Yoon Hyun Min và Jun So Min đường ai nấy đi

Google News

(Kiến Thức) - Yoon Hyun Min và Jun So Min chính thức chia tay sau một năm hẹn hò.

Ngày 5/1, Entertainment IM, cơ quan đại diện của Yoon Hyun Min và Jun So Min thông báo cặp sao đã chính thức chia tay sau gần 1 năm hẹn hò. Entertainment IM cho biết: "Hai người chia tay vào cuối năm ngoái do công việc quá bận".
Yoon Hyun Min và Jun So Min quen biết nhau khoảng 2 năm trước và bắt đầu hẹn hò hồi đầu năm 2015. Hai người nên duyên nhờ sự mai mối của diễn viên Jung Kyung Ho. Cặp đôi khá kín đáo nhưng chuyện hẹn hò của họ vẫn bị phát hiện hồi tháng 4/2015.
Yoon Hyun Min va Jun So Min duong ai nay di
 Yoon Hyun Min và Jun So Min chia tay vì công việc quá bận.
Theo Entertainment IM, sau khi chia tay Yoon Hyun Min và Jun So Min vẫn là những người bạn tốt và giúp đỡ lẫn nhau trong công việc.
Yoon Hyun Min đang góp mặt trong bộ phim truyền hình cuối tuần "My Daughter Geum Sa Wol". Trước khi tham gia "Falling For Soon Jung", Yoon Hyun Min vào vai người bạn thân của Kim Seul Gi trong bộ phim hài "Discovery of Love".
Trước khi trở thành diễn viên, ít ai biết rằng Yoon Hyun Min là vận động viên bóng chày của đội tuyển Hanwha Eagles và Doosan Bears. Anh giã từ sự nghiệp thể thao năm 2007.
Jun So Min đang xuất hiện trong bộ phim truyền hình của đài MBC "Victory Tomorrow". "Queen Insoo" và "Princess Aurora là những bộ phim truyền hình trước đó của nữ diễn viên. Gần đây nhất, So Min vào vai Jung Yu Mi trong tác phẩm "Maids". Trong phim, cô đóng vai một người giúp việc ngoại tình với chính ông chủ của mình.
Trong thời gian hẹn hò với Yoon Hyun Min, Jun So Min chấm dứt hợp đồng với Secret Entertainment và ký hợp đồng với cơ quan đại diện của Yoon Hyun Min, Entertainment IM.
Hoàng Minh (Theo Kdramastar)

Bình luận(0)