Mr Đàm “nhái” Thanh Lam, người đẹp Mỹ đăng quang HHHV

Google News

(Kiến Thức) - Cùng Kiến Thức điểm lại một số tin tức đáng chú ý của giới showbiz Việt và thế giới tuần qua (17/12-22/12)


Jennifer Phạm hạnh phúc về nhà chồng lần 2

Ngày 19/12, Jennifer Phạm chính thức lên xe hoa về nhà chồng, bước vào cuộc hôn nhân thứ hai đầy hạnh phúc với chú rể Đức Hải sau hơn 2 năm tìm hiểu, yêu thương nhau. Trước đó, Jennifer Phạm từ chối tất cả lời mời tham dự các sự kiện để nghỉ ngơi và chuẩn bị chu đáo cho đám cưới của mình. Con trai Bảo Nam và gia đình Jennifer Phạm bên Mỹ cũng đã về Việt Nam để dự đám cưới của cô.

 Hình ảnh Jennifer Phạm hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải trong ngày cưới.


Khác với không khí nghiêm ngặt như đám cưới Tăng Thanh Hà vài ngày trước, Jennifer Phạm lại khá thoải mái để phóng viên báo chí tác nghiệp bên nhà gái. Bên cạnh những thông tin, hình ảnh về đám cưới Jennifer Phạm, thì thông tin nghi án Hoa hậu châu Á tại Mỹ mang bầu trước khi cưới cũng được nhiều fan hâm mộ quan tâm.

Mỹ Tâm 3 năm liền là Gương mặt của năm 

Trong đêm trao giải Làn sóng xanh 2012 tối 20/12, ca sĩ “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm là người đoạt giải Gương mặt của năm. Đây là lần thứ 3 liên tiếp cô đoạt giải thưởng quan trọng này. Ngoài ra cô còn 11 lần liên tiếp lọt vào top ca sĩ được yêu thích nhất, từ năm 2002 đến nay.

 Mỹ Tâm và Mr Đàm ở giải Làn sóng xanh 2011, năm nay vì bận
công việc, cô không tham gia nhận giải được.

Năm 2012 là một năm thành công đối với Mỹ Tâm, ngoài việc phát hành 1 DVD và 4 đĩa đơn, tham gia làm giám khảo Vietnam Idol... cô còn giành được nhiều giải thưởng quan trọng. Có thể kể đến những giải thưởng như: Nữ ca sĩ xuất sắc nhất giải thưởng của MTV Việt Nam, Nghệ sỹ Châu Á xuất sắc nhất trong giải thưởng MAMA (Mnet Asian Music Awards 2012)...

Đàm Vĩnh Hưng làm hòa Phương Thanh và Thanh Lam

Phương Thanh từng nói về mối quan hệ với Mr Đàm là "đã hết thuốc chữa" còn Đàm Vĩnh Hưng cũng vài lần "đả kích" Phương Thanh trên báo. Thế nhưng cuộc "chiến tranh lạnh" đó dường như đã được "tháo ngòi" qua màn song ca đầy thân mật trên sân khấu đêm trao giải Làn sóng xanh tối 20/12 vừa qua tại TP HCM. 

 

Tuy vẫn chưa có bất kỳ một tuyên bố giảng hòa nào được đưa ra nhưng có lẽ các fan của “Chanh” và Mr Đàm đều có quyền để hi vọng.

Sau gần 6 năm “chiến tranh lạnh”, mối quan hệ của hai ca sĩ thành công và có sức ảnh hưởng lớn trong làng showbiz Việt 10 năm qua đã có dấu hiệu được “hâm nóng”. 

Không chỉ làm hoà với Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng đêm 20/12 còn có một vài động thái "làm nóng" một mối quan hệ căng thẳng khác với đàn chị Thanh Lam. Anh đã đóng giả diva này và thể hiện hai ca khúc Giọt nắng bên thềm và Em tôi. 

         Mr Đàm đóng giả Thanh Lam trên sân khấu Làn sóng xanh. 

Giữa Mr Đàm và Thanh Lam cũng tững có những xích mích lớn. Thậm chí, Thanh Lam từng bỏ vào hậu trường trong một chương trình truyền hình khi Mr Đàm chuẩn bị biểu diễn và chỉ trở lại sau khi anh hát xong. Trái lại, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có không ít lời chỉ trích "thần tượng" của mình trên báo. Động thái mới của Đàm Vĩnh Hưng này khiến người hâm mộ đang hi vọng, cặp đôi này sẽ thân thiết trở lại như xưa.

Khán giả Vietnam Idol nổi giận khi Thảo My bị loại 

Đêm công bố kết quả gala 6 Vietnam Idol (21/12) đã kết thúc với kết quả cuối cùng khá bất ngờ. Cô gái tiến bộ từng ngày Thảo My và kiện tướng Whusu thế giới Thanh Tùng đã phải dừng bước và người nhận khá nhiều chỉ trích từ dư luận thời gian qua - Hương Giang tiếp tục được an toàn. 

