Vợ đạo diễn Hong Sang Soo nhất quyết không ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Để không cho chồng rộng đường với bồ nhí, nữ diễn viên Kim Min Hee, vợ đạo diễn Hong Sang Soo nhất quyết không ly hôn.

Sau những tin nhắn “cầu cứu” mẹ của Kim Min Hee bất thành, vợ Hong Sang Soo quyết định không ly hôn với chồng để ông không thể rộng đường danh chính ngôn thuận với bồ nhí.
“Tôi sẽ không ly hôn. Tôi sẽ đợi cho đến ngày tôi chết. Tôi yêu ông ấy và ông ấy cũng yêu tôi. Những người quen biết chúng tôi đều biết ông ấy là người quan tâm tới gia đình. Tôi vẫn hi vọng ông ấy sẽ quay trở lại. Chồng tôi sẽ quay trở lại với chúng tôi”, vợ đạo diễn Hong trả lời Star News qua điện thoại.
Vo dao dien Hong Sang Soo nhat quyet khong ly hon
Hong Sang Soo và Kim Min Hee
Mối tình bất chính của vị đạo diễn 54 tuổi Hong Sang Soo và nữ diễn viên kém ông 20 tuổi Kim Min Hee, được coi là một trong những scandal lớn nhất trong làng giải trí Hàn Quốc.
Tin đồn nữ diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo có quan hệ bất chính đã nhanh chóng lan đi trong làng giải trí xứ Hàn từ cuối năm 2015. Tuy nhiên giới truyền thông không biết gì về tin này cho tới khi mọi chuyện được công khai.
Theo nhiều nguồn thông tin, vị đạo diễn đã bỏ vợ con để đi theo nữ diễn viên sau khi thông báo cho vợ và con gái về quan hệ ngoài luồng của mình với Kim Min Hee vào cuối tháng 9 năm ngoái.
Vợ Hong Sang Soo tiết lộ chồng bà đã không cho con gái tiền học nữa. “Chồng tôi, đạo diễn Hong Sang Soo nói ông không còn khả năng trả tiền du học cho con gái chúng tôi nữa, sau khi ông ấy gặp và quen Kim Min Hee”.
“Ông ấy nói rằng vì cả làng giải trí Hàn Quốc đã biết mối quan hệ của ông với Kim Min Hee, nên Kim không nhận được lời mời quảng cáo hay đóng phim nào nữa bởi vậy ông ấy phải chu cấp cho Kim và bù đắp cho những tổn thất kinh tế mà cô ấy đang phải gánh chịu”.
Vo dao dien Hong Sang Soo nhat quyet khong ly hon-Hinh-2
 Kim Min Hee đã quyến rũ đạo diễn có vợ Hong Sang Soo.
Kim Min Hee và Hong Sang Soo gặp nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim "Right Now, Wrong Then", phim ra mắt năm 2015. Khi phim đóng máy, tình cảm của họ bắt đầu nảy nở. Có tin cho hay, chính Kim Min Hee đã quyến rũ Hong Sang Soo để ông quên hẳn vợ con và dành toàn tâm toàn ý cho nữ diễn viên 34 tuổi này.
>>> Clip hé lộ mối quan hệ bất chính của Kim Min Hee và Hong Sang Soo:
Thái An (Theo Star News)

Bình luận(0)