Chồng diễn viên quá cố Choi Jin Sil tự sát

Google News

Người chồng cũ của cố diễn viên “Ước mơ vươn tới một ngôi sao” đã tự sát.

Tin tức về việc chồng cũ của cố diễn viên Choi Jin Sil tử vong đã gây chấn động cộng đồng mạng tại Hàn Quốc. Trước đó, anh Jo Sung Min có gửi tin nhắn ám chỉ ý đồ tự sát.
 Jo Sung Min - chồng cũ của Choi Jin Sil

Vào ngày 6/1, thi thể của Jo Sung Min được tìm thấy trong nhà của người bạn gái tại quận Do-Gok thuộc Seoul. Theo một nguồn tin bên phía cảnh sát, trước khi chết, anh này có gửi tin nhắn qua SNS cho người bạn gái hiện tại với nội dung ám chỉ ý định tự sát.

Jo Sung Min là chồng cũ của cố diễn viên Choi Jin Sil và cũng là một tuyển thủ bóng chày từng rất nổi tiếng tại Hàn.

Hai người kết hôn vào năm 2001. Khi đó, Choi Jin Sil được xem là một mỹ nhân trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, đặc biệt với vai diễn ấn tượng trong bộ phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao, trong khi Jo Sung Min là một tuyển thủ bóng chày đình đám.

 Choi Jin Sil nổi tiếng với vai nữ chính của "Ước mơ vươn tới một ngôi sao"

Đám cưới của họ được gọi là đám cưới thế kỷ với mức độ hoành tráng và sự nổi tiếng của cả hai nhân vật chính. Một đám cưới với sự hiện diện của những nhân vật chính khách tầm cỡ, những ngôi sao hạng A của làng thể thao và làng giải trí.

 Một đám cưới hạnh phúc của cặp đôi ngôi sao, nhưng lại mở đầu cho chuỗi ngày bất hạnh

Sau đám cưới, vợ chồng Choi Jin Sil vẫn thường xuyên được ngợi ca là một cặp đôi lý tưởng. Vậy nhưng chỉ hơn một năm sau, khi bé trai đầu lòng chưa đầy 2 tuổi là lúc những xung đột bên trong gia đình bị phanh phui. Choi Jin Sil phải nhập viện trong tình trạng ngất xỉu và dập sống mũi. Công chúng lúc đó mới hay về cuộc sống cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt của nữ diễn viên xinh đẹp. Hai người chính thức ly dị khi đã có bé gái thứ hai.

 Choi Jin Sil đã phải nhập viện trong tình trạng ngất xỉu và dập sống mũi vì bị chồng vũ phu

Hai đứa con là nghị lực sống duy nhất với Choi Jin Sil. Song sự nghiệp xuống dốc, scandal cô bị vu là người gây ra cái chết của nam diễn viên Ahn Hae Hwan khiến tinh thần cô hoảng loạn. Căn bệnh trầm cảm kéo dài từ những đòn roi và nhiều cuộc cãi vã với chồng cũ đẩy Choi Jin Sil tới con đường tự vẫn vào tháng 10/2008. Sau một năm rưỡi, vào ngày 29/3/2010, em trai của cô là nam diễn viên – ca sỹ Choi Jin Young cũng tự kết liễu cuộc đời, sau căn bệnh trầm cảm từ cái chết của người chị.

 Mộ của hai chị em Choi Jin Sil đặt cạnh nhau. Cả hai ra đi chỉ cách nhau hơn 1 năm


Hai người con của Choi Jin Sil sau khi mẹ qua đời đã ở cùng bà ngoại. Khi đó, một bé 7 tuổi và một bé 5 tuổi, chúng còn quá nhỏ để hiểu về cái chết bi kịch của mẹ. Sau cái chết của mẹ, bố chúng mất quyền nuôi con và tòa đã quyết định để mẹ và em trai Choi Jin Sil chăm sóc bọn trẻ.

Giờ đây chúng là những người đau khổ nhất khi liên tiếp phải chứng kiến sự ra đi của những người thương yêu nhất, ba mẹ và cậu ruột – người chúng coi như một người cha.

 Hai người con của Choi Jin Sil giờ chỉ còn người thân duy nhất là bà ngoại, cả ba mẹ và cậu ruột đều đã tự sát

Theo Khám phá

Bình luận(0)