Vương Phi đã mang thai với Tạ Đình Phong?

Google News

Tin đồn Vương Phi mang thai với nam tài tử 34 tuổi lại bùng lên khi nhìn nữ diva mặc áo rộng lùng thùng và tới 40 người bảo vệ.

Tin đồn nữ diva 45 tuổi mang thai với nam tài tử 34 tuổi lại bùng lên khi nhìn Vương Phi mặc áo rộng lùng thùng và được bảo vệ một cách nghiêm ngặt khi tới quay một quảng cáo ở Đài Loan.
Ngày hôm qua, Vương Phi tới Đài Loan để quay một quảng cáo và vây quanh cô là 40 thành viên đoàn phim được giao nhiệm vụ bảo vệ cô khỏi bị phóng viên quấy nhiễu.
 Vương Phi mặc áo rộng lùng thùng trong buổi quay quảng cáo ở Đài Loan.
Khi nữ ca sĩ tới trang trại ở thành phố Hoa Liên vào sáng 29/9, cánh phóng viên đã tụ tập đông đủ ở xung quanh đó để ghi hình và phỏng vấn cô. Để tránh cho cô bị các phóng viên làm phiền, đoàn phim đã 40 nhân viên bảo vệ cô vòng trong, vòng ngoài.
Không chỉ cánh săn ảnh mà những người công nhân của trang trại nơi Vương Phi tới quay phim cũng bị cấm vào khu vực trang trại khiến nhiều người tỏ ra không hài lòng.
 Nữ diva được 40 nhân viên đoàn phim bảo vệ trước cánh săn ảnh.
Mặc dù thế, một số phóng viên vẫn chụp được vài bức ảnh của nữ ca sĩ. Cô mặc chiếc áo sơ mi trắng rộng, tay thỉnh thoảng lại ôm lấy bụng, khiến tin đồn cô mang thai lại có dịp bùng lên dù trước đó, quản lý của cô đã phủ nhận thông tin này.
Buổi quay phim quảng cáo kéo dài 4 tiếng đồng hồ, sau đó Vương Phi về khách sạn nghỉ ngơi và ăn trưa.
Phong-Phi mải mê hẹn hò quên cả con
Sau tin Tạ Đình Phong, Vương Phi nối lại mối tình sau 11 năm gián đoạn, có nguồn tin cho hay cả hai ngôi sao Hoa ngữ mải miết, mê mệt nhau tới nỗi quên cả sự tồn tại của những đứa con mà họ có từ những cuộc hôn nhân trước.
Năm ngoái, khi ly hôn chồng, nam diễn viên kiêm đạo diễn Lý Á Bằng vào năm ngoái, Vương Phi liên tục đòi quyền nuôi con với Á Bằng, Nhưng kể từ khi nối lại tình xưa với phi công trẻ Tạ Đình Phong, cô ít khi ngó ngàng tới bé Lý Yên, con gái chung với Lý Á Bằng. Không những thế, nữ diva còn đang xem xét việc từ bỏ cuộc chiến giành quyền nuôi con với chồng cũ.
 
Ly hôn xong, Lý Á Bằng thuê một căn hộ cho Vương Phi gần nơi anh ở để con gái có thể dễ dàng gặp cả bố lẫn mẹ. Hai tháng trước, con gái Vương Phi ở với bố và thường xuyên kêu nhớ mẹ vì ít được gặp mẹ.
Còn theo lời “tố” của Trương Bá Chi thì hơn 6 tháng qua, Tạ Đình Phong cũng không tới thăm hai con trai Lucas và Quintus, thậm chí ngày sinh nhật của hai con, cũng không thấy Đình Phong ló mặt. Mặc dù nhiều lần Bá Chi gọi điện yêu cầu Đình Phong tới thăm con nhưng anh thường xuyên lỡ hẹn khiến hai con rất buồn.
Thái An (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)