Hương Giang chia tay Vietnam Idol có oan ức?

Google News

(Kiến Thức) - Là thí sinh có lượng bầu chọn cao nhất trên mạng nhưng Hương Giang lại phải nói lời chia tay Vietnam Idol. Liệu kết quả trong đêm gala 7 có phải là kết quả thực do khán giả bầu chọn?

Trong phần mở đầu chương trình Huy Khánh đã đặt câu hỏi chung cho ba vị giám khảo rằng: Họ dự đoán những thí sinh nào sẽ lọt vào top 3 của chương trình? 

Đạo diễn Quang Dũng phản ứng linh hoạt với câu hỏi khó bằng cách nói hài hước là anh không thể biết ai sẽ đi tiếp vì gu của mỗi khán giả là khác nhau nhưng anh có thể chắc chắn là top 3 BGK là sẽ vẫn ngồi đến hết chương trình.

Dù có "rào trước đón sau" là không thích dự đoán trước điều gì nhưng nhạc sỹ Quốc Trung vẫn nói thẳng 3 cái tên mà anh mong muốn sẽ lọt vào top 3 là: Hoàng Quyên, Bảo Trâm và Ya Suy.

Sau khi khảo sát từ phía BGK, MC Huy Khánh cũng cho biết thêm về kết quả bình chọn trên mạng của cuộc thi và thí sinh Hương Giang vẫn là người dẫn đầu bảng. Thế nên khi công bố kết quả chính thức qua tin nhắn, người cuối cùng phải nói lời chia tay là Hương Giang đã khiến không ít người bất ngờ và cho rằng đó là kết quả của ban tổ chức chứ không phải của khán giả.

Đặc biệt việc không công bố lượng tin nhắn bầu chọn càng dấy lên nghi ngờ kết quả dành cho Hương Giang là bị oan ức.

Hình ảnh trong đêm công bố top 3 của Vietnam Idol.

 Hoàng Quyên là thí sinh đầu tiên lọt top3

 Ya Suy vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả, anh là người thứ hai được gọi tên trong top 3

 

 Còn lại Hương Giang và Bảo Trâm khá căng thẳng

 Kết quả Hương Giang chính thức nói lời chia tay

 Hương Giang tự tin khi hát ca khúc chia tay

 Nhưng ngay sau đó đã gục vào vai Huy Khánh để che dấu những giọt nước mắt

 

 Huy Khánh an ủi Hương Giang

 Và cô cũng lau giọt nước mắt chia sẻ của Huy Khánh dành cho mình

 

 Ngay sau khi kết quả chính thức được công bố, đạo diễn Quang Dũng cho biết người buồn nhất khi Hương Giang phải chia tay Vietnam Idol chính là Huy Khánh. Điều này cũng khiến nhiều khán giả nghi ngờ mối quan hệ hơn mức bình thường của cặp đôi này.
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT


Gia Linh

Bình luận(0)