Vì sao diễn viên đóng chồng cũ "Cô dâu 8 tuổi" bỏ vai?

Google News

Sau 5 năm tham gia hơn 1400 tập phim, Shashank Vyas, người hiện đang đóng vai chồng cũ Jagdish của 'Cô dâu 8 tuổi' quyết định bỏ vai từ tập 1969.

Nam diễn viên Shashank Vyas là người giữ vai Jagdish trong bộ phim truyền hình 'Cô dâu 8 tuổi'. Anh tham gia bộ phim từ tập 516 cho đến tập 1969.
Sau 5 năm tham gia với hơn 1400 tập phim, Shashank đã tuyên bố bỏ vai diễn trong serie truyền hình Cô dâu 8 tuổi này.
Vi sao dien vien dong chong cu
Shashank trong vai Jagdish của 'Cô dâu 8 tuổi'. 
Chia sẻ về quyết định này, anh nói: 'Đây là một quyết định rất khó khăn. Danh tiếng ngày hôm nay của tôi đều do bộ phim Cô dâu 8 tuổi mang lại. Tôi đã mất hơn hai tháng để suy nghĩ để đi đến quyết định này.'
Khi được hỏi về nguyên nhân khiến anh bỏ vai, Shashank cho rằng anh không còn cảm thấy sự thử thách ở vai diễn này nữa:
'Vai diễn của tôi đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc, từ hạnh phúc, vui mừng cho đến tột cùng khổ đau, từ một vai chính diện tới một vai phản diện... Và giờ đây tôi không còn thấy áp lực hay sự mới mẻ nào nữa.
Tôi cần phải buông bỏ và đóng những vai diễn phù hợp với tuổi của mình. Và hành trình của tôi trong bộ phim cũng đã đến hồi kết'.
Shashank Vyas, người đang đóng vai Jagdish chia sẻ suốt 5 năm đóng phim 'Cô dâu 8 tuổi', anh không có thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch, chăm sóc bản thân.
'Tôi sẽ không vội vàng nhận những vai diễn mới. Tôi cần thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch, chăm sóc bản thân, điều mà tôi đã không có thời gian thực hiện trong năm năm tham gia bộ phim', Shashank cho biết thêm.
Kể từ tập 1974, nam diễn viên Shakti Anand sẽ thay thế Shashank đảm nhiệm vai diễn Jagdish Singh của 'Cô dâu 8 tuổi'.
Theo VTC News

Bình luận(0)