                     Miss Teen Thảo My dừng bước đầy tiếc nuối.

Điều này đã khiến một bộ phận khán giả nổi giận, nhiều người cho rằng kết quả này không công bằng, thậm chí đòi tẩy chay chương trình... Nhưng họ quên mất một điều, kết quả này là do họ bình chọn.

Người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 vừa diễn ra ngày 20/12 tại Las Vegas, Mỹ. 89 người đẹp đã tham gia cuộc thi này. Kết quả cuối cùng, Hoa hậu chủ nhà Mỹ Olivia Culpo dành danh hiệu cao quý nhất. Đại diện Việt Nam Diễm Hương không lọt Top 16.
                 Giây phút đăng quang của Tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Miss Universe 2012 người Mỹ, Olivia Culpo, có chiều cao khiêm tốn 1,66 m nhưng sở hữu gương mặt dễ gây thiện cảm với người đối diện.

Ca sĩ Nhật chụp ảnh nude của vợ đăng báo

Ifeng đưa tin, mới đây ca sĩ sinh năm 1958 Nhật Bản Koji Tamaki và vợ Aota Noriko đồng ý cho đăng bộ ảnh “mát mẻ” lên một tờ báo. Bộ ảnh được lấy tên là “Gái điếm”. Nhiếp ảnh gia của bộ “Gái điếm” chính là nam ca sĩ còn người mẫu bộ ảnh là vợ ông. 

                           Aota Noriko trên tạp chí. Ảnh: Ifeng.

Trong các bức ảnh, Aota Noriko lúc không mảnh vải che thân, lúc chỉ mặc đồ lót. Cô uốn éo tạo các tư thế gợi tình. Aota Noriko cho biết lần lên báo này là một “cuộc cách mạng” đối với cô. 

Koji Tamaki là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên nổi tiếng. Ông từng là thủ lĩnh ban nhạc Anzen Chitai rất thành công ở Nhật Bản những năm 1980.

Ngôi sao hành động Thành Long bị điều tra vì phát ngôn về súng

Southpeople mới đây đăng bài phỏng vấn ngôi sao hành động Thành Long. Bài báo lập tức gây xôn xao dư luận vì câu trả lời liên quan đến các băng đảng và việc dùng vũ khí của diễn viên "Câu chuyện cảnh sát". Thành Long nói anh từng mặt đối mặt với xã hội đen: "Hơn 20 người cầm dao bao vây lấy tôi. Tôi cầm một khẩu súng trên tay, trong áo còn 2 khẩu nữa. Tôi bảo với chúng: 'Tao đã nhịn chúng mày, trốn chúng mày nhiều rồi, chúng mày ức hiếp người quá đáng'".

 

Tờ Singpao Hong Kong ngày 18/12 đưa tin, cảnh sát Hong Kong đã vào cuộc điều tra, yêu cầu nam diễn viên giải thích rõ về phát ngôn của mình. Luật pháp Hong Kong quy định hình phạt cao nhất cho người giữ súng ống, đạn dược trái phép là ngồi tù 14 năm và phạt tiền 100 nghìn HKD (gần 270 triệu đồng).

Ngay trong ngày 18/12, Thành Long lên báo đính chính phát ngôn của mình. Tài tử "Câu chuyện cảnh sát" cho biết, lúc trả lời báo chí, anh nói quá nhanh và cũng chưa kể cặn kẽ sự tình nên đã bị hiểu nhầm. “Cầm súng đối đầu xã hội đen là việc xảy ra cách đây hơn 30 năm. Lúc đó tôi đang đóng phim ở Mỹ”, Thành Long cho biết.

Thành Long tiết lộ thêm anh được cấp phép sử dụng súng ở Australia nhưng ở Mỹ thì không. Do yếu tố nghề nghiệp, anh thường xuyên phải luyện bắn súng nên đối với diễn viên súng không có gì lạ lẫm hay đáng sợ.

Sao Hollywood đồng loạt ký tên đòi kiểm soát súng tại Mỹ

Ngay sau vụ xả súng thương tâm tại trường tiểu học Sandy Hook, Newtown, bang Connecticut khiến 28 người, trong đó có tới 20 trẻ em thiệt mạng hôm 14/12, nhiều ngôi sao lên tiếng về việc kiểm soát súng tại Mỹ. Không ít người nổi tiếng đăng trên Twitter những dòng bày tỏ quan điểm của họ trong việc siết chặt vấn đề này. 

 
Trong một lá thư kín chữ được đăng tải trên New York Times hôm 19/12, khoảng 100 nhân vật của công chúng, trong đó có những tên tuổi như Lady Gaga, diễn viên Goldie Hawn, John Cusack, Arianna Huffington, Martha Stewart, MC Hammer và Ken Burns, đã đồng loạt ký tên yêu cầu nước Mỹ cần có những kế hoạch cụ thể để ngăn chặn việc sử dụng súng tự do.

Anh Tuấn (tổng hợp)

Bình luận(0)