chỉ là “bù nhìn” và không có quyền quyết định bất cứ một giải thưởng nào.

 Thu Hoài đăng quang Hoa hậu, Thúy Nga đăng quang Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012. 

Trước những lùm xùm đó, Hoa hậu áo dài Kiều Khanh đã gửi những lời chia sẻ riêng của cô về cuộc thi này. Theo Kiều Khanh thì giải thưởng của Hoa hậu Thu Hoài và Á hậu Thúy Nga là phù hợp.   

“Đối với Kiều Khanh, cuộc thi này đã diễn ra tốt đẹp và thu hút mọi người. Về kết quả, chỉ có Á hậu 1 được chấm tới 3 giải cùng lúc thì tới bây giờ Kiều Khanh cũng không hiểu tại sao? Còn đối với Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài thì Kiều Khanh đã chấm là một trong những người xứng đáng nhất với ngôi vị Hoa hậu. Kiều Khanh nghĩ, công bằng Thu Hoài tuy không cao bằng một số thí sinh khác nhưng thân hình cân đối, khi cô xuất hiện với vẻ thanh cao, trang phục sang trọng, lộng lẫy…Điều đó cho Kiều Khanh thấy sự trân trọng của cô đối với cuộc thi, đối với ban giám khảo và khán giả xem chương trình. Vậy nên, cô ấy có phải trả số tiền 85 nghìn đô như tin đồn không, trong khi cô hoàn toàn xứng đáng để được vị trí đó?

 Hoa hậu áo dài Kiều Khanh


Với tình hình kinh tế khó khăn thì ai có tiền để trả để được danh hiệu Hoa hậu? Còn người đẹp Thúy Nga khi dự thi cũng đã được những quan khách hô hào và tán thưởng không kém Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài nhờ lối diễn xuất, ca múa cũng như trang phục đẹp mắt nên đoạt giải Á hậu cũng là điều xứng đáng”.

Khi chia sẻ những điều này, Hoa hậu Kiều Khanh cũng cho rằng chị không có ý định lợi dụng scandal này để đánh bóng tên tuổi của mình. Vì hơn 20 năm nay Kiều Khanh không còn xuất hiện trước giới truyền thông hay tham gia nghệ thuật. Kiều Khanh chỉ muốn lên tiếng để khán giả có thể thể đánh giá một cách chính xác nhất tránh làm tổn thương những thí sinh đã tham dự cuộc thi.

Không biết với những chia sẻ của Hoa hậu Kiều Khanh thì những lùm xùm tại các cuộc thi do ông bầu Minh Chánh tổ chức có lấy lại được niềm tin trong lòng khán giả?

Hoa hậu Kiều Khanh là người đẹp đăng quang Hoa hậu Áo dài 1989 do báo Phụ nữ TPHCM tổ chức. Sau đăng quang, Kiều Khanh rất nổi tiếng với nhiều hoạt động nhưng sau đó 2 năm chị xuất ngoại để đoàn tụ gia đình. Kiều Khanh hiện đang kinh doanh trong kĩnh vực làm đẹp và là một trong những người có uy tín nhất trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại.

Gia Linh

Bình luận(0)