Từ Hy Viên đã hạ sinh quý tử ở tuổi 40

Google News

(Kiến Thức) - Ở tuổi 40, Từ Hy Viên sinh con trai thứ hai. Nhóc tì là con của cô và chồng trẻ Uông Tiểu Phi.

Ngày 14/5, Từ Hy Viên sinh con trai bằng phương pháp đẻ mổ. Đây là đứa con thứ hai của cô với chồng trẻ Uông Tiểu Phi. Ngay sau khi hạ sinh quý tử, hai vợ chồng cô đã khoe tin mừng trên mạng xã hội.
Tu Hy Vien da ha sinh quy tu o tuoi 40
 Uông Tiểu Phi khoe tin vui có quý tử trên mạng xã hội.
Trên mạng xã hội, Uông Tiểu Phi đã đăng bức ảnh chân con trai và chia sẻ: “Cảm ơn các bạn đã chúc phúc, em bé khỏe. Tôi và vợ đang ở trong bệnh viện và trải nghiệm ngày hôm nay cho tôi thêm hiểu ý nghĩa của cuộc sống hơn”.
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn vào ngày 22/3/2011, chỉ sau sáu tháng quen nhau. Đám cưới của Đại S và anh chàng thiếu gia họ Uông được tổ chức hoành tráng tại khách sạn 6 sao ở Tam Á, Hải Nam với chi phí 6 triệu NDT (khoảng 20 tỷ đồng). Sau đám cưới hai người chuyển về sống tại khu biệt thự sang trọng ở Bắc Kinh.
Tu Hy Vien da ha sinh quy tu o tuoi 40-Hinh-2
 Từ Hy Viên và con gái đầu lòng.
Ba năm sau đám cưới, Từ Hy Viên mới hạ sinh con gái đầu lòng. Đó cũng là lý do trước đó nhiều tin đồn đoán cho rằng cô không có khả năng mang thai vì tuổi đã cao.
Sau khi sinh con gái đầu lòng, công ty gia đình chồng cô gặp khó khăn và hình ảnh của Đại S phủ sóng các phương tiện đại chúng nhiều hơn. Nhiều người cho rằng cô đang tìm cách trở lại showbiz sau một thời gian dài vắng bóng để tìm đường hướng mới cho mình khi kinh tế gia đình gặp khó khăn.
>>> Xem clip Từ Hy Viên không muốn đi làm xa vì con nhỏ:
Bảo Tâm (Theo Oncc)

Bình luận(0)