Long Nhật: Bức xúc vì bị gọi là “Giáo sư chọc ngoáy”

Google News

Có lẽ đây cũng là kinh nghiệm, bài học để sau này tôi sẽ phải suy nghĩ kĩ hơn trước khi phát biểu về một người khác...

- “Có lẽ đây cũng là kinh nghiệm, bài học để sau này tôi sẽ phải suy nghĩ kĩ hơn trước khi phát biểu về một người khác”- Long Nhật chia sẻ.

Đến thời điểm này anh đã tìm ra kẻ giả mạo anh viết bức tâm thư “Thừa nhận đồng tính” chưa?

Ngay khi biết thông tin bị kẻ xấu hại, tôi đã báo ngay cho công an Hà Nội nhờ họ giúp đỡ và tìm hiểu xem tại sao lại có bức tâm thư đó. Để hỏi rõ xem người viết và nơi đăng tải bức tâm thư đó có mục đích gì, động cơ gì và thù oán gì với tôi?
 

Nhưng ngay sau đó các trang đăng tin đã chủ động gọi điện xin lỗi, đưa ngay thông tin đính chính. Họ thừa nhận có sai sót trong khâu kiểm duyệt bài và nhận bài từ các cộng tác viên nên tôi cũng thông cảm và không muốn làm ầm mọi chuyện lên nữa.

Anh có nghĩ mình bị “chơi xấu” không vì gần đây anh thường xuyên lên báo trả lời về đời tư của các nghệ sỹ khác như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Uyên, Bảo Yến và Lâm Chí Khanh?

Tôi nghĩ một đợt vừa rồi tôi có chia sẻ trên truyền thông về một số nghệ sỹ như Bảo Yến, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Uyên, Lâm Chí Khanh. Nhưng tôi không nói xấu họ mà toàn bênh vực họ, luôn nói về điều hay lẽ phải, những điều tốt đẹp,tích cực chứ chưa bao giờ bôi nhọ trù dập ai. Chưa bao giờ xâm phạm đến đời tư của ai để cho gia đình người ta khốn đốn hết.

Và những người mà tôi nhắc đến như Lâm Chí Khanh, Mr Đàm, Bảo Yến đều là những đồng nghiệp thân thiết của tôi. Họ đều là những người biết chuyện, hiểu điều hay lẽ phải và hiểu tôi. Thế nên tôi nghĩ bức tâm thư giả mạo không phải là do những người tôi đã phát biểu về họ gần đây tạo nên đâu.

Chia sẻ chuyện người khác, bản thân anh nghĩ là tốt cho họ nhưng biết đâu đấy họ lại nghĩ anh đang cố tình “đổ thêm dầu vào lửa”?

Không, trước khi nói về ai đó tôi đều gọi điện xin phép họ. Ví dụ như tôi muốn làm một loạt bài cho chị Bảo Yến, tôi sẽ gọi cho chị xin phép đàng hoàng, rồi sẽ gửi lại bài cho chị đọc trước. Hay bài phỏng vấn tôi chia sẻ về những nghi ngờ xung quanh giới tính Đàm Vĩnh Hưng, tôi cũng gọi cho Hưng để hỏi trước. Và Hưng cũng rất thoải mái và bảo với tôi rằng, tôi nghĩ sao về cậu ấy thì cứ nói lại với báo chí.

Chỉ có chuyện của Phương Uyên là hai anh em lâu nảy không có liên lạc thôi nhưng chúng tôi cùng từng thân thiết với nhau từ rất lâu rồi. Khi thấy sự việc ồn ào thì tôi chỉ đưa ra quan điểm của mình nếu tôi ở vị trí của Phương Uyên thôi. Tôi nghĩ tôi không có nói gì sai nên cũng không thấy mọi người phản ứng lại.

Nhưng nhiều khán giả không biết thấy anh nói quá nhiều về đời tư đồng nghiệp nên trên các trang mạng xã hội họ đã gọi anh là “Giáo sư chọc ngoáy”, anh nghĩ sao?
 

Tôi biết chuyện này và cảm thấy rất bức xúc và oan ức. Tôi đã gọi điện thoại cho tất cả các nhân vật mà tôi đã từng đề cập đến rằng: “Đấy tụi bây thấy không người ta hỏi tụi bây ta biết cái gì mới nói mà toàn nói những điều tốt đẹp về tụi bây không à. Mà bây giờ dư luận báo chí, khán giả qui chụp vậy đó…”. Nhưng họ đều bảo với tôi là bỏ qua đi và cũng không nên buồn bởi tôi không có làm gì sai hết.

Nhiều lần tôi cũng vắt tay lên trán và nghĩ xem mình có bị “vạ miệng” không nhưng tôi không ân hận bởi tôi chưa hại ai, chưa bao giờ hạ thấp uy tín của ai hết. Với lại vì sao mà có loạt bài tôi phát biểu về các nghệ sỹ trên là bởi do nhà báo tìm tới tôi chứ mắc mớ gì tôi gọi điện đến tòa soạn và bảo rằng tôi muốn nói về Hưng, về chị yến…Tôi không có nói gì sai, truyền thông tìm đến tôi, tính tôi lại hay cả nể biết gì là chia sẻ chuyện đó.

Có lẽ đây cũng là kinh nghiệm, bài học để sau này tôi sẽ phải suy nghĩ kĩ hơn trước khi phát biểu về một người khác.
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Lộ ảnh, clip Hương Giang idol trước khi chuyển giới

Lộ ảnh, clip Hương Giang idol trước khi chuyển giới

Bài học đau xót từ các vụ thang cuốn cán trẻ em

Bài học đau xót từ các vụ thang cuốn cán trẻ em

“Sinh nghề tử nghiệp“ buôn tóc xuyên Đông Dương

“Sinh nghề tử nghiệp“ buôn tóc xuyên Đông Dương


Gia Linh
[links()]

Bình luận(0)