Hương Giang Idol: “Phước với tôi có quan hệ rất phức tạp“

Google News

"Phước là người đàn ông tốt nhất tôi từng gặp. Phước quan tâm rất chu đáo và tâm lý lại rất hiền lành, ngây thơ. Phước không suy tính bất cứ điều gì nên tôi rất yêu quý Phước".

 "Tôi là gánh nặng của Vietnam Idol"

Cảm giác của chị thế nào khi MC Huy Khánh xướng tên là người bị loại?

Tôi hồi hộp nhưng cũng rất thoải mái với kết quả này. Cuộc thi đã đi gần đến cuối chặng đường rồi, chỉ còn một tháng nữa kết thúc nên tôi ra về cũng không có gì phải buồn cả. Tôi ủng hộ Ya Suy, Hoàng Quyên và Bảo Trâm. Họ rất xứng đáng.

Chị là cái tên gây nhiều ồn ào nhất cho "Vietnam Idol" mùa thi thứ 4 này, nhiều ý kiến còn cho rằng, việc chị được vào đến top 4 chỉ là chiêu bài câu khách của cuộc thi, chị nghĩ thế nào về điều đó?

Một số bài báo nói ban tổ chức sắp xếp kết quả và cho rằng tôi là "con át chủ bài" của cuộc thi này nhưng tôi lại nghĩ khác, tôi thấy mình là gánh nặng của chương trình. Khi làm việc với ê-kíp cuộc thi, tôi không nghĩ mình có cơ hội được gặp gỡ những con người tâm huyết và trung thực đến như thế.

Tôi chịu áp lực bao nhiêu thì chương trình chịu áp lực ngần đó. Tôi cảm thấy xấu hổ khi để mọi người phải đi giải quyết nhiều vấn đề của mình.

Hương Giang có bản lĩnh và sự mạnh mẽ hơn so với tuổi đời khi trả lời phỏng vấn.

Có một số thí sinh khi bị loại đã không giấu nỗi thất vọng vì cho rằng chị không đủ tài năng mà vẫn được ở lại đến top 4. Chị nghĩ thế nào về điều họ nghĩ?

Tôi chưa nghe ai nói như thế cả vì mọi người ra về đều rất ủng hộ tôi. Tôi không biết rõ danh tính ai là người đã nói câu đó nên tôi không thể trả lời rõ được. Tôi chỉ biết trước mặt mình, mọi người đều hài lòng về kết quả này.

Giám khảo cũng không hài lòng về việc chị lọt vào vòng trong, thậm chí Quốc Trung cũng nhiều lần bực bội vì việc này?

Anh Quốc Trung có giải thích trong buổi họp báo ngay sau đó rằng anh ấy không hề bực tức tôi mà bày tỏ thái độ đó với tất cả thí sinh. Thế nên tôi không nghĩ anh ấy ghét tôi chỉ vì tôi được ở lại.

Nhưng Quốc Trung cũng thẳng thắn bày tỏ hy vọng top 3 sẽ là Hoàng Quyên, Bảo Trâm, Yasuy mà không nhắc đến tên chị, lúc ấy chị cảm thấy thế nào?

Anh Trung chỉ dự đoán và anh ấy đã đoán đúng. Tôi không nghĩ nhiều về điều này bởi ai cũng có quyền dự đoán và nhất là ở top 4 này tôi là người có giọng hát không tốt bằng các bạn, lại bị nhiều người ghét. Hầu như ai cũng đoán thế.

Mỹ Tâm nói rằng khi nhìn vào mắt chị đã thấy chị muốn ra đi nhưng người hâm mộ của chị lại không chấp nhận điều đó nên đã níu kéo để chị ở lại?

Có những khoảnh khắc trầm tư suy nghĩ khi cô trải lòng mình về những tin đồn.

Ở những vòng đầu tôi cảm thấy con đường dài của mình trong cuộc thi này bấp bênh và chênh vênh lắm. Nhưng trải qua nhiều vòng thi và nhất là vòng song ca tôi thấy rất vui vì mình đã thi tốt. Chị Lệ Quyên hướng dẫn chúng tôi cũng đã khen ngợi tôi rất nhiều. Tôi thấy như vậy là đủ rồi. Trước khi rời khỏi cuộc thi tôi đã có được hình ảnh đẹp trong mắt mọi người.

Vậy Hương Giang thấy giám khảo Mỹ Tâm nói đúng hay không khi chị luôn chứng minh sự nỗ lực của mình?

Thật ra trong suy nghĩ của tôi rất thoải mái. Nếu dừng chân tôi cũng vui vẻ và đi tiếp thì tôi sẽ cố gắng hết sức chứ không mang tâm trang được thì được, không được thì thôi. Càng ở lại tôi càng muốn chứng minh cho mọi người thấy sự tiến bộ của mình. Tôi không thích kêu ca mà chỉ muốn âm thầm làm thôi.

Chị được khen khôn ngoan trước tuổi nhưng cũng dính cả tin đồn có sự chảnh chọe với các thí sinh khác, thậm chí cả với giới truyền thông. Chị giải thích về điều này thế nào?

