Tỷ phú Hong Kong chi bộn tiền mừng sinh nhật Á hậu 9X

Google News

Tỷ phú Lý Trạch Giai được tiết lộ đã không tiếc tiền để làm vừa lòng bạn gái trẻ. Dù vậy, doanh nhân giàu có lại chần chừ kế hoạch kết hôn.

Trên trang cá nhân hôm 13/8, Á hậu Hong Kong Quách Gia Văn chia sẻ ảnh mừng sinh nhật. Cô hạnh phúc nói về chuyện tình cảm lứa đôi ở tuổi 25. Nguồn tin từ HKChannel cho hay Quách Gia Văn được bạn trai giàu có - tỷ phú Lý Trạch Giai hết mực chiều chuộng.
Để chúc mừng cô tròn 25 tuổi, Lý Trạch Giai đã mua nhiều trang sức đắt đỏ làm quà tặng. Khi được hỏi về những món quà sang trọng, Quách Gia Văn né tránh: "Tình cảm mới là món quà đáng giá nhất".
Ty phu Hong Kong chi bon tien mung sinh nhat A hau 9X
Tỷ phú 51 tuổi không tiếc tiền vì người đẹp sinh năm 1992. 
Trước đó, hồi cuối tháng 3, Lý Trạch Giai bỏ ra 13 triệu USD để sắm nhà sang làm quà cho gia đình họ Quách. Cơ ngơi này nằm ở tầng cao nhất tòa nhà hạng A ở khu Cửu Long (Hong Kong).
Ban công được trang trí hoa nhập khẩu, thiết kế kỳ công trong nửa năm. Căn hộ còn có bể bơi riêng. Hành động này khiến tỷ phú xứ Cảng thơm trở thành "rể quý" trong nhà á hậu dù hai người chênh nhau nhiều tuổi.
Nguồn tin cho hay dù yêu chiều bạn gái trẻ nhưng Lý Trạch Giai lại chưa có ý tiến đến hôn nhân. Đây là điều khiến Gia Văn sốt ruột.
Lý Trạch Giai là con trai Lý Gia Thành, doanh nhân giàu nhất Hong Kong. Xuất thân trong gia đình quyền lực, Lý Trạch Giai là tỷ phú từ khi mới kinh doanh. Năm 2016, ông đứng thứ 15 trong danh sách những người giàu nhất Hong Kong theo đánh giá của Forbes, với khối tài sản khoảng hơn 4 tỷ USD. Về đời tư, Lý từng có đoạn tình cảm với Lương Lạc Thi. Họ có ba người con chung.
Ty phu Hong Kong chi bon tien mung sinh nhat A hau 9X-Hinh-2
Lý từng có mối tình ồn ào với Lương Lạc Thi. Doanh nhân bỏ rơi cô sau khi có ba người con chung. 
Quách Gia Văn sinh năm 1992, được chú ý sau khi đạt giải á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 2015. Người đẹp xuất thân ở tầng lớp trung lưu.
Hai người vướng tin đồn hẹn hò từ cuối năm 2015. Năm 2016, họ bị bắt gặp du lịch Nhật Bản và Singapore.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)