Xôn xao chuyện tình đũa lệch của làng giải trí Châu Á

Google News

Mặc dù cả hai cặp đôi đũa lệch đề đang sống rất hạnh phúc song họ phải chịu sức ép lớn từ dư luận do sự chênh lệch tuổi tác đến vài chục tuổi.

"Tình yêu không phân biệt tuổi tác". Đó là câu cửa miệng rất quen thuộc của những người luôn ủng hộ tình yêu bất chấp mọi rào cản, định kiến trong đó có tuổi tác. Làng giải trí vốn có rất nhiều cặp đôi đũa lệch" từ ngoại hình, địa vị và khoảng cách tuổi tác. Tuy nhiên, cách nhau cả vài chục tuổi thì là vấn đề đang được bàn cãi xôn xao trong làng giải trí châu Á
1. Nhạc sĩ Lý Khôn Thành và bạn gái Lâm Tĩnh Ân.
Đây là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc khi nhạc sĩ Lý Khôn Thành (60 tuổi) yêu con gái của bạn thân - cô nàng Lâm Tĩnh Ân (21 tuổi). Năm 2013, sau nhiều lần ghé thăm nhà họ Lâm, vị nhạc sĩ già đã chinh phục được cô con gái nhỏ. Khi ấy Lâm Tĩnh Ân mới 17 tuổi.
Xon xao chuyen tinh dua lech cua lang giai tri Chau A
Nhạc sĩ Lý Khôn Thành và bạn gái kém gần 40 tuổi. 
Ngay sau khi cặp đôi công khai tình cảm cũng là lúc bố của Lâm Tĩnh Anh quyết từ mặt con gái, bỏ luôn tình bạn với người bạn già của mình. Mặc sự phản đối của gia đình, dư luận thì hai người vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau. Được biết mới đây, cặp đôi này đã gặp mẹ của Lâm Tĩnh Ân để bàn bạc chuyện cưới xin bởi lẽ, cô gái trẻ đã mang bầu được vài tháng. Cả hai người hiện đã đăng kí kết hôn.
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, vị nhạc sĩ lớn tuổi cho biết thu nhập hàng tháng của ông là khoảng 100.000 tệ (tương đương 333 triệu đồng), chưa kể còn có thêm tiền bản quyền và một số khoản thu nhập khác nên có tiêu 10 năm cũng không hết. Vì vậy, Lâm Tĩnh Ân có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề kinh tế và không cần phải lo lắng cho cuộc sống sau này. Tuy nhiên, những sự chỉ trích cũng như miệt thị vẫn không ngừng gửi tới cặp đôi này.
2. Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt.
Mặc dù vẫn nhận được một lượng nhỏ công chúng ủng hộ tuy nhiên cặp đôi này cũng phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận. Được biết, Thúy Hoàng hơn bạn trai đến vài chục tuổi.
Xon xao chuyen tinh dua lech cua lang giai tri Chau A-Hinh-2
Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt hạnh phúc bên nhau. 
Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng quen nhau đã được nhiều năm và đặc biệt, người làm quen và chủ động bắt đầu mối quan hệ tình cảm trước lại là nữ triệu phú đô la. Cả hai sau đó đã trở thành một cặp đôi hạnh phúc. Mặc dù không gặp nhau thường xuyên nhưng tình cảm cặp đôi vẫn phát triển rất tốt.
Xon xao chuyen tinh dua lech cua lang giai tri Chau A-Hinh-3
Vũ Hoàng Việt cùng bạn gái hơn vài chục tuổi bên cạnh gia đình. 
Yvonne Thúy Hoàng đã giúp bạn trai tạo dựng được một sự nghiệp khá ổn định. Bà luôn giúp đỡ gia đình bạn trai cũng như là người phụ nữ tuyệt vời trong tình yêu. Hai người công khai tình cảm, sánh bước trong các sự kiện và chứng minh tình yêu thực sự của mình xuất phát từ trái tim chứ không phải tiền bạc hay lợi ích các nhân. Có lẽ vì vậy mà từ nhận được sự phản đối gay gắt từ mọi phía, cặp dôi đang dần nhận được sự ủng hộ từ mọi người.
Theo Thạch Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)