Tôi chưa bao giờ tỏ thái độ chảnh chọe với bất kỳ ai. Tính tôi không tập trung nên có thể ai đó gặp tôi lần đầu có thể hiểu lầm và nghĩ tôi kiêu căng. Thực chất tôi rất vô tâm lại không thể giả vờ thân thiện khi mới gặp nhau lần đầu nên mới có tin đồn đó. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một ngôi sao cả, tôi vẫn là người bình thường như bao thí sinh khác.

Chị có nghĩ mình sẽ thành công sau khi rời cuộc thi này và khi những tò mò liên quan đến chuyện chuyển giới của khán giả giảm bớt?

Đối với một ca sĩ quan trọng nhất là sản phẩm âm nhạc và họ sẽ gây được chú ý nếu có sản phẩm hay. Tôi đang có nhiều dự án cho mình và tôi tin rằng mình sẽ không bị mờ nhạt sau khi rời khỏi cuộc thi này. Tôi hy vọng khán giả sẽ luôn đón nhận và yêu thích mình.

Vậy sau cuộc thi chị dự định sẽ trở về Hà Nội hay ở lại Sài Gòn để phát triển sự nghiệp?

Gần Tết rồi, tôi sẽ trở về Hà Nội ăn Tết với gia đình rồi sẽ chuyển vào Nam để sinh sống và làm việc vì môi trường âm nhạc ở đây phù hợp hơn.

Cô luôn nói tốt về mọi người xung quanh và rất biết ơn khán giả đã ủng hộ mình.

Kế hoạch sắp tới của chị là gì? Dòng nhạc và phong cách chị hướng tới?

Vẫn là một Hương Giang quyến rũ, năng động trên sân khấu. Dĩ nhiên tôi có nhiều thời gian để trau dồi giọng hát và kỹ thuật thanh nhạc hơn nữa. Tôi hài lòng khi nghĩ về con đường sắp tới của mình.

Tôi thích dòng nhạc sôi động vì nó hợp với tôi còn nếu hát pop ballad tôi vẫn có thừa sự nữ tính.

Tôi đã có trong tay những sản phẩm của mình đề ra mắt dịp Tết và Valentine. Kết thúc cuộc thi tôi sẽ bắt tay làm việc để kịp ngày ra mắt, sau đó sẽ quay clip.

Phạm Hồng Phước là người đàn ông tốt nhất mà tôi từng gặp

Chị thấy mình quyến rũ, nữ tính nhất khi ở bên cạnh các bạn nữ hay giữa các chàng trai?

Dĩ nhiên tôi chỉ sexy và quyến rũ khi ở bên một chàng trai, không người con gái nào lại thấy mình sexy bên một người con gái khác.

Nếu không thi "Vietnam Idol", chị có nghĩ mình sẽ công khai việc chuyển giới với đông đảo?

Tôi vẫn theo đuổi con đường ca hát bằng cách này hoặc cách khác nếu không thi Vietnam Idol. Còn chuyện công khai giới tính thì sớm muộn gì cũng sẽ làm, chỉ là thời điểm thích hợp hay không mà thôi. Tôi không thi Vietnam Idol chỉ vì tôi là người chuyển giới nhưng muốn thành danh buộc lòng tôi phải công khai chuyện đấy.

Chị từng chia sẻ mình công khai việc chuyển giới để thuận lợi hơn trong việc thỏa mãn đam mê ca hát, còn với tình yêu đôi lứa thì sao?

Trước khi thi tôi cũng đã có người yêu và sau nhiều lần chia tay, tôi muốn tập trung cho sự nghiệp hơn nữa. Việc công khai đó rất tốt vì tôi không cần giải thích nhiều với mọi người nữa. Người ta cũng không phải lăn tăn và tò mò để biết về tôi. Khi họ đã biết hết về mình thì sẽ không cần phải suy nghĩ nhiều nếu yêu tôi thật sự.

Hương Giang cố gắng rất nhiều để khán giả có thể thấy được sự thay đổi của mình qua từng vòng thi.

Mẫu người yêu lý tưởng của chị thế nào?

Tôi chỉ cần một người biết quan tâm và lắng nghe. Tôi thích cảm giác an toàn khi ở bên người đó.

Người ta bảo Hồng Phước là người tình tin đồn của chị, thực hư thế nào?

Câu này nên hỏi thẳng Hồng Phước mới có được câu trả lời chắc chắn. Phước với tôi có quan hệ rất phức tạp. Trước mắt chúng tôi đang là bạn tốt của nhau. Cái gì đang tốt thì không nên phá vỡ nó.

Chị cảm thấy Hồng Phước là chàng trai thế nào?

Phước là người đàn ông tốt nhất tôi từng gặp. Phước quan tâm rất chu đáo và tâm lý lại rất hiền lành, ngây thơ. Phước không suy tính bất cứ điều gì nên tôi rất yêu quý Phước.

Với Hồng Phước, cô luôn dành những lời nói tốt đẹp nhất.
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Theo Infonet

Bình luận(0)