Long Nhật bàng hoàng vì “Tâm thư” bịa đặt mình là gay

Google News

Nếu nhưng người đăng tải Tâm thư giả cũng đang có con nhỏ giống tôi sẽ hiểu nỗi lòng người làm cha, làm mẹ như thế nào...

-Đang nghỉ ngơi để tối đi biểu diễn, Long Nhật bất ngờ nhận được hàng chục cuộc điện thoại hỏi về Tâm thư anh thừa nhận mình bị đồng tính. Quá ngỡ ngàng, Long Nhật không thể thốt lên lời, chỉ ấp úng được hai ba câu "tâm thư nào? ai viết?..."

Sau giây phút bàng hoàng, Long Nhật vội vào mạng xem thông tin, toàn thân anh trở nên run rẩy khi đọc những lời bịa đặt của tác giả trên một trang tin dành cho phụ nữ.
 

"Toàn bộ tâm thư là bịa đặt, giọng văn trong tâm thư không phải của tôi. Tôi chưa bao giờ gọi bậc sinh thành ra mình là bố mẹ, mà thường gọi là ba mạ. Họ là những người đáng kính trọng và trong suốt 40 năm làm người tôi chưa bao giờ khiến họ phật lòng, chưa bao giờ bất hiếu. Nếu bản thân tôi có điều gì lo lắng, sai trái sẽ về quì trước mặt họ thưa gửi trước sau đàng hoàng chứ không bao giờ sử dụng cái gọi là Tâm thư như ai đó đã vu khống".

"Tôi đã gọi điện đến nơi đăng tải thông tin đó để hỏi cho rõ ràng, họ lấy nó từ đâu.Nhưng tôi đau lòng hơn khi thấy cách tác nghiệp và cách xử lý thông tin của phóng viên cũng như người phụ trách trang thông tin đó quá bất cẩn và nực cười. Người thì nói có một email gửi đến họ bản Tâm thư đó và họ cứ thế là đăng, người thì kêu tổng hợp báo nọ, báo kia một chút là thành Tâm thư. Chẳng lẽ chỉ vì cần độ hot, chỉ vì vài đồng nhuận bút họ sẵn sàng bán cái Tâm của mình để dồn người khác vào chân tường?

Hiện giờ tôi chưa biết sẽ xử lý vấn đề này như thế nào. Nhưng người đầu tiên tôi nghĩ đến đó là các con, các con tôi đang trong giai đoạn trưởng thành nó dễ bị tác động bởi xã hội, dư luận. Nếu nhưng người đăng tải Tâm thư giả cũng đang có con nhỏ giống tôi sẽ hiểu nỗi lòng người làm cha, làm mẹ như thế nào. Xin họ hãy để lại tâm đức cho những đứa con của mình"- Long Nhật chia sẻ

Gia Linh
[links()]

Bình luận(0)