Victoria tức điên vì David Beckham thân thiết với người đẹp nổi loạn

Google News

Có nghi vấn David Beckham tiệc tùng qua đêm với người đẹp nổi loạn khiến cho Victoria rất tức giận.

Tờ The Sun cho hay nội bộ nhà Becks- Vic một lần nữa lục đục vì những mối quan hệ xã hội của cựu danh thủ điển trai. Victoria đang rất lo lắng khi chồng mình có mối quan hệ khá thân thiết với người mẫu, DJ Lady Mary Charteris, mội người đẹp nổi tiếng với cuộc sống phóng khoáng, nổi loạn. Cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls cho rằng Mary sẽ ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của David Beckham.
Victoria tuc dien vi David Beckham than thiet voi nguoi dep noi loan
Vợ chồng nhà Beckham trong một lần đi chơi với Dave và Mary. 
Gia đình Becks- Vic quen biết Mary qua người bạn thân Dave Gardner. Trong khi Victoria bận rộn với công việc thì ông xã của cô và Mary từng đi chơi với nhau. Một nguồn tin thân thiết tiết lộ giữa Vic và Mary có mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng: "David từng tiệc tùng thâu đêm với Mary và điều này khiến Victoria cảm thấy rất khó chịu và lo lắng hình ảnh của David sẽ bị ảnh hưởng xấu".
Trong một bữa tiệc ở London's Chiltern Firehouse mới đây, Becks tỏ ra bảo vệ Mary khi một người đàn ông tiến tới cố gắng bắt chuyện với cô nàng. "Khi gã trai đó tiến đến, David nói rằng cô ấy đi với tôi. Rõ ràng họ là bạn bè", một nguồn tin tại bữa tiệc cho biết.
Điều đáng ngạc nhiên của cô nàng nổi loạn Mary đó chính là xuất thân hoàng gia của cô. Mary là con gái của bá tước James Charteris vùng Wemyss thuộc dòng dõi Hoàng gia Anh.
Năm 2012, Mary gây sốc trong đám cưới của mình với rocker Robbie Furze năm 2012 khi mặc bộ váy cưới xuyên thấu. Trong một show thời trang, người đẹp 30 tuổi không ngại trình diễn những bộ đồ thiếu vải.
Cuộc sống phóng khoáng của Mary còn được thể hiện qua việc cô đăng tải những bức ảnh gợi cảm lên trang cá nhân.
Mary từng là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ hôn nhân của chân dài Kate Moss và rocker Jamie Hince. Trong một bữa tiệc năm 2013, Kate vì quá tức giận đã đẩy Mary xuống bể bơi.
Đây cũng không phải là lần đầu tiên báo chí đưa tìn về việc lục đục trong gia đình Becks- Vic. Hồi tháng 7, giới truyền thông Anh đưa tin vợ chồng Becks trục trặc đồng thời nhận định rằng cả hai vẫn duy trì hôn nhân để bao vệ thương hiệu gia đình trị giá 520 triệu bảng.
Theo Bích Bông/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)