Vietnam Idol: Khán giả “bay” cùng Hoàng Quyên và Bảo Trâm

Google News

(Kiến Thức) - Không làm khán giả thất vọng, tiết mục chung giữa Bảo Trâm và Hoàng Quyên còn được nhiều khán giả ví von là phần trình diễn hay nhất của Vietnam Idol 2012.

Hai giọng ca hay nhất của Vietnam Idol là Bảo Trâm và Hoàng Quyên đã có màn kết hợp ăn ý khi thể hiện ca khúc "Bay" của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phonng. Mặc dù họ đang là "đối thủ" của nhau nhưng cả hai lại cùng giúp nhau thăng hoa và cống hiến cho khán giả một tiết mục tuyệt vời.
 

 Phần trình diễn đầy thuyết phục của Bảo Trâm và Hoàng Quyên với ca khúc "Bay"

"Chị nghĩ bài phối rất hay, cách dựng bài tuyệt vời, tạo cho người xem hưng phấn, đó là điểm chị rất trông chờ trong các tiết mục của các em. Khi tụi em bước ra chị đã thấy yêu tụi em rồi vì hai cô bé này dễ thương quá, chị thấy từ đầu đã hay rồi. Ngay từ khi bước chân tụi em bước xuống đã cùng nhịp thở rồi, cái đó rất quan trọng và không phải ai cũng làm được. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu chị thấy tụi em vào vòng trong, chị sẽ rất vui sướng vì điều này"- là lời nhận xét của ca sỹ Mỹ Tâm.

Phần kết hợp song ca giữa Hoàng Quyên và Hương Giang với ca khúc Thềm nhà có hoa cũng được nhiều người tò mò vì  trước đó cặp đôi này bị truyền thông đánh giá dễ trở thành "thảm họa" âm nhạc. Tuy nhiên sự cố gắng của Hương Giang đã gây bất ngờ với khán giả, dù giọng hát của cô vẫn thua xa Hoàng Quyên nhưng đã bắt được nhịp và nhận được khá nhiều lời khen từ BGK.
 Hoàng Quyên với Hương Giang khi thể hiện ca khúc "Thềm nhà có hoa"

Đạo diễn Quang Dũng đã nhận xét rằng: "Nếu hồi nãy tôi nói tiết mục của Bảo Trâm và Hoàng Quyên là hay nhất thì tiết mục này là tiết mục đáng yêu và dễ thương nhất. Thật ra Hương Giang làm anh bất ngờ vì khi hát với bạn, em biết nương theo bạn, anh thấy em hát đôi hay hơn hát đơn thì phải. Còn Hoàng Quyên thì anh thấy ai hát với em cũng hay lên, rất đặc biệt"

Phần trình diễn của Hương Giang với Ya Suy nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ khán giả. Với sự lột xác từ anh chàng còn hơi nhút nhát, Ya Suy đã bắt đầu chủ động hơn khi thể hiện sự "chuẩn men" và ga lăng của mình lúc song ca với các bạn nữ. Đặc biệt là nụ hôn khá bất ngờ mà anh dành tặng cho Hương Giang khi kết thúc ca khúc.
 Hương Giang bất ngờ khi Ya Suy định hôn cô

"Tôi nghĩ cặp đôi này đúng là cặp đôi hoàn cảnh, chỉ có hoàn cảnh Idol mới ghép được cặp đôi này với nhau chứ ở sân khấu khác thì tôi nghĩ rất khó để ghép lại với nhau. Tôi nghĩ hai em còn đứng trên sân khấu Idol cũng nhờ những câu chuyện và tính cách của em nhưng hôm nay với bài hát này tụi em xứng đáng đứng trên sân khấu này"- Đạo diễn Quang Dũng chia sẻ.

Sự kết hợp giữa Bảo Trâm và Ya Suy cũng là tiết mục được đánh giá cao trong đêm ga la 7 của Vietnam Idol. Chiều lòng "đối thủ", Bảo Trâm đã chọn ca khúc tình cảm để song ca với Ya Suy là bài hát Khúc giao mùa của nhạc sỹ Huy Tuấn.

Với tiết mục này, ngoài việc khen giọng ca của các thí sinh, Mỹ Tâm còn nức nở khen bản lĩnh đàn ông của Ya Suy thậm chí cô ca sỹ xinh đẹp còn ước có người đàn ông giống như thế thích mình: 
 Ya Suy và Bảo Trâm với "Khúc giao mùa"

"Cảm giác Ya Suy khi hát chung với bạn nữ, em rất ga lăng, em rất men, mọi thứ rất là chủ động, giá như chị cũng gặp người đàn ông như vậy...Về chuyên môn, chị nghĩ hai em đã tập luyện rất nhiều, cách hát, cách bè, nhả chữ rất hoà quyện, cảm xúc dâng trào, khi nghe cảm giác rất thiêng liêng trong mùa xuân mà tụi em mang tới. Chị cảm giác như đang đứng trong đêm giao thừa và được lắng nghe một ca khúc rất tuyệt vời, cảm ơn hai em".

Còn nhạc sỹ Quốc Trung thì chia sẻ rằng chưa bao giờ anh thích Tết nhưng nghe Ya Suy và Bảo Trâm hát anh lại thấy Tết rất thiêng liêng:  "Thật sự tôi không thích Tết, đến tuổi này rất sợ Tết vì mỗi lần Tết lại già đi một tuổi nhưng bài hát của hai em làm tôi thấy Tết rất thiêng liêng và trong sáng, thậm chí tôi nghĩ hai em đẹp như trong tiểu thuyết vậy".
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Gia Linh

Bình luận(0)