Vụ diễn viên chết vì ngã từ tầng 62: Mẹ bị tâm thần sau khi mất con

Google News

Ngô Vịnh Ninh qua đời hôm 8/11 sau khi liều lĩnh chống đẩy từ tầng 62. Những ngày qua, mẹ anh sống trong hoảng loạn, tâm thần bất ổn.

>>>> Mời quý độc giả xem video Công bố clip tai nạn ngã từ tầng 62 của nam diễn viên Trung Quốc:
Ngày 8/11, Ngô Vịnh Ninh, người tự xưng là đệ nhất khiêu chiến không trung, đã qua đời sau tai nạn trượt tay ngã từ tầng 62 một tòa cao ốc ở tỉnh Hồ Nam. Ngô Vịnh Ninh được cho cố kiếm tiền để giúp mẹ chữa bệnh.
Hôm 13/12, phóng viên Sohu đã về quê Ngô Vịnh Ninh tại Hồ Nam. Hoàn cảnh nam diễn viên ít tên tuổi khiến nhiều người xót xa.
“Từ ngoài nhìn vào, không ai nghĩ nhà Ngô Vịnh Ninh túng quẫn. Ngôi nhà ba tầng, sát khu rừng rú. Nhưng thực ra đây là ngôi nhà chung của ba thế hệ”, Sohu miêu tả. Trong căn phòng nhỏ nơi mẹ Ngô Vịnh Ninh sống không có đồ đạc đáng giá.
Ngôi nhà của Ngô Vịnh Ninh tại vùng quê hẻo lánh. Mẹ anh tâm thần bất ổn sau khi con qua đời. 
Khi tiếp phóng viên, mẹ Ngô Vịnh Ninh - cô Hà Tiểu Phi (47 tuổi) liên tục khóc và biểu lộ sự kích động. Cha dượng Ngô Vịnh Ninh phải ngồi bên an ủi.
Năm xưa, Hà Tiểu Phi kết hôn với cha Ngô Vịnh Ninh. Nhưng sống chung không lâu thì chồng qua đời vì bạo bệnh. Hà Tiểu Phi cũng mắc bệnh động kinh. Mẹ Ngô Vịnh Ninh sau đó tái hôn với thợ xây trong thôn tên Phùng Phúc Sơn. Kinh tế trong gia đình phụ thuộc vào nguồn thu của con trai.
Gặp gỡ phóng viên, cô Hà Tiểu Phi khoe ảnh con thời đóng phim, hình ngày nhỏ và thỉnh thoảng hét lớn. “Tôi không tin con mình đã chết. Tôi đã nói không tin ai được, kể cả anh (chỉ về phía chồng). Các người lừa tôi”, cô xúc động.
Cha dượng Ngô Vịnh Ninh kể thời gian qua Hà Tiểu Phi phải uống thuốc để trấn tĩnh. Tuy nhiên, tâm lý không còn ổn định, thường xuyên nóng giận, quát lớn hoặc nói nhảm.
“Cô ấy ngày càng bất ổn. Cô ấy cũng không chịu ăn. Một tháng sau khi con qua đời, cô ấy sụt hơn 10 kg. Những ngày qua, báo chí lên tin dồn dập càng khiến cô ấy sợ hãi. Cô ấy đêm không ngủ được, cả ngày khóc lóc. Thỉnh thoảng còn bỏ đi đâu đó suốt đêm. Các bác sĩ nói cô ấy bị chứng tâm thần, cần phải chăm sóc tránh bệnh nặng hơn”, ông Phùng Phúc Sơn nói.
Chia sẻ về cuộc sống sau này, cha dượng Ngô Vịnh Ninh buồn bã: “Chúng tôi định dọn về nơi khác ở. Sống tại đây, chúng tôi đều nhớ về thắng bé”.
Trang Sina cho hay trước thời điểm tử nạn, Ngô Vịnh Ninh được mệnh danh là Spider Man của Trung Quốc. Nam nghệ sĩ trẻ thường thực hiện những clip mạo hiểm với độ cao không tưởng để kiếm thu nhập. Trang cá nhân Ngô Vịnh Ninh có hơn một triệu người quan tâm.
Ngô Vịnh Ninh tử nạn sau nhiều lần kiếm tiền nhờ cảnh mạo hiểm. 
Ngô Vịnh Ninh đã đặt chân trên nóc 11 tòa nhà của Trung Quốc. Trong đó, anh gây chú ý khi đứng trên đỉnh Trung tâm thương mại Trùng Khánh có độ cao 468 m, Trung tâm Trường Sa ở Hồ Nam với 452 m, Tòa nhà Vũ Hán cao 420 m, Hội sở Ngân hàng Vũ Hán cao 322 m, Tòa tháp Thượng Hải cao 188 m.
Trên trang cá nhân, mỗi lần đăng clip, Ngô Vịnh Ninh thường nhắn: “Hành động nguy hiểm, mọi người không nên thử”. Không ngờ, chính anh lại qua đời vì cảnh mạo hiểm.
Hôm 8/11, Ngô Vịnh Ninh ngã từ tầng 62 rơi xuống mái hiên nhô ra của tòa nhà. Sau vài tiếng thoi thóp, anh qua đời vào chiều cùng ngày.